Thru ทองหล่อ (Sneak review)

25/07/2012

ห้องชุด

ห้องชุด

ส่วนกลางนั้นไม่เสร็จอย่างรุนแรงแต่ภายในห้องพักนั้นเสร็จเรียบร้อยดีแล้วครับ โครงการนั้นเป็นห้องไม่ Fully Furnish ครับแต่จะได้ชุดครัวกับห้องน้ำให้ครับโดยมากับพื้นลามิเนทหนา 8 มิลลิเมตรและแอร์อีก 2 ตัวสำหรับห้อง 1 ห้องนอน ความสูงของห้องอยู่ที่ 2.7 เมตรแต่มี Surprise อยู่เล็กน้อยเดี๋ยวจะรีวิวทีหลังว่าโครงการ Surprise ผมตรงไหนของ ceiling

ห้องนั่งเล่น

เป็นห้องเปล่าๆครับอย่างไรก็ตามช่วงหลังๆมีการให้โปรโมชั่นต่างๆมาแต่ละห้องอาจจะได้อะไรที่แตกต่างกันบ้างแต่คนที่ซื้อช่วงแรกๆเลยไม่ได้อะไรเลยครับแต่ได้ราคาแบบโดนใจสุดๆแทนในช่วง Pre-sale เมื่อประมาณ 2 ปีก่อน(ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 59,000 บาท) ถูกม๊ะ กลับมาเรื่องที่ผม Surprise ต่อดีกว่าครับสิ่งที่ผม Surprise คือทางโครงการทำ Drop ฝ้าเพื่อซ่อนไฟให้ด้วยครับ Hi-So มั่กๆเมื่อวานนี้ผมไป The Crest สุขุมวิท 34 มีฝ้าแบบนี้ในห้องตัวอย่างเหมือนกันเป๊ะๆ ผมเลยถามเซลว่าห้องจริงได้ตามนี้ไหมเซลบอกว่าแต่งโชว์ครับจบข่าว ผมเลยว่าโครงการราคาตารางเมตรเริ่มต้น 59,000 บาทนั้นแล้วได้ Spec ส่วนนี้ผมถือว่าให้เกินราคาครับ

ห้องนอน

อย่างที่กล่าวในตอนต้นโครงการนี้เป็นห้องเปล่าครับไม่ได้อะไรเลย แต่การวาง Layout ของห้องนั้นถือว่าดีและค่อนข้างชัดแจนว่าส่วนไหนควรวางอะไร หลังจากผมดูห้องไปเรื่อยๆผมเหลือบไปเห็นบล็อกไฟตรงกำแพงตำแหน่งค่อนข้างสูงเลย ผมก็งงเล็กน้อยว่าติดตั้งบล็อกในห้องนอนทำไม ทางโครงการแจ้งว่าต่ำแหน่งนี้ไว้ทำ Built in ตู้เสื้อผ้า เพราะในตู้เสื้อผ้าDesignใหม่ๆไม่ว่าจะ Built in หรือลอยตัวมักจะมีการ Design ให้มีหลอดไฟไว้ข้างในหมดแล้วโครงการเลยเดินไฟเผื่อให้ (แอบประทับใจอยู่ในใจโครงการ Detail มั๊กๆ

ห้องครัว

เป็นครัวเปิดอยู่ในห้องนั่งเล่นครับชุดครัวสมกับราคาโครงการดีครับถ้าซื้อตารางเมตรละไม่เกิน 8 หมื่นแต่ถ้าเกินกว่านี้ผมว่าแอบไม่สมราคาเล็กน้อยครับ(ผมให้บวกลบนิดหน่อยครับ)ยี่ห้อ Hoodกับเตาไฟฟ้าที่ได้นั้นจะเป็นของ Teka ครับ ชุดครัวนี้มากับสีขาวหมดไม่ว่าจะเป็น Top หรือ หน้าบานกำแพงก็สีขาวผมเลยว่ามันแอบไม่สวยอ่ะดูกินกันไปหมดเลยครับ

ห้องน้ำ

ขาวอีกแล้วครับท่านเน้นโทนขาวเกือบทั้งห้อง ดีหน่อยที่มีกระเบื้องพื้นที่เป็นแกรนิโต้และตู้ใต้่อ่างล้างมือที่ยังไม่ขาว นอกจากนี้ในส่วนของกระเบื้องผนังนั้นมีการคาดคิ้ว Stainless  เป็นการเพิ่ม detail ให้ผนังเล็กน้อยซึ่งผมว่าก็สวยงามดีครับ ถ้าขาวหมดเหมือนชุดครัวผมคงไม่ไหวแน่ไม่ใช่แนวครับ ในส่วนที่มีทั้งชอบและไม่ชอบ สเป็กของผมให้ผ่านครับแอบชอบก๊อกน้ำตรงอ่างล้างมือเล็กน้อยเพราะดูแพงดี แต่พอเหลือบไปเห็นยี่ห้อผมก็งงว่ายี่ห้ออะไรหว่า? อ่านไม่ออก cri… something anyway! กลับมาส่วนที่ชอบดีกว่าที่ Shower มีที่นั่งให้ด้วยอ่ะชอบๆ แต่ผมไม่แก่ถึงขนาดต้องนั้นนะ แต่เหมือนโครงการใส่ใจในรายระเอียดดีเพื่อผู้สูงวัยอยากนั่งอาบน้ำ นอกจากนี้ทางโครงการทำเจาะไว้ให้ใส่พวกชมพู สบู่ในส่วน Shower ด้วยผมชอบแบบ Built in นะดูลงตัวดีครับและสิ่งสุดท้ายที่ผมชอบคือทางโครงการเตรียมก๊อกล่างไว้ด้วย เพื่อคนต้องการใช้น้ำเพื่อซักล้างเบาๆก็เปิดน้ำตรงส่วนนี้เลยเห็นไหมครับผมว่าดูใส่ใจในรายระเอียดเล็กๆน้อยๆดีครับ มาในส่วนที่ผมไม่ชอบมั่งอย่างแรกเครื่องทำน้ำอุ่นผมว่าถ้าจะเล่นตลาดระดับกลางเครื่องทำน้ำร้อนควรได้เห็นแล้วครับแค่นี้เองครับที่ผมไม่ชอบอิอิ

ปล. ในรูปไม่มี Shower เพราะ Shower หนีไปเที่ยวทองหล่อแต่ก่อนกลับ Shower กลับมาแต่ผมลืมถ่ายมัวแต่คุยเพลินลืมถ่ายรูปไม่ว่ากันนะครับ

Copy link
Powered by Social Snap