Thru ทองหล่อ (Sneak review)

25/07/2012

Sales Gallery, ลิฟท์, Facilities

Sales Gallery

เป็นโครงการที่จะมีการโอนห้องในเดือนหน้าแต่ Lobby ยังสร้างไม่เสร็จเลยครับแต่จากข้อมูลที่ได้รับมานั้นตัว Lobby จะสูงถึง 12 เมตร (Triple Ceiling) สูงสะใจมากครับ วันนี้ก็ดู Sales Gallery ไปพลางๆก่อนนะครับ กลับมาที่ Sales Gallery ผมว่าเป็น Sales Gallery ที่มีสองส่วนครับคือส่วนที่สวยและส่วนที่ไม่สวยครับลองดูตามรูปได้เลยครับ ส่วนบนพื้นของ Sales Gallery เป็นปูนเปื่อย ผมเลยเริ่มงงกับ Concept ของโครงการว่าจะเอาดิบหรือว่าจะเอาหรูกันแน่ คงต้องลุ้นกันอีกทีนะครับว่าจะออกมาเป้นแบบไหนความจริงแล้วผมชอบทั้งสองแบบเลยครับ

โถงลิฟท์ + ลิฟท์ +Facilities

ยังไม่เสร็จดีนะครับโดยเฉพาะโถงลิฟท์ที่ Lobby แต่เท่าที่เห็นโถงลิฟท์ระหว่างชั้นและทางเดินผมว่าก็ดูมีอะไรดีครับ เช่นโถงลิฟท์ระหว่างชั้นนั้นก็มีการใช้กระเบื้องบุผนังผมว่าสวยดีครับ ส่วนทางเดินนั้นจะใช้แกรนิโต้ปูครับผมชอบแกรนิโต้สีนี้ครับดูสวยดี ส่วนที่ผมค่อนข้างชอบอีกอย่างคือฝ้าตรงทางเดินะหว่างห้องครับ ทางโครงการได้ Drop ฝ้าเพื่อซ่อนไฟไหว ผมว่าแอบหรูเล็กๆชอบครับ อย่างไรก็ตามถ้าโครงการเสร็จอย่างไรแล้วผมมาอัพเดทอีกทีนะครับ

Facilities

ยังไม่เสร็จดีเลยครับเท่าที่ดูคงอีกพักใหญ่ๆเลยครับแต่ข้อมูลที่ได้รับมานั้นโครงการนั้นมี Facilities ค่อนข้างพอตัวโดย มีสระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส สนามเด็กเล่นและ Sauna และ Steam วันนี้ส่วนกลางยังไม่เสร็จอย่างรุนแรงคงมีแต่ภาพสระน้ำให้ชมเพียงเล็กน้อยครับ แต่ผมค่อนข้างมั่นใจว่าถ้าเสร็จส่วนกลางที่จะแจ่มไม่น้อยเพราะตอนนี้ก็เริ่มเห็นความงามแบบเลือนรางบ้างแล้วครับ

Copy link
Powered by Social Snap