The Sky สุขุมวิท

12/08/2012

ทำเลที่ตั้ง, Sales Gallery, Facility

ทำเลที่ตั้ง

ทำเลที่ตั้งนั้นอยู่บริเวณสุขุมวิท 103/4 ตัวโครงการนั้นอยู่ติดถนนสุขุมวิทเลยครับซึ่งอยู่ใกล้แยกบางนาเลยครับ การเดินทางถือว่ามีความยืดหยุ่นค่อนข้างสูงครับเพราะอยู่ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนตรงบางนา ระยะห่างจากตัวโครงการถึง BTS นั้นประมาณ 4xx (วัดจาก Google ) ซึ่งผมถือว่าเดินได้ครับถึงแม้อาจจะเหนื่อยนิดๆครับ ส่วนเรื่องของกินนั้น Location อาจจะไม่เด่นเท่า Ideo Blue Cove เพราะอยู่ใกล้กว่าแต่ผมถืออยู่ในระยะเดินได้เช่นกันครับ ห้างที่อยู่ใกล้สุดสำหรับบริเวณนี้ในเวลานี้คงเป็นเซ็นทรัลบางนาครับ

จุดเด่นของโครงการนี้ในเวลานี้อาจจะยังเห็นไม่มากนักแต่ในอนาคตผมว่าแจ่มไม่ใช่เล่นเนื่องจากจะมี Community Mall บริเวณโครงการ The Coast ซึ่งผมถือว่าอยู่ระยะเดินได้ครับ แต่ Highlight จริงๆของทำเลนี้จริงๆคือห้างใหญ่ที่กำลังจะมาในอนาคตครับ ห้างนี้คือ The Mall ครับ แต่โครงการนี้จะเริ่มหลังจาก Emporium Phase 2 สร้างเสร็จครับ ถ้าสร้างจริงตามข่าวที่ผมเคยอ่านมาผมว่าโครงการนี้จะดูแจ่มขึ้นอีกมากมายครับ

โครงการ The Sky จะเป็นโครงการด้านหน้าของ Metro Sky ครับ ในตอนแรกคาดว่าพอ The Sky ขึ้นมาจะเป็นการบอกลา Community Mall แต่สรุปแล้ว Community Mall ยังอยู่นะครับไม่ไปไหน ตอน The Sky เปิดตัวคงเล่นเอาคนซื้อ Metro Sky สุขุมวิท หนาวๆร้อนๆไม่น้อย

Sales Gallery

ตอนนี้ที่ Sales Gallery นั้นกำลัง Renovate ใหม่หมดคาดว่าคงประมาณพักใหญ่ๆคงจะมีการเปิดตัวใหม่กันอีกครั้งในการ Renovate ครั้งนี้นั้นคาดว่าจะมีการปรับเปลี่ยนห้องชุดเก่าให้เป็นแบบ MOFF Design ด้วยครับ ภาพนี้เป็นของเก่า ณ ตอนนี้ครับ

Facilities

Facilities ที่นี้ค่อนข้างธรรมดาครับเอาง่ายๆคือมีตามมาตรฐานเหมือนโครงการอื่นทั่วไปเช่นห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำ The Sky ไม่มี Sky lounge อย่าง Metro Sky แต่ The Sky จะมี Sky Garden อยู่ที่ชั้น 15 และ 21 ส่วนขนาดของสระว่ายน้ำนั้นยาวอยู่ที่ 21 เมตรและกว้าง 10 เมตรโดยอยู่ที่อาคารจอดรถ ตอนนี้สิ่งที่น่ากังวลนั้นคือจะมีการบังวิวระหว่าง Metro Sky และ The Sky ไหม เพราะวิวจากยอดตึกของ Metro Sky สุขุมวิท  (Sky Lounge) มองไปที่โค้งน้ำขอบอกว่ามันงามมากครับ ผมได้ไปเห็นวิวแม่น้ำจากหลายโครงการบริเวณนี้แล้วสวยจริงๆครับ อย่างไรก็ตามส่วนกลางของ The Sky บางอย่างยังไม่ Final ผู้สนใจโครงการสอบถามกับ Sales Office อีกครั้งครับ

Copy link
Powered by Social Snap