รีวิว Noble Reveal

23/03/2012

ห้องชุด

ห้องชุด

แรกสัมผัส

ห้องที่ผมมีโอกาสได้เข้าไปนั้น เป็นแบบห้อง 2 beds และ Studio ความรู้สึกที่เข้าไปนั้น ว้าว!!! เพดานสูงจัง เซลบอกว่า 2.7 เมตร แต่ผมรู้สึกว่าห้องทำไมมันสูงจัง ผมคิดว่าเนื่องจากโครงการนี้ไม่มีอะไรมาให้ในห้องนอนเลย แม้แต่ชุดครัวก็ไม่มี พอเข้าไปในห้องจึงทำให้รู้สึกว่าห้องโล่งและโปร่ง นอกจากนี้พื้นไม้ภายในห้องทั้งหมดจะมากับไม้วีเนียร์

ห้องนอน + ห้องนั่งเล่น

เนื่องจากโครงการไม่ให้อะไรภายในห้องนอน หรือห้องนั่งเล่นจึงเป็นห้องเปล่าๆ ห้่องที่ผมเข้าเยี่ยมชมนั้นเป็น 2 beds  การกั้นห้องทำได้ลงตัวดีครับ แถมมีระเบียงหลายด้านมากครับ ปกติผมไม่ชอบระบียงมากแต่ที่โครงการนี้ผมชอบครับ เนื่องจากตัวระเบียงไม่ใหญ่จึงไม่เปลืองเนื้อที่มาก และการที่มีระเบียงหลายด้านทำให้ได้วิวของหลายด้าน และตัวห้องได้ลมเกือบทั้งปีครับ

นอกจากนี้สิ่งที่ผมประทับใจมากคือ ห้องทุกห้องจะมากับแอร์ฝังครับ ซึ่งไม่ใช่มาห้องเดียวเหมือนโครงการอื่นๆที่ฝังไว้ที่ห้องนั่งเล่น ส่วนห้องนอนก็แขวนไปตามระเบียบ แต่ที่นี่ฝั่งไว้ให้ทุกห้องอ่ะ ชอบมากอ่าในส่วนนี้

2 ห้องนอน


ส่วน Layout ห้อง Studio เป็น Layout ห้องสี่เหลี่ยมธรรมดา ซึ่งผมว่าดีครับ เนื่องจากเจ้าของห้องสามารถกั้นห้องเป็น One bed ได้อย่างง่ายได้ หลายๆโครงการนั้น Developer ออกแบบห้อง Studio แบบไม่ให้ผู้ซื้อสามารถแก้อะไรได้เลย ติดเสาติดคาน เหมือนประมาณว่าซื้อห้อง Studio ก็ต้อง อยู่แบบ Studio ไป อย่าคิดเปลี่ยนเป็นอื่นใด

Studio


 ห้องน้ำ

ห้องน้ำใช้แกรนิโต้ปูทั้งพื้นและผนังเลยครับ สุขภัณฑ์ต่างๆที่ทางโครงการให้มานั้น ผมว่าถือว่า OK เลยครับ Design ก็ O ในส่วนที่เป็น 2 ห้องนอนนั้น ในห้องนอนจะเป็นอ่าง ส่วนห้องน้ำข้างนอกจะเป็น อ่างอาบน้ำครับ แต่ส่วนที่ผมรับไม่ได้อย่างแรงในส่วนนี้คือ ทางโครงการมีการกั้นส่วนเปียกกับส่วนแห้ง แต่ทางโครงการไม่ติดตั้งตู้อาบน้ำ หรือกระจก Temper เพื่อกันไม่ให้น้ำไปโดนประตู และส่วนที่เป็น Shower นั้น ใกล้ประตูมาก ตอนอาบน้ำยังไงก็มีเปียก ถ้าทางเจ้าของห้องไม่กั้น ไม่นานประตูบวมแน่    ถ้าโครงการนี้ตารางเมตรละ 2-3 หมื่นบาทผมคงไม่อะไรมาก เพราะเท่าที่ผมไปเห็นมาโครงการราคาประมาณนี้จะไม่มีให้ แต่ผมว่าด้วยระดับราคานี้แล้วโครงการน่าจะให้เจ้าของห้องในส่วนนี้ครับ

ห้องครัว

ไม่มีให้ครับในส่วนนี้

Copy link
Powered by Social Snap