Thru ทองหล่อ (Sneak review)

25/07/2012

ทำเลที่ตั้ง, รอบโครงการ

ทำเลที่ตั้ง

ทำเลอยู่ตรงถนนเพชรบุรีเลยครับถ้าขับรถออกมากจากทองหล่อเลี้ยวซ้ายนิดเดียวก็ถึงเลยครับเพราะอยู่ตรงหัวมุมถนนพอดีครับ แต่ถ้าจากโครงการจะไปในซอยทองหล่ออาจจะต้องกลับรถเล็กน้อยบริเวณทางเข้าโรงพยาบาลกรุงเทพและต้องกลับอีกทีตรงทางเลี้ยวเข้าเอกมัย ในเรื่องของ Location ของ The Capital เอกมัย-ทองหล่อดีกว่าครับเพราะจากโครงการสามารถเลี้ยวซ้ายเข้าทองหล่อได้เลยครับ อย่างไรก็ตามข้อด้อย Location ที่ผมไม่ค่อย O เท่าไหร่คือโครงการไม่ใกล้ BTS,MRT, ARL ในระยะเดินถึงได้เลยครับ

ส่วนอาหารการกินนั้นค่อนข้างสบายเลยครับจะทานหรูหรือไม่หรูหาได้เลยครับอยากทานหรูก็เข้าไปในทองหล่อเลยครับมีให้เลือกมากมายแต่ถ้าอยากทานข้างทางก็เลือกได้ตามใจชอบเลยครับจะตามสั่งหรือก๋วยเตี๋ยวมีให้หมดครับ ออกจากโครงการด้านซ้ายก็ 7-11 เลี้ยวขวาข้ามถนนนิดหน่อยก็ Family Mart หรือถ้าขี้เกียจเดินในโครงการก็มีร้านค้าประมาณ 14 ร้านแต่ยังไม่รู้ว่าจะเป็นอะไรแต่ต้องมีพวก Shop หรือ ร้านค้าบ้างซิน่า ยิ่งถ้าได้ร้านแจ่มๆยิ่งเพิ่มมูลค่าให้กับโครงการอีกมากมายครับ ถ้ามาแบบไก่กาอาราเล่ เหมือนหลายๆโครงการที่ผมเคยรีวิวก่อนหน้านี้คงทำให้ตึกเสียเกรดเหมือนกันครับ Developer โปรดระวังนะจ๊ะ 🙂

รอบๆโครงการ

มีแต่สิ่งก่อสร้างครับยังไม่เสร็จดีเลยครับผมว่าคงต้องอีกสักประมาณเดือนกว่าๆได้ครับกว่าจะเสร็จดีครับ จุดเด่นของโครงการอีกอย่างคือการสร้างอาคารจอดรถแยกออกมาจากอาคารโดยมีการวาง Facilities ไว้ที่ตึกนี้ด้วยครับบางคนอาจคิดว่าต้องเดินลงตึกก่อนไหมแล้วค่อยขึ้นลานจอดรถไปใช้ Facilities คำตอบคือไม่ครับมีทางเชื่อมระหว่างตึกที่ชั้น9เลยครับ

Copy link
Powered by Social Snap