Diamond รัชดา

15/07/2012

Lobby, ลิฟท์

Lobby

เห็นแล้วเหนื่อยนึกไม่ออกว่าจะรีวิวยังไงดีครับจับ Concept ไม่ถูกเอาตามความรู้สึกของผมเลยนะครับ ผมว่า Furniture ต่างๆที่เอามาลงกับ Theme ของ Lobby นั้นผมว่าไปคนละทางกันเลยครับดูมันโล่งๆยังไงบอกไม่ถูก ส่วนที่อึ้งทึ่งสำหรับโครงการนี้คือทางโครงการนั้นตั้งตู้แอร์ตั้งที่ Lobby เลยครับเล่นเอาผมงงไปเลยครับ ผมว่าขนาด Dcondo ที่เป็นโครงการระดับล่างที่ใช้แอร์แขวนทางโครงการยังสร้างตู้มาบังแอร์ไม่ให้คนเห็นแอร์เต็มๆเลยครับ แต่โครงการนี้ตั้งโทงๆกันไปเลย อีกส่วนหนึ่งที่ผมไม่ชอบสำหรับในส่วน Lobby คือบริเวณร้านเช่าที่สามารถใช้ประตูเข้าออกทาง Lobby ได้ผมว่ามันยิ่งทำให้โครงการดูถูกไปอีกครับ

อย่างไรก็ตาม Lobby ก็ยังมีข้อดีอยู่นะครับ ข้อดีที่ว่าคือขนาดของ Lobby นั้นค่อนข้างใหญ่เลยครับ ถึงการตกแต่งจะไม่ค่อยโดนใจผมเท่าไหร่แต่ขนาดของ Lobby นั้นได้ใจผมไปเต็มๆเลยครับ

โถงลิฟท์ + ลิฟท์

ผมว่ามันเป็น Design ที่ค่อนข้างโบราณครับเหมือน Design ของหอพักหรือ Service Apartment เกรดดีๆประมาณสัก 10++ ปีก่อนดูจากสีของกระเบื้องได้เลย อย่างไรก็ตามผมว่ารุ่นอาซิ้มอาม่าน่าจะชอบอยู่ครับ พอเข้ามาในลิฟท์จะพบว่าถอดแบบตามๆกันมากับ Diamond สุขุมวิทเลยครับ แต่จุดดีของทั้งสองโครงการนี้คือขนาดของลิฟท์ที่ค่อนข้างใหญ่กว่าโครงการอื่นๆที่ผมเคยไปเห็นมาเรียกว่ายืนกันหลายคยก็ไม่อึดอัดครับนอกจากนี้ยังเป็นลิฟท์ระบบล็อคชั้นด้วยครับ ส่วนการตกแต่งก็ตามที่เห็นอ่ะครับ แก่ แก่ แก่ พอประตูลิฟท์เปิดออกก็ได้อึ้งอีกครั้งกับโถงลิฟท์ในชั้นห้องพักที่ทาสีเขียว OMG ยอมรับเลยว่าเกิดมาไม่เคยเห็นครับ เคยเห็นโครงการเก่าๆของ LPN ที่ทาเป็นสีโอรสผมว่าก็เจ็บแล้วนะครับ แต่ไม่เคยเจอสีเขียวครับทางเดินระหว่างชั้นเป็นกระเบื้องดินเผาธรรมดาขนาด 30*30 ดูถูกไปหน่อยไหมเอย ส่วนโถงลิฟท์ของชั้น Facilities นั้นกระเบื้องนั้นถอดแบบมาจาก Lobby ชั้นล่างเลยครับคงไม่ต้อง Comment เรื่อง Design ละ

Copy link
Powered by Social Snap