รีวิว Hyde Sukhumvit

04/07/2012

ทำเลที่ตั้ง, Sales Gallery, Facilities

ทำเลที่ตั้ง

Hyde สุขุมวิทเป็น Location ที่ผมรีวิวลำบากมากเพราะเป็นโครงการติดถนนใหญ่แถมอยู่ใจกลางเมืองสุดๆ เพราะถ้าถามว่าชอบ Location แถวนานาไหมก็ตอบว่าไม่ชอบอย่างแรงผมว่าทำเลที่ตั้งไม่เหมาะกับการใช้เป็นบ้านที่พักอย่างถาวรเช่นซื้อเพื่ออยู่อาศัยเหมือนบ้านเนื่องจาก Location บริเวณนั้นเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวและร้านค้าแผงลอยมากมายดูวุ่นวายสกปรกมากถ้าเปรียบเทียบกับสถานีใกล้เคียงอย่างเพลินจิตหรือชิดลมซึ่งอยู่ไม่ห่างกันมากผมว่าตรงนั้นน่าอยู่กว่ามากมายครับ

ส่วนเรื่องการเดินทางนั้นก็คงหนีไม่พ้น BTS นานาซึ่งอยู่ในระยะใกล้มากแต่ต้องเดินทางฝ่าร้านค้าแพงลอยและฝูงชนมากมายเลยทำให้การเดินนั้นไม่ง่ายอย่างที่คิดเลยครับ ส่วนเรื่องการเดินทางโดยรถยนต์นั้นก็ไม่ง่ายเลยครับบริเวณนั้นรถติดมากครับไหนจะ One Way อีกตรงนี้ผมขอไม่ลงรายระเอียดไม่ค่อยชำนาญแถวนั้นเท่าไหร่รบกวนคนอยู่บริเวณนี้มาลงรายละเอียดให้หน่อยนะครับ 🙂

ส่วนเรื่องของของกินแถวนี้จัดเต็มครับร้านค้าร้านอาหารมากมายจะเอาหรูไม่หรูก็มีครับ ห้างที่ใกล้ที่สุดก็คงเป็น Terminal ครับหรือจะไป Siam ก็ใกล้นิดเดียวเองครับแค่ 3 สถานีเองครับ โดยภาพรวมของ Location นั้นเป็นอะไรที่ผสมๆกันครับมีทั้งดีและแย่ครับผมว่าถัวๆไปครับ

Sales Gallery

สวยดีครับเหมือน Lobby โรงแรมหรูๆดีๆ ลักษณะการตกแต่งนั้นดูลงตัวดีและมี Character ดีครับวัสดุหรือ Design ของต่างๆที่ใช้ใน Sales Gallery ถือว่าตอบโจทย์ระดับของโครงการได้อย่างดี ถ้า Lobby ของอาคารที่อยู่อาศัยแต่ง Lobby แบบนี้ผมว่าคงจะดูดีไม่น้อยเลยครับ สรุปว่าผ่านครับ

Facilities

เนื่องจากโครงการยังอยู่ในช่างเวลาในการก่อสร้างจึงยังไม่เห็นภาพว่าถ้าเสร็จแล้วจะดูดีมากน้อยแค่ไหน อย่างไรก็ตามจากข้อมูลที่ได้รับมานั้นส่วนกลางนั้นถือว่ามีความหลากหลายอยู่พอตัวเลยครับ

  • สระว่ายน้ำแบบ Indoor และ OutDoor
  • Jacuzzi
  • Lounge
  • Library
  • 2 Lobby (North and South)
Copy link
Powered by Social Snap