รีวิว Aspire สาทร-ตากสิน

02/04/2015

Facility

งานส่วนกลางของ Aspire สาทร-ตากสิน มีไม่มากอาจเนื่องด้วย Segment ของโครงการที่อยู่ในระดับต่ำติดดินจึงทำให้ส่วนกลางขาดความหลากหลาย แต่ถึงขาดความหลากหลายนั้นไม่ได้แปลว่าขาดความสวยน่ะครับลองมาชมกันว่างานส่วนกลางของที่นี้จะงามมากน้อยแค่ไหนกันครับ

Lobby

แอบชอบน่ะครับผมว่างาน Interior คล้ายๆกับ Aspire รัตนาธิเบศร์ เลยครับเพราะอารมณ์จะออกแนวไม้ๆครับ แต่มีความเป็นไม้ที่ค่อนข้างมากกว่าเพราะมีไม้จริงๆอยู่ใน Lobby ด้วยครับ (ปลวกจะรับประทานไหมครับเนี้ย) งานเฟอร์นิเจอร์นั้นสวยน่ารักมากเลยครับแต่ไม่แปลกใจว่าทำไมสวยน่ารัก เพราะงานเฟอร์นิเจอร์ที่เห็นนั้นเป็น Replica จาก Desingner ดังๆทั้งนั้นครับสรุปคือ Furniture Copy ดีไซด์ดังๆมา พวก Prop ที่มาจัดวางนั้นผมถือว่าสวยลงตัวมากครับ ดังนั้นผมว่าเรื่องความสวยนั้นผ่านแบบสบายมากครับ สำหรับวัสดุที่ใช้ในตกแต่งผนันนั้นจะเป็น Laminate และ Wallpaper เป็นหลักครับ ในภาพรวมวัสดุไม่ได้ใช้ของแพงอะไรมากมายแต่ทำออกมาได้ลงตัวแบบไม่มีที่ติเลยครับผมว่าเป็น Lobby ตระกูล Aspire ที่สวยที่สุดแล้วครับสำหรับ Aspire สาทร-ตากสิน

Lift

สวยใช้ได้เลยครับสำหรับโถงลิฟท์ Lobby กระจกบานใหญ่ช่วยให้ Part นี้มีอะไรขึ้นมากครับสำหรับภายในลิฟท์ก็ไม่มีอะไรมากครับ ผนังลิฟท์ใช้ Stainless เป็นตัวปิดผิวธรรมดาในส่วนโถงลิฟท์ระหว่างชั้นไม่แต่งอะไรเลยดูเรียบๆธรรมดา แต่ที่แอบชอบหน่อยจะเป็นโถงลิฟท์ชั้นส่วนกลางผมว่าสวยดีครับใช้ MDF ปิดผิว Laminate มาตีระแนงที่ผนัง วัสดุไม่แพงแต่ทำออกมาได้ดูดีเชียวครับ

Pool

สระว่ายน้ำนั้นผมว่าขนาดค่อนข้างเล็กครับกระเบื้องที่เลือกใช้ปูก็แอบธรรมดาซึ่งผมก็เข้าใจว่าตาม Segment โครงการครับถ้าถามว่าแย่ไหมผมตอบว่าไม่ แต่ถามว่าชอบไหมผมว่าของ The Key ของ Land&House หรือ Casa ตรง BTS ตลาดพลู ทำออกมาได้ดีกว่าครับ

Fitness

ในส่วนนี้ก็เรื่อยๆครับห้องฟิตเนตก็เล็กๆครับงาน Interior ก็ธรรมดาๆครับ เครื่องเล่นก็แอบน้อยๆครับในส่วนนี้ไม่ Comment อะไรมากมายครับ Segment นี้ก็ประมาณนี้ล่ะครับหุๆ

Garden

มีสวนน้อยๆบริเวณชั้นส่วนกลางครับในภาพรวมก็สวยดีน่ะครับถึงจะเล็กๆแต่ก็ดูดีน่ะครับ

Copy link
Powered by Social Snap