รีวิว Centric Sea Pattaya

22/10/2015

Facilities

ไม่อยากจะบอกว่าโครงการนี้เป็นโครงการที่ให้ส่วนกลางแบบอลังการงานสร้างมากครับ วันนี้ผมขอรีวิวหนักๆแค่ตึก A ตึกเดียวน่ะครับ เพราะตึก B และ ตึก C องค์รวมแล้วจะคล้ายๆกันครับ จะแตกต่างกันที่ขนาดและ Layout ของห้องเท่านั้นครับ ที่ผมบอกว่าให้ส่วนกลางแบบเว้อมากนั้น เพราะว่าแต่ล่ะตึกจะมี Facilities เป็นของตัวเองครับ เช่นตึก A มีอะไรตึก B และ ตึก C จะมีหมดครับ สรุปสั้นๆน่ะครับโครงการนี้มี 3 สระว่ายน้ำ 3 ห้องฟิตเนต 3 Lounge และ 2 Lobby(เฉพาะ A, B) ครับ สรุปแล้วคือ มีส่วนกลาง 11 จุด อ้อลืมบอกตึก A Bและ C มีสวนบนตึกด้วยน่ะครับสรุปมี 14 จุดครับในส่วนนี้ไม่รวมสวนหลังโครงการด้วยน่ะครับสรุป 15 จุดครับ lol อลังไหมล่ะครับส่วนกลางให้เยอะมากครับผมมาทำรีวิวโครงการเดียวเท่ากับผมทำ 3 โครงการเลยครับมาทีเดียวคุ้มค่าเลยครับ ผมขอเลือกรีวิวรวมๆน่ะครับ เพราะถ้าร่ายยาว 15 Facilities คาดว่าห้องคงไม่ต้องรีวิวห้องแล้วครับ จริงๆแล้ว Facilities หลักๆจะคล้ายๆกันอยู่แล้วครับ

Lobby

จะมีอยู่แค่ 2 Lobby ครับคือเฉพาะตึก A และ ตึก B ขนาดกำลังพอเหมาะกับ งาน Interior ออกคนล่ะเลยครับ Lobby ออกแนวโรงแรม Boutique ตามต่างจังหวัดมีการซ่อนไฟตามผนัง ตอนกลางคืนออกแนวลึกลับเล็กน้อย ส่วน Lobby B จะออกแนวคล้ายๆคอนโดหรูๆในกรุงเทพหน่อยเพราะมีการใช้หินอ่อนกรุผนัง Lobby จนไปถึงโถงลิฟท์เลยครับ อย่างไรก็ตามผมว่า Counter หินอ่อนตัวนั้นแอบไม่ค่อยเข้าพวกนิดนึงน่ะครับสีโดดไปหน่อย แต่ความดีงามส่วนอื่นสามารถที่จะให้มองข้ามจุดไม่ดีในส่วนั้นได้ครับ

Lobby A

Lobby B

Lift

โถงลิฟท์ของ Lobby A นั้นจะเป็น Theme เดียวกับ Lobby ครับมีการซ่อนไฟที่ผนังโถงลิฟท์ครับ งาน Interior สวยดีครับ ผมค่อนข้างชอบเลยครับ สำหรับโถงลิฟท์งาน Interior ก็จะคล้ายๆ Lobby B ครับ เพราะมีการกรุผนังด้วยหินอ่อนเหมือนใน Lobby ครับ ภายในตัว Lift นั้นไม่มีอะไรมากมีการมช้วัสดุ Laminate กับกระจกในการกรุผนังลิฟท์ครับภายในลิฟท์ทั้ง 3 ตึกจะน่าตาเหมือนกันหมดครับ สำหรับโถงลิฟท์แต่ละชั้นนั้นก็ไม่ได้ตกตแต่งอะไรเลยครับมีเพียงแค่ผนังทาสีครับ

Lift A

Lift B

Pool

ผมขอรีวิวของตึก A น่ะครับ เพราะตึก B นั้นจะคล้ายๆกันแต่ต่างกันที่ Layout ของตัวสระ วิว และพวกต้นไม้ครับ สระของตึก A นั้นอยู่บน Top Floor ของตึก A ที่ชั้น 44 ครับ สำหรับตึก B อยู่ที่ Roof Top ของชั้น 32 ครับ สำหรับตึก C จะอยู่ที่ชั้น 4 ครับ สำหรับสระน้ำเหรอครับ ผมบอกได้คำเดียวว่า Amazing ครับ It is just take my breath away.(จริงๆน่ะ) วิวมันสวยม๊ากครับเหมือนเพชรที่ไม่มีตำนิเลยครับ เห็นแล้วแบบว่า Shock ตายไปเลยครับเป็นที่สวยที่สุดวิวหนึ่งตั้งแต่ผมเคยเห็นมาเลยครับ ภาพที่ถ่ายมาไม่สามารถ Capture ความงามที่สัมผัสได้ด้วยตาครับ ส่วนตอนกลางคืนนั้นก็สงบเงียบ ลมเย็นๆพัดมานั่งมองดู Star เพียงคนเดียวเน่าอ่ะ lol เอาจริงๆผมสามารถนอนหลับที่ Sunbed ได้เลยครับบรรยากาศดีมากประทับใจจริงๆ สวยทั้งกลางวันสวยทั้งกลางคืนครับ สำหรับสระว่ายน้ำนั้นจะมี Jacuzzi ให้ด้วยครับที่เป็นหลุมๆนั้นล่ะครับ นอกจากนี้ยังมีที่นั่งพักและสวนน้อยๆในชั้นนี้ด้วยครับสรุปว่าดีงามครับ

Pool A

Pool B

Pool C

Gym

เป็นกระจกเกือบทั้งห้องเลยครับการตกแต่งอาจจะไม่ค่อยมีอะไรมากครับ ส่วนอุปกรณ์เครื่องเล่นนั้นค่อนข้างหลากหลายเลยครับ เครื่องเล่นดูดีไม่กิ๊กก๊อกให้ของดีครับ ในต่ำแหน่งนั้นของห้องฟิตเนตนั้นสำหรับตึก A และ ตึก B จะอยู่เหนือสระว่ายน้ำดูความงามของทะเล เมือง และสระได้ครับ แต่สำหรับตึก C จะอยู่ข้างๆห้องฟิตเนตครับแต่ได้วิวสระครับตึกนี้เล่นฟิตเนตไปดูสระไปล่ะกันครับ 🙂

Gym A

Gym B

Gym C 

Lounge

วิวห้องนี้สวยสลบครับโดยเฉพาะตอนเย็นๆช่วงพระอาทิตย์ตกดินแสงแดดกระทบผิวน้ำนี้มันระยิบระยับมากครับครับ ขนาดห้องนั้นกำลังดี การตกแต่งออกแนวสบายๆ แต่ตอนนี้เหมือนจะยังไม่เสร็จดีครับสำหรับตึก A กับ ตึก B ครับโดยเฉพาะตึก B นี้ไม่เสร็จจริงๆครับ ผมเลยถ่ายรูปวิวมาให้ดูเป็น Idea ครับ แต่สำหรับตึก C เสร็จแล้วครับอาจเป็นตึกเล็กสุดเลยเสร็จก่อนครับ ตึกนี้เป็นตึกไม่มี Sea view หรือ City View หรือวิวใดๆก็ตามครับ แต่งานตกแต่งนั้นถือว่าทำออกมาได้ดีเลยครับผมค่อนข้างชอบเลยครับ

Sky Lounge A

Sky Lounge B

Lounge C

Garden

มีทั้ง 3 ตึกเลยครับ ขอบอกเลยว่าสวนที่นี้ไม่ง่อยๆน่ะครับ เพราะทำออกมาได้ดีมากครับ สวยน่านั่งบรรยากาศดีครับงาน Landscrape ทำออกมาได้ดีเลยครับ แต่แอบติดใจเล็กน้อยว่าทำชั้นสวนเตี๊ยไปนิดไหมเน้อ….กลัวยุงกัดอ่ะครับเพราะสวนบนตึกจะอยู่เพียงที่ชั้น 3 ของตึก A และตึก B และชั้น 4 ของตึก C ครับเท่านั้นครับ ประเด็นคือผมอยากนั่งนานๆครับ 🙂

Garden A

Garden B

Garden C

Copy link
Powered by Social Snap