Diamond สุขุมวิท

07/06/2012

ห้องชุด

ห้องชุด

ห้องชุดของโครงการนี้มีทั้งแบบ Fully และไม่ Fully นะครับเพราะตลอดเวลา 3-4 ปีที่ผ่านมาโครงการมีการปรับเปลี่ยนโปรโมชั่นอยู่ตลอดเวลา จึงทำให้ Spec ของห้องไม่ค่อยนิ่งเท่าไหร่ครับ ความจริงแล้วห้องนี้เป็นห้องของเพื่อนผมแบบ Fully ดังนั้นอาจจะเห็นอะไรแปลกๆในรูปบ้างไม่ว่ากันนะครับ

ห้องนั่งเล่น

ห้องที่นี่เป็นแบบ Fully นะครับแต่เป็น Fully แบบลอยตัวทุกชิ้น โดยภาพรวมเฟอร์ทุกชิ้นนั้นธรรมดา ขาดความลงตัวและดูค่อนข้างถูก ครับคือผมว่าถ้าไม่ให้อาจจะดูดีกว่าด้วยครับ เฟอร์ที่ได้เกรดประมาณ Dcondo ของแสนสิริครับไม่ผ่านครับ ไม่สมราคาโครงการครับ

ห้องนอน

เหมือนกันครับธรรมดามากครับไม่ว่าจะเป็นตู้เสื้อผ้าโต๊ะเครื่องแป้ง แต่ก็ไม่ได้ดูแย่นะครับแต่ดูไร้ Design ไปหน่อย ไม่รักไม่ชอบครับ

ห้องครัว

ไม่เข้าใจว่าทำไมโครงการไม่ทำครัวปิดไปเลยเพราะ Layout ทำได้ ราคาโครงการกับทำเลที่ตั้งก็น่าจะอยู่ระดับกลางขึ้นแล้ว แต่เห็น Layout อย่างนี้แล้วผมอดไม่ได้ที่จะไปเปรียบเทียบกับ Dcondo หรือ ตระกูล Ville ของ LPN น่าเสียดาย อย่างไรก็ตามถ้าพูดถึง Spec ของห้องครัวนั้นผมว่า Spec ค่อนข้างใช้ได้แม้จะเป็นรุ่นที่ค่อนข้างเกือบต่ำสุดในแต่ละ Brand ครับเริ่มต้นจาก Top หินแกรนิต เตาไฟฟ้ากับอ่างใช้ของ Teka ที่ดูดอากาศใช้ชอง Mex ก็ Ok นะ

ห้องน้ำ

เป็น Part ที่ดูใส่ใจใน Detail ที่สุดแล้วครับในห้องชุดของโครงการนี้เริ่มต้นด้วย ใช้เครื่องทำน้ำร้อน ตู้อาบน้ำกระจก temper ชั้นวางของในโซนเปียกวางพวกยาสระผมอะไรประมาณนี้บางคนอาจจะคิดว่าธรรมดาแต่หลายๆโครงการไม่มีให้นะครับต้องซื้อมาติดเอง นอกจากนี้ชั้นวางของในโซนแห้งก็มีให้ กระเบื้องที่นี้ก็มีหลายแบบหลายสีเช่น ฝั่ง Shower นั้นเล่นเป็นโมเสกสีขาว ส่วนฝั่งอ่างล้างมือใช้โมเสกสลับสี โดยภาพรวมถือว่าสวยแบบเรียบๆดีครับ แต่จะติดก็ตรงต่อต่อปลั๊กไฟใกล้อ่างล้างมือแต่ไม่มีตัวครอบให้อันตรายมากมากมายครับ

Copy link
Powered by Social Snap