รีวิว AEQUA สุชุมวิท49

18/01/2012

Facilities 1

Facilities 1

ขอบอกว่า Facilities ที่นี้เค้าจัดเต็มไม่ใช่แค่ทำไว้ตามคำโฆษณาแต่บอกว่าใช้งานได้จริงทุกสิ่งอย่าง AEQUA  เป็นอีกหนึ่งโครงการที่มีส่วนกลางหลากหลายตั้งแต่ส่วนกลางที่เราสามารถพบเห็นได้จากโครงการคอนโดทั่วไปเช่นสระว่ายน้ำหรือห้องฟิทเนท จนถึงส่วนกลางบางประเภทที่แทบจะหาไม่ได้เลยในคอนโดอื่นเช่น Onsen (บ่อน้ำร้อนแบบญี่ปุ่น) นอกจากนี้ยังมีส่วนกลางอื่นอีกมากมายที่จะกล่าวถึงต่อไป

Swimming Pool

สระว่ายน้ำที่นี้อยู่บนชั้น 8 โดยมีสระเด็กอยู่ในนั้นด้วย จุดเด่นของสระว่ายน้ำของโครงการนี้คือ มีระบบ Hydrotherapy  ถ้าพูดให้ง่ายๆมันก็คือ Jacuzzi ในสระนั้นเอง แต่ที่นี้จะมีความพิเศษมากกว่าโครงการอื่นทั่วไป เพราะตัว Jacuzzi จะมีหลายรูปแแบบเช่น แบบธรรมดาที่เราได้พบเห็นทั่วไป หรือเป็นแบบเตียงที่เราสามารถลงไปนอนบนเตียง เตียงจะพ่นฟองออกมา สิ่งพิเศษอีกอย่างที่ผมชอบคือผู้ใช้สามารถเปิดปิดได้เอง ไม่ต้องเปิดตลอดเวลาเหมือนโครงการอื่นๆ นอกจากนี้สระว่ายน้ำของโครงการนี้เพิ่มความหรูหาเข้าไปอีกโดยใช้หินอ่อนในการปูพื้นสระทั้งหมด ว้าว!อลังการงานสร้างจริงๆ

Fitness Room

อยู่บริเวณชั้น 8 เช่นเดียวกับสระ ห้องมีลักษณะโปร่ง 4 ด้านโดยใช้เป็นกระจกใสทั้งหมด เครื่องเล่นที่มีให้ค่อนข้างหลากหลายและค่อนข้างมากชิ้นอยู่ ยิ่งเทียบจากจำนวนยูนิตของห้องเพียง 153 ยูนิตผมว่าถือว่ามากอยู่ บางโครงการยูนิตมากกว่านี้หลายเท่าห้องฟิทเนทยังเล็กและเครื่องเล่นน้อยกว่านี้เลย อุปกรณ์ฟิทเนทเทียบเท่าฟิทเนทดีๆในกรุงเทพเลยครับ

Function Room

ลักษณะเป็นห้องประชุมที่ไว้สำหรับคุยงานต่าง บางโรงแรมก็มีห้องประเภทนี้ให้ลูกค้าใช้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายแต่ส่วนใหญ่มีไว้สำหรับ Exclusive Floor เท่านั้น ใครอยากใช้ก็มาจองวันและเวลาได้

Copy link
Powered by Social Snap