Dcondo รัตนาธิเบศร์ (Editors’ choice) Updated

02/03/2012

ทำเลที่ตั้ง, รอบโครงการ, Lobby, ลิฟท์

ทำเลที่ตั้ง

ที่ตั้งโครงการนั้นอยู่ใกล้กับ MRT ส่วนต่อขยายสถานี ไทรม้าเลยครับถ้าขับรถมาก็จะข้ามสะพานพระนั่งเกล้าแล้วชิดซ้ายมือ ซึ่งทางเข้าจะอยู่ติด Show Room Isuzu เลยครับ ลักษณะของโครงการนั้นจะลึกเข้าไปเป็นเส้นก๋วยเตี๋ยวครับ สำหรับตึก A ที่สร้างเสร็จแล้วก็จะเข้าไปไม่ลึกครับอยู่เกือบติดถนนใหญ่เลยครับ เวลาเดินไป MRT ก็สบายๆครับประมาณ 2xx เมตร ถึงสถานีครับแต่ถ้าตึกลึกๆเข้าอย่างตึก F จะเดินออกมาก็แอบเหนื่อยครับ(ตึกมี A,B,C,D,E,F ตึก F คือตึกที่ลึกสุดครับ) อย่างไรก็ตามด้วย Locationที่ อยู่ใกล้ MRT ส่วนต่อขยาย + กับราคาที่โครงการตั้งนั้นผมรู้สึกว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าครับ เพราะถ้า MRT สร้างเสร็จผมว่าโครงการนี้คงไม่ใช่ราคานี้แน่ครับ  
อย่างไรก็บริเวณนั้นค่อนข้างหาของทานลำบาก ถ้าจะไปเซ็นทรัลไปซื้อของใช้ทั่วไป ซึ่งห่างจากโครง 3.6 กิโลเมตร ถ้าไม่มีรถคงแอบเหนื่อยแน่ครับ

รอบๆโครงการ

เนื่องจากโครงการยังไม่เสร็จดีครับบริเวณรอบๆโครงการก็เป็นประมาณนี้ครับ แต่งแบบสบายๆ ถือว่า OK ไม่ดีหรือแย่เกินไปครับ ถ้าโครงการเสร็จแล้วคงดีกว่านี้ครับแน่ครับ

Sales Gallery

แต่งได้ดูดีมี Style มากครับชอบมากผมว่าของทุกอย่างที่ทางโครงการนำมาไว้นั้นค่อนข้างลงตัวมากๆครับ แต่เป็นที่หน้าเสียดายท่าโครงการนี้ขายหมดในอนาคต Sales Gallery ของที่นี้ก็จะแปลงล่างไปเป็น 7-11 แอบเสียดายของที่ตกแต่งจัง

Lobby

ขอบอกว่าชอบมากครับดูดีมี Character มาก บางคนอาจคิดว่า ผมกำลังบรรยายเกินจริง อย่าลืมนะครับเรากำลังดูโครงการที่ราคาเริ่มต้นประมาณตารางเมตรละ 2 หมื่นปลายๆนะครับ ผมยอมรับว่าไม่เคยเห็นโครงการในราคาเริ่มต้นไม่ถึง 1 ล้านบาท ที่ทำ Lobby แล้วทำให้ผมชอบแบบนี้ครับ ผมว่าบรรยากาศออกแนวลึกลับครับ ไม่รู้ว่าจะพูดเกินจริงหรือเปล่าแต่ Theme ของโครงการนั้นจะคล้ายๆกับ Quattro ย้ำเป็นแค่ Theme นะครับไม่ใช่เอาไปเปรียบเทียบ ของเกือบทุกสิ่งใน Lobby นั้นอาจจะดูไม่แพง แต่ของแต่ชิ้นล้วนมี Design ครับ ชอบครับ เหมือนทางแสนสิรินั้นทำการบ้านตรงส่วนนี้ได้ดีมากครับเป็น Lobby ที่สวยที่สุดของ Dcondo ครับ

 

โถงลิฟท์ + ลิฟท์

ในส่วนนี้นั้นค่อนข้างธรรมดาเลยครับ ในส่วนกระเบื้องมีการปูสลับสีกันเล็กน้อยครับ ตัวโถงลิฟท์นั้นค่อนข้างสวยน้อยสุดถ้าเทียบกับ Dcondo รามคำแหง หรือ Dcondo รามอินทราครับ

Copy link
Powered by Social Snap