Diamond สุขุมวิท

07/06/2012

Facilities

Facilities

ความหลากหลายของโครงการนี้ถือว่าดีระดับหนึ่งเลยครับไม่ได้น้อยไปหรือมากไปครับ แต่จุดเด่นของส่วนกลางคือขนาดที่ค่อนข้างใหญ่ ถึงแม้ว่า Style ของส่วนกลางบางอย่างนั้นออกแนวเก่าๆไปนิดครับประมาณว่าสร้างเสร็จก็ดูเก่าเลยแต่ในภาพรวมก็ O น้าลองมาดูกันว่าเป็นอย่างไร

 สระว่ายน้ำ

ขนาดของสระนั้นใหญ่ใช้ได้เลยครับ สามารถใช้งานได้จริงครับต้นปาล์มที่ปลูกตอนนี้ยังต้นเล็กๆอยู่ถ้าโตขึ้นคงจะสวยไม่น้อย Sun bed ก็มีอยู่พอสมควรเลยครับการตกแต่งในภาพรวมผมค่อนข้าง O เลยครับ แต่ส่วนที่ผมไม่ค่อยชอบเท่าไหร่คือกระเบื้องสีต่างๆที่โครงการเลือกใช้ผมว่ามันไม่สวยเลยครับ ผมว่ามันทำให้โครงการดูถูกลงเช่นสีกระเบื้องตรงน้ำพ่นหรือตรงShower กระเบื้องพื้นก็ไม่ O เท่าไหร่เพราะสีที่เลือกใช้ทำให้เหมือนโครงการเก่าแล้วทั้งที่โครงการพึ่งเสร็จครับ

Fitness

ขนาดปานกลางถ้าเทียบกับโครงการในระดับเดียวกัน แต่การตกแต่งนี้ธรรมดาไปหน่อยไหมเอ่ย มีกรอบรูปยี่ห้อเครื่องเล่นตามผนังด้วย ได้ค่า PR ไหมน้อ ผมว่าในส่วนนี้ผมไม่ค่อย O เท่าไหร่ตอนนี้โครงการตารางเมตรละเกือบแสนแล้วนะ ไม่สมราคาอ่ะ อย่างไรก็ตามเท่าที่สังเกตทางโครงการก็พยายามเอาเครื่องเล่นใส่ให้เต็มพื้นที่ ผมว่าดีนะครับในส่วนนี้บางโครงการห้อง Fitness สวยแต่ไม่สามารถใช้งานได้จริงเพราะแทบไม่มีเครื่องเล่นเลย

Sauna

มาครบเลยครับทั้ง Sauna & Steam โดยมีการแยกชายหญิงครับ โครงการนี้ถือว่าจัดเต็มจริงๆครับโครงการนี้ ขนาดผมว่าใช้ได้เลยครับใช้งานได้จริงบางโครงการมีเข้า 2 คนก็เต็มห้องแล้วครับในส่วนนี้โครงการจัดเต็มให้เลยครับ

Laundry

มีเครื่องซักผ้าให้ 2 เครื่องที่ชั้น 1 ด้วยครับผมว่าแอบน้อยไปหน่อยครับถ้าคนอยู่สัก 50% ผมว่าเครื่องคงไม่พอใช้แล้วครับ ในห้องนี้มีเครื่องกดน้ำดื่มให้ด้วยนะครับ

Conference Room

ผมได้ถ่ายรูปห้องนี้มาแต่ไม่รู้ว่าหายไปไหนผมเลยลงรูปไม่ได้ครับ อย่างไรก็ตามขนาดของห้องนั้นผมถือว่าใหญ่ใช้ได้เลยครับ การตกแต่งก็เหมือนห้องประชุมดี ผมว่าในส่วนนี้ถือว่าผ่านครับ ใช้งานได้จริง

Shop ต่างๆ

Shop ข้างล่างนั้นมีทั้งขายขาดและเช่ายังดูไม่ออกเหมือนกันว่าจะมีอะไรเข้ามาบ้างแต่ตอนนี้มีร้านกาแฟเปิดแล้ว การตกแต่งอาจจะเบเบ แต่รสชาตินี้ใช้ได้เลยครับ ไปลองมาแล้วถ้าใครผ่านแถวนั้นก็ไปลองได้นะครับ ไม่ผิดหวังครับ ( ไม่ได้ค่า PR นะครับ) ของเค้าดีจริงครับ

Copy link
Powered by Social Snap