The Address Sathorn (Part 1 )

21/08/2012

Facilities

Facilities

The Address Sathorn นั้นน่าจะเป็น The Address Sathorn ที่ มีขนาดส่วนกลางใหญ่ที่สุดแล้วนะครับถึงจะไม่หลากหลายเท่า The Address Asoke แต่ถ้าพูดถึงขนาดนั้นกินขาดครับในทุก The Address ครับ อย่างไรก็ตาม ส่วนกลางในหลายๆส่วนนั้นยังไม่เรียบร้อยเช่นห้องฟิตเนทที่ชั้น 2 หรือ บริเวณนั่งเล่นที่ชั้น 2 อย่างไรก็ตามสระว่ายน้ำบริเวณชั้น 1 และชั้น 40 นั้นเสร็จเรียบร้อยแล้วครับลองมาดูกันครับว่าสวยมากน้อยแค่ไหน

Pool ที่ชั้น 1

ขนาดของสระนั้นใหญ่โตมากครับโดยจะมีสระเด็กและสระผู้ใหญ่ครับ โดยในส่วนของสระจะมี Bubble ด้วยครับวัสดุที่ใช้ปูพื้นนั้นเป็นหินนะครับไม่ใช้กระเบื้องนะครับเป็นวัสดุตัวเดียวที่ใช้ปูพื้นสระของ Quattro ครับ (หรูกว่า The Address Sukhumvit อีกครับ) การตกแต่งโดยรอบนั้นหรูแบบผู้ดี Oriental มากครับชอบเสาที่ห้อยโคมไฟสีทองมากเป็นอะไรที่สวยแบบไม่เคยเห็นในโครงการคอนโดมาก่อน ลงตัว ลงตัว และลงตัวครับ

แต่ Nothing is perfect (สำหรับผม) สิ่งที่ผมไม่ชอบอยู่แค่อย่างเดียวคือ Pool ใหญ่นี้นั้นอยู่ที่ชั้น 1 และอยู่หน้าโครงการด้วยครับ ความจริงแล้วในส่วนนี้ควรจะเป็นอะไรที่ Private สักนิด อย่าง Quattro ก็มี  Pool ใหญ่อยู่ที่หน้าโครงการแต่ทางแสนสิริก็เอาไปไว้ด้านหลังซึ่งดู Private กว่ามากครับ แต่ไม่เป็นไร The Address ซะอย่างจัดเต็มอยู่แล้วครับ เพราะที่ชั้น 40 ก็มี Pool ด้วยส่วนขนาดกับวิวนั้นไม่ต้องพูดถึง……………..

To be continue………………..

 

 

Copy link
Powered by Social Snap