รีวิว The Address Asoke Part 1 (Editors’ choice)

17/04/2012

ทำเลที่ตั้ง, รอบโครงการ

ทำเลที่ตั้ง

อยู่บริเวณแยกอโศกอยู่ตรงปลายสะพานข้ามแยกเลยอโศกเพชรครับ สามารถเข้าออกได้หลายเส้นทางไม่ว่าจะเป็น Local Road (ถนนกำแพงเพชร 7) หรือฝั่งถนนเพชรบุรีครับ การเดินทางด้วยรถไฟฟ้าก็ง่ายเนื่องจากห่างจาก MRT สถานีเพชรบุรี แค่เพียง 200 เมตรครับ ถ้าจะใช้ ARL ประมาณ 600 เมตรครับ ถือว่ามีความหลากหลายในการเดินทางมากเลยครับ

อย่างไรก็ตามข้อเสียใหญ่มากของที่ตั้งโครงการนี้คือหาของกินยากม๊ากกถึงมากที่สุดเพราะ ไม่มีร้านอาหาร หรือ Supermarket เลยครับต้องไปสถานีใกล้เคียง ซึ่งอยู่ห่างกัน 1 สถานีถ้านั่ง MRT ไปสถานีพระราม 9 ก็ไปเซ็นทรัลพระราม 9 ถ้านั่งไปอโศกก็ไป Terminal 21 ประกบด้วย 2 ห้างใหญ่เลยครับ

นอกจากนี้ข้อเสียอีกอย่าง คือบริเวณโครงการตอนกลางคืนค่อนข้างเปลี่ยวและเงียบมาก โดยเฉพาะแถวมุมถนนตรง MRT ไม่รู้เหมือนกัันว่าทางโครงการจะแก้ไขปัญหาได้อย่างไร เพราะค่อนข้างห่างจากโครงการพอสมควรเลยครับ

รอบๆโครงการ

ยิ่งใหญ่อลังการไม่เสียชื่อโครงการครับ บริเวณรอบๆโครงการนั้นมีพื้นที่ใหญ่มาก Sunken Garden ทำออกมาได้สวยดี(แม้ลูกบ้านบางคนจะไม่ Happy กับ Material เท่าไหร่) น้ำตกนั้นไหลแรงเหมือนของจริงเลยครับ โดยภาพรวมรอบๆโครงการทำออกมาได้ร่มรื่น และสวยงามมากครับ บริเวณด้านหน้าโครงการสามารถวนรถมาส่งลูกบ้านที่หน้าโครงการได้ จะมีประโยชน์อย่างมากในวันที่ฝนตกครับ โดยภาพรวมผมชอบมากครับ ไม่ต้องรอต้นไม้โตก็ร่มรื่นแล้วครับ เพราะเข้าใส่ต้นไม้เยอะจริงๆครับ

Copy link
Powered by Social Snap