Aspire สุขุมวิท 48

18/03/2012

Location + Sales Gallery

Location

Aspire สุขุมวิท 48 ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 48 ครับระยะห่างจาก BTS ประมาณ 6xx เมตรครับ ระยะทางอาจจะไม่ใกล้ BTS มากนัก แต่ผมว่าพอเดินได้ครับแต่อาจเหงื่อตกมากหน่อย ถ้าขับรถมาจากเอกมัยก็สามารถกลับรถใต้สะพานพระโขนงได้เลย แต่ถ้ามาจากอ่อนนุช พอลงสะพานพระโขนงแล้วเตรียมชิดขวาเลยครับ หน้าซอยจะมีธนาคารออมสินอยู่ครับ

บรรยากาศโดยรอบจาก BTS พระโขนงถึงโครงการนั้นอาจจะดูไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ เนื่องจากตึกแถวเก่าๆในบริเวณนั้น ค่อนข้างเสื่อมโทรมเล็กน้อย แต่พอเข้าซอยสุขุมวิท 48 แล้ว ผมว่าบรรยากาศเปลี่ยนเลยครับ ผมว่าภายในซอยบรรยากาศดูสะอาดตา อาจเพราะว่า AP ซื้อตึกแถวบริเวณปากหน้าซอย แล้วทุบทิ้งทำทางเข้าใหม่ เลยทำให้บริเวณนั้นดูดีขึ้นมากเลยครับ นอกจากนี้ผมได้ยินมาว่าตอนนี้ตึก Bank กสิกร ตรง Skywalk กำลังจะทุบทิ้งเพื่อทำ Complex แล้วครับ ตอนนี้มีประกาศจาก Bank แล้วครับว่าจะปิดให้บริการ (ได้ยินมาว่าอาจจะมีโรงหนังด้วย แต่ยังไม่ Confirm นะครับ ) ถ้า Complex เกิดขึ้นผมว่าบริเวณนี้จะน่าสนใจมากยิ่งขึ้นครับ เพราะที่ตั้งของโครงการอยู่ในระยะเดินได้สบายๆครับ

Sales Gallery

ผมยอมรับจริงๆเลยครับว่า AP แบ่งเกรดตลาดของคอนโดได้ดีมากครับ ผมได้เข้าไปเยี่ยมชม Sales Gallery ของ AP เกือบทุกโครงการแล้ว ซึ่งแต่ละ Condo Brand ของ AP นั้น

มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวครับ ถ้าเป็น The Address นั้นก็จะดูหรูหราวัสดุดูดีมีราคาไปเลย แต่สำหรับ Brand ที่ต่ำลงมาการตกแต่งและความหรูหราของ Sales Gallery ก็จะลดลงตามลงมาด้วย วันนี้กับ Aspire อีกครั้งหลังจากผมดูรอบๆ Sales Gallery ผมว่าโครงการนี้ออกแบบได้ล้ำอ่ะ เหมือนอะไรแบบอวกาศดีครับ ไม่รู้จะบรรยายเป็นคำพูดยังไง ดูตามรูปเลยครับ ผมว่าสวยแบบล้ำๆ ผมค่อนข้างชอบเลย ชอบมากกว่า Aspire พระราม 9 ซะอีก ดูมันโปร่งสบายตาดี Theme นี้จะเป็น Theme ของ Lobby จริงอีกด้วย

ผมว่าถ้า The Address อโศกเป็นพ่อ Aspire สุขุมวิท 48 ก็เหมือนลูกวัยรุ่นอ่ะครับผมว่า Theme คล้ายๆกันครับ นอกจากนี้สิ่งที่ผมติดใจอยู่หน่อยก็คือเห็น Design แบบล้ำๆอย่างนี้ มันจะ Dated เร็วไหม อาจจะสวยอยู่ 2-3 ปีแล้วยังไงต่ออันนี้ไม่แน่ใจครับ โดยส่วนตัวแล้วถ้าเลือกได้ผมชอบสวยแบบเรื่อยๆแต่นานๆครับ

Copy link
Powered by Social Snap