Diamond รัชดา

15/07/2012

Facilities

Facilities

โครงการนี้ส่วนกลางจัดเต็มครับถือว่ามีมากเลยละครับถ้าเทียบกับโครงการในระดับเดียวดังนั้นผมว่าความหลากหลายถือว่าผ่านเลยครับ นอกจากนี้ขนาดที่ใช้งานได้จริงนั้นก็ถือว่าเป็นจุดแข็งของโครงการนี้เหมือนกันครับ แต่เรื่อง Design นั้นเดี๋ยวมาดูกันครับว่าจะป็นอย่างไร

Pool

บริเวณสระน้ำนั้นผมถือว่าใหญ่เลยครับ แต่แค่บริเวณสระนะครับเพราะผมว่าตัวสระมันดูเล็กไปหน่อยครับแต่ยังอยู่ในระดับทึ่ใช้งานได้จริงนะครับ ผมว่าทำสระใหญ่หน่อยแต่เอาบริเวณรอบๆเล็กลงคงดูดีกว่า กระเบื้องที่ใช้ปูสระนั้นสีค่อนข้างโบราณเลยครับ สีเหมือนตามสโมสรตอนที่ผมไปว่ายน้ำตอนเด็กๆอ่ะครับ อย่างไรก็ตามบริเวณรอบๆสระนั้นผมว่าการตกแต่งก็ดูได้นะไม่แย่ครับแต่ก็เรื่อยๆครับ

Fitness

ขนาดนั้นถือว่าตามมาตราฐานโครงการคอนโดครับผมว่าไม่เล็กหรือใหญ่เกินไปเพราะที่นี่จำนวนยูนิตไม่มากด้วยครับผมเลยว่า Ok ครับ ส่วนในเรื่องของเครื่องเล่นเท่าที่ดูก็ไม่เหมือนของก๊องแก๊งตามหลายๆโครงการที่ผมไปเจอมา อย่างไรก็ตามที่ห้องฟิตเนทนี้มีความพิเศษอยู่อย่างหนึ่งที่ผมไม่ค่อยได้เจอในโครงการอื่นคือมี คนนั่งดูแลในห้องนี้ด้วยครับผมว่ามีก็ดีครับเผื่อเด็กๆเล่นจะได้มีคนดูแล ที่ผมเห็นโครงการก่อนหน้านี้ดูเหมือนจะเป็น Issara ลาดพร้าว ครับ

Conference

ห้องของที่นี่มีแบบเป็นการเป็นงานเลยนะครับเพรามี Microphone บนโต๊ะให้ด้วยครับ นอกจากนี้ยังมี Projector อีกด้วยครับค่อนข้างประทับใจเลยครับ หลายๆโครงการที่ผมไปมาบอกว่ามีห้องประชุมแต่มีแค่โต๊ะกับเก้าอี้ให้เท่านั้นซึ่งผมว่ามันไม่ค่อย Practical เท่าไหร่เหมือนมีไว้แค่ให้สามารถบอกได้ว่าแค่มี แต่ที่นี่ให้เต็มครับที่ Diamond สุขุมวิทก็มีนะครับ ส่วนค่าบริการขอเป็นค่าแอร์แค่ 200บาท

ห้องสมุด/ห้องนั่งเล่น/Lounge or whatever they say

เห็นแล้วเศร้าผมว่าเป็นห้องสมุดที่ดูธรรมดาและไม่มีอะไรที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นถ้าเทียบกับโครงการอื่นๆ การตกแต่งธรรมดามากเพราะในห้องไม่มีอะไรเลย Design ก็หาไม่เจอ

Play Ground

ณ มุมเล็กๆของตึกที่ชั้น 5 Diamond รัชดาได้เตรียมเครื่องเล่นให้เด็กๆด้วยครับ ผมว่าก็น่ารักดีครับแต่ผมสงสัยว่าจะมีเด็กมาเล่นเหรอครับจากที่ผมมีโครงการหลายโครงการที่มี Play Ground ให้ ผมยังไม่เคยเห็นเด็กมาเล่นเลยอ่าครับ ผมมองว่ามันเหมือนส่วนกลางที่มีไว้โชว์มากกว่าใช้งานได้จริงครับ

Sauna

โครงการนี้มี Sauna ให้ด้วยครับขนาดนั้นถือว่าไม่ใหญ่เหมือน Diamond สุขุมวิทแต่ขนาดก็ถือว่าใหญ่กว่าหลายๆโครงการที่ผมเคยเห็นมา ถือว่าใช้งานได้จริงอย่างไรก็ตามขอติห้องน้ำในชั้น Facilities หน่อยครับวัสดุเนี๊ยเหมือนตามตึกสำนักงานเก่าๆเลยครับ

Copy link
Powered by Social Snap