รีวิว Hyde Sukhumvit

04/07/2012

ห้องชุด

ห้องชุด

ห้องชุดของโครงการนี้จะมากับ Engineering Wood ครับความหนาของไม้จริงประมาณ 3-4 มิลลิเมตร(ซึ่งบางสุด) ไม้ที่มาแปะบนแผ่น MDF นั้นเป็นไม้ OAK ครับ ความสูง Floor to Ceiling อยู่ที่ 2.75 เมตรครับ ห้องชุดของโครงการไม่เป็น Fully ครับโดยสิ่งที่จะมากับห้องจะเป็นห้องน้ำและห้องครัว+เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในห้องครัวครับ+Video Door Phone +ตู้เสื้อผ้า นอกจากนี้ของที่แต่งในห้องนั้นก็อดตามเคยครับ

แรกสัมผัส

ห้องที่ผมทำรีวิวนั้นเป็นห้องขนาด 1 Bed การตกแต่งนั้นผมถือว่าดูดีไม่ใช่เล่นเลยครับ Layout ของห้องนั้นก็ดูแปลกดีครับ แต่แปลกในแบบที่ผมชอบนะครับ ห้องตัวอย่างดูไม่มากดีครับสรุปว่าลงตัวครับ อย่างไรก็ตามภายในห้องตัวอย่างนั้นเอาประตูออกทุกบานซึ่งจะทำให้ห้องตัวอย่างนั้นดูใหญ่ขึ้นเล็กน้อยเพราะห้องจะดูโปร่งขึ้นครับ ถ้าห้องที่โครงการเสร็จแล้วดูเล็กกว่าห้องตัวอย่างก็อย่าประหลาดใจนะคร๊าบบ

ห้องนั่งเล่น

ขนาดกำลังพอดีเลยครับในส่วนของห้องนั่งเล่นผมว่าลงตัวมากเลยครับลักษณะการแต่งห้องชุดนั่งเล่นก็ไม่เว่อร์ดีประมาณว่าใครๆก็แต่งอารมณ์ประมาณนี้ได้ครับ บางโครงการแต่งห้องตัวอย่างประมาณว่าถ้าเพิ่มเงินอีกนิดหนึ่งนั้นก็ซื้อห้องเล็กของโครงการเดียวกันได้เลยครับ สรุปว่าชอบครับไม่มากดี


ห้องนอน

ผมไม่แน่ใจว่าประสบการณ์ผมน้อยหรืออย่างไร อย่างที่ผมกล่าวในตอนแรกว่าผมชอบ Layout ของห้องเพราะผมไม่เคยเห็น Layout แบบนี้ครับเช่นตำแหน่งห้องครัวกับห้องนอนจะเป็นตำแหน่งเดียวกันครับ โดยห้องนอนจะมีกระจกใสที่สามารถมองทะลุไปที่ห้องครัวได้ครับ ทำให้ห้องนอนดูโปร่งขึ้นนอกนั้นในห้องแถมตู้เสื้อผ้าแบบ Built เต็มให้ด้วยครับ Design ของตู้ก็เรื่อยๆดีครับ นอกนั้นที่เห็นนี้ไม่ได้นะคร๊าบบ


ห้องครัว

ลักษณะของห้องครัวเป็นแนวยาวขนานไปกับห้องนอนครับ ชุดครัวนั้นดูเรียบหรูทีเดียวเลยครับหน้าบานเป็น High Gloss สีเทาครับ (ผมว่าเหมือน Metro Sky สุขุมวิท เลยครับ) Top เป็นหินสังเคราะห์สีขาวครับตรงนี้แอบกลัวเล็กน้อยเพราะถ้าทำอาหารแล้วอะไรเลอะบน Top แล้วไม่รีบเช็ดออกมันจะซึมไปที่ตัวหินสังเคราะห์ ถ้าซึมแล้วอะไรก็เช็ดไม่ออกแล้วครับ ส่วนผนังครัวให้เป็นกระจกสีเทาผมชอบวัสดุตัวนี้นะผมว่าเวลามันสกปรกแล้วทำความสะอาดง่ายดีครับ นอกจากนี้โครงการนี้ให้เครื่องใช้ไฟฟ้าด้วยนะครับโดยทุกสิ่งอย่างเป็นของ Siemens ในส่วนนี้ผมว่าสมศักดิ์ศรีโครงการดีครับ ลงตัวมากครับในห้องนั้น

ห้องน้ำ

เป็นความสวยที่ดูสมราคาครับไม่ได้ Surprised ผมมากครับ Top อ่างได้เป็นหินแกรนิตจริง(เหมือน Fuse สาธร-ตากสิน) กระเบื้องทั้งหมดในห้องน้ำนั้นจะเป็นแกรนิโต้ทั้งห้อง สุขภัณฑ์ของโครงการนี้จัดเต็มโดยเฉพาะ Shower ของที่ใช้ในภาพรวมนั้นถือว่าเป็น Premium เกรดไม่ใช่ Spec ของถูกสุดของ Brand ที่แพงครับครับ ถ้าจำไม่ผิดรู้สึกจะเป็นของ Kohler (ถ้าผิดขออภัยครับ) ในภาพรวมผมว่าราคาห้องกับ Spec ของนั้นไปด้วยกันได้ครับ

Copy link
Powered by Social Snap