Ideo Blue Cove สุขุมวิท

22/06/2012

ทำเลที่ตั้ง, รอบโครงการ

ทำเลที่ตั้ง

เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ทำเลใกล้รถไฟฟ้ามากถึงจะไม่ติดเลยแต่ว่าก็ถือว่าใกล้มากครับเดินไม่กี่ก้าวก็ถึงแล้ว บริเวณโครงการนั้นมีร้านค้าขายอาหารมากมายตลอด 24 ชั่วโมงแต่ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นร้านอาหารประเภทข้างทางซึ่งอยู่บริเวณสุขุมวิท 103 ซึ่งอยู่ซอยตรงข้ามของโครงการครับ เรียกได้ว่าอยู่บริเวณนี้ไม่อดตายแน่ครับ แต่ถ้าอยากทานแบบดูดีสักนิดก็ขับรถไปทานที่ปิยะรมณ์ Sport Club ได้ครับ มีร้านอาหารอร่อยมากมายครับ ในนี้มี Top ด้วยนะครับ

พูดถึง Location ของโครงการนี้ถือว่าค่อนข้างสะดวกเพราะว่าใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนบางนา จะเดินทางเข้าสุขุมวิทตอนในก็ง่ายหรืออยากจะใช้บริการBTSก็เกือบจะอยู่หน้าโครงการเลย ผมถือว่าโครงการนี้เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ Location ถือว่าค่อนข้างดีมากสำหรับ สถานี BTS ส่วนต่อขยายครับ

รอบๆโครงการ

การตกแต่งนั้นถึงแม้ว่ายังไม่เสร็จดีแต่ผมเห็นแนวแล้วว่าถ้าเสร็จแล้วคงจะงามไม่น้อย บริเวณหน้าโครงการนั้นจัดสวนได้ร่มรื่นดีครับ วันที่ผมไปนั้นลมดีมากครับอากาศเย็นสบายไม่ใช่น้อย อีกสิ่งหนึ่งที่ผมอดพูดไม่ได้สำหรับโครงการของ Ideo คือเท่าที่ผมสังเกตุผมว่าโครงการของ Ideo นั้นโครงการตอนเสร็จจริงดูดีกว่า CG ครับซึ่ง Ideo Blue Cove สุขุมวิทก็ทำให้ผมรู้สึกเช่นนั้นครับ ตอนผมทำรีวิวแรกของเว็ปนี้คือ Ideo Verve ผมก็เคยเขียนชมไปแล้ว เดี๋ยวจะมาเหน็บผมว่าพอได้รับการสนับสนุนก็มาเขียนชม ไม่ใช้นะคร๊าบบบ ผมเขียนตั้งแต่รีวิวแรกแล้วครับ ผมเป็นพวกยึดมั่นในอุดมการณ์ดีก็ว่าดีไม่ดีก็ว่าไม่ดีครับ

กลับมาต่อดีกว่า ผมว่าตัวตึกของโครงการนี้มี Character ดีครับไม่ได้หวือหวามากแต่เป็นการสร้างความแตกต่างโดยการใช้โทนสีเข้าช่วย นอกจากนี้ยังมีการจัดสวนบนตึกบางชั้นอีกด้วย พอมองเข้ามาแล้วคงดูดีไม่น้อยครับแต่ตอนที่ทำรีวิวอยู่ยังไม่มีนะครับแต่พอจิตนาการได้ สรุปว่าชอบครับขับรถผ่านบริเวณนี้เกือบทุกวันแต่ก็มองทุกครั้งครับ ตึกนี้เสร็จ Ideo Mix 103 ดับไปเลย

Copy link
Powered by Social Snap