รีวิว เดอะ ซี้ด เมมโมรี่ส์ สยาม (เกษมสันต์ 2)(Editors’ choice)

03/02/2012

Facilities

Facilities

นี้เป็นจุดบอดจุดใหญ่ของคอนโดตระกูล The Seed เพราะส่วนใหญ่มีพื้นที่ส่วนกลางค่อนข้างเล็ก(มาก) เมื่อเทียบกับจำนวนยูนิต ประมาณว่าต้องแย่งกันเล่นแย่งกันใช้กันเลยถ้าคนเข้าพักเต็มโครงการ

Swimming Pool

วัสดุดี Desing สวยแต่เล็ก(ม๊ากกกกกกก) ถ้าเทียบกับจำนวนยูนิต เล็กพอๆกับ The Seed Musee แต่ The Seed Musee มีจำนวนห้องแค่ 138 ห้อง แต่นี้มี 303 ห้องยังสงสัยเลยว่าจะว่ายกันยังไง กลับมาเรื่องวัสดุ วัสดุที่นำมาทำสระนั้นเป็นกระเบื้องตัวเดียวกับที่ใช้ปู Quattro ของแสนสิริ เป็นกระเบื้องนำเข้าครับไม่มีผลิตบ้านเรา(จำชื่อประเทศไม่ได้แล้ว) โดยในสระจะมี Bubble ไว้นวดตัวด้วยครับ ค่อนข้างประทับใจในส่วนนี้


Fitness Room

เล็กมากถึงมากที่สุดครับตัว การตกแต่งภายในสวยดีครับแต่ติเรื่องเครื่องเล่นกับขนาดครับ ผมว่าไม่สามารถใช้งานได้จริงครับ ไม่รู้ว่าจะแบ่งกันใช้ยังไงครับ


Sky Garden

ทั้งสองตึกมีการจัดส่วนไว้ชั้นดาดฟ้าขนาดไม่ใหญ่มาก การตกแต่งค่อนข้างธรรมดาครับ วิวธรรมดาครับ เพราะแถวนั้นตึกมาก ประกอบกับเป็น Memory เป็นตึกเตี้ยด้วยเลยไม่สามารถเห็นอะไรได้สักเท่าไหร่ครับ


Play Ground
มีมาทุกโครงการเลยครับสนามสำหรับเด็กน้อย และที่สำคัญมาในรูปแบบขนาดเล็กกระทัดรัดและDesignเหมือนกันเป๊ะทุกโครงการเลยครับ ผมว่าก็น่ารักดีครับ

Copy link
Powered by Social Snap