Ivy ทองหล่อ Hotel Version

06/08/2012

Facilities

Facilities

ส่วนกลางที่นี่จัดเต็มครับสมศักดิ์ศรีตัว Top ของ PS ความหลากหลายผ่าน ขนาดก็ผ่าน Design ก็ผ่านครับ สรุปในภาพรวมนั้นถือว่าดีเลยครับลองมาดูกันครับว่าที่นี่มีส่วนกลางอะไรบ้างครับ อย่างไรก็ตามบาง Facility นั้นผมไม่มีรูปนะครับเช่นห้องประชุมเพราะวันนั้นมีคนใช้งานอยู่ครับ

Pool + Lounge 

ขนาดใหญ่ใช้ได้เลยครับว่ายน้ำแบบออกกำลังกายได้จริงครับ ตรงพื้นสระมี Logo ดูอลัง+ขลังดีครับครับเก๋ไปอีกแบบ อย่างไรก็ตามส่วนที่ผมไม่ปลื้มเท่าไหร่นั้นอยู่ที่วิวครับผมว่าวิวไม่ค่อยดีเพราะรายล้อมไปด้วยตึกสูงครับ ในความรู้สึกของผมนั้นสระว่ายน้ำควรจะเป็นอะไรที่ Private สักหน่อยผมว่ามันดูโทงๆไปนิดครับ ส่วน Lounge นั้นผมว่าสวยงามดีครับการตกแต่งนั้นเฟอร์นิเจอร์ที่เลือกมาลงนั้นมี Style ดีครับขนาดของ Lounge ก็กำลังดีครับ

Gym

ถึงขนาดห้องนั้นจะค่อนข้างเล็กแต่เครื่องเล่นที่นี่จัดเต็มครับที่ว่าจัดเต็มคือทางโครงการจัดวางเครื่องเล่นค่อนข้างใกล้กันมากครับ(เพื่อที่จะวางให้ได้มากๆ) ผมว่าดีนะครับจะได้ไม่แย่งกันผมเคยได้ยินโครงการหนึ่ง(ไม่ขอเอยชื่อ:-) ) จะรอเครื่องวิ่งสายพานรอคิวกันเป็นชั่วโมงเลยครับเพราะทางโครงการใจดีให้เครื่องเล่นตั้งสองเครื่อง lol หรือบางโครงการ Space พื้นที่เหลือเยอะมากแต่เครื่องเล่นมีไม่กี่ชิ้นเอง เข้าเรื่องต่อดีกว่าคุณภาพของเครื่องเล่นนั้นสมราคาครับ Brand ดีคุณภาพของเครื่องเล่นดีเลยครับ

Multipurpose Green Area

ขนาดใหญ่ใช้ได้เลยครับการจัดสวนนั้นถือว่าสวยดีครับโครงการอาจจะไม่ได้ร่มรื่นมากเนื่องจากต้นไม้ส่วนใหญ่จะเป็นไม้พุ่มเท่านั้น แต่ Style การวางต้นไม้นั้นผมถือว่าสวยดีครับผมเข้าใจแล้วว่าทำไมถึงใช้คำว่า Multipurpose เพราะเท่าที่ผมสังเกตนั้นมีบริเวณลานกว้างมากบริเวณข้างๆสวนอีกด้วย ผมเลยอดสงสัยไม่ได้ว่าถ้ามีคนอยากจัดงาน Party วันเกิดเล็กๆหรืองานแต่งงานเล็กๆทางโครงการจะอนุญาตไหมเพราะเสียดายนิดๆพื้นที่เล็กๆถ้าไม่ทำให้เกิดประโยชน์

Children Play room

เท่าที่สังเกตโครงการหรูๆหลายๆโครงการนั้นจะมีส่วนนี้ในโครงการครับ เท่าที่ดูรอบๆห้องดูน่ารักดีครับ ขนาดห้องก็พอประมาณครับไม่เล็กหรือใหญ่เกินไป

Sauna

อยู่ที่ชั้น Facility ครับแต่โครงการนี้ผมว่าให้ห้อง Sauna ค่อนข้างเล็กมาก เล็กกว่าโครงการระดับกลางๆหลายๆโครงการที่เคยเห็นมา อย่างไรก็ตามก็ัยังดีกว่าไม่มีจริงไหมครับ

Laundry Room

อยู่ที่ชั้น Facility ครับ ในห้องนี้จะมีเครื่องอบผ้าและเครื่องซักผ้าขนาดค่อนข้างเล็กและมีเพียงไม่กี่เครื่อง อย่างไรก็ตามเท่าที่เห็นห้องเกือบทุกห้องจะมีเครื่องซักผ้าอยู่แล้ว ผมเลยแอบสงสัยเล็กน้อยว่าจะมีคนใช้ห้องนี้หรือเปล่าครับ

Copy link
Powered by Social Snap