The Sky สุขุมวิท

12/08/2012

ห้องชุด

ห้องชุดตัวอย่างวันนี้เป็นแบบ MOFF Design ขนาด ประมาณ 33 ตารางเมตรครับ สเป็กร์ของห้องนั้นความสูงนั้นอยู่ที่ 4 เมตรพอดีไม่ขาดไม่เกินครับโดนที่ชั้นล่างอยู่ที่ 2.2 เมตรครับส่วนชั้นลอยอยู่ที่ 1.8 เมตรครับ ขอชื่อชมเล็กน้อยเกี่ยวกับ Site นี้ เพราะความสูงของโครงการนี้อยู่ที่ทำได้ถูกต้องครับเพราะผมเป็นคนสูง 1.83 พอไปยืนที่ชั้นลอยปรากฎว่าหัวชนครับแปลว่า Site ไม่ได้ใช้ Scale เกินจริง หลายๆโครงการที่ไปมานั้นทำห้องตัวอย่างสูกกว่าความเป็นจริง พอถามไปก็บอกว่าขนาดห้องตัวอย่างนั้นเท่าห้องจริง lol ผมก็ทำเนียนๆเหรอๆๆ เข้าเรื่องต่อดีกว่าครับโครงการนี้นั้นไม่ได้ห้องเป็น Fully นะครับคือจะได้แอร์ 3 ตัว + Wallpaper+ ชุดครัว+ห้องน้ำพร้อมสุขภัณฑ์ ซึ่งมาพร้อมกับ Digital Door Lock ของ Samsung ส่วนลามิเนตนั้นความหนาอยู่ที่ 8 มิลลิเมตรครับแต่แอบไม่ชอบสีผมว่าสีมันดูถูกไปหน่อยครับ

แรกสัมผัส

การตกแต่งห้องตัวอย่างนั้นถือว่าสวยงามมากเลยครับ เฟอร์ที่เลือกมานั้นค่อนข้างลงตัวและผมชอบการแต่งห้องของ The Sky สุขุมวิทมากกว่า The Sky รัชดา (ตึกที่นี้สวยกว่าด้วย) การแบ่ง Layout ของห้องนั้นทำได้คุ้มค่า 33 ตารางเมตรมากสรุปแล้วเห็นแว๊บแรกแล้วชอบมากครับ

ห้องนั่งเล่น

ห้องนั่งเล่นขนาดค่อนข้างมินิเนื่องจากบางส่วนโดนกั้นเป็นห้องนอนอีกส่วนด้วยการตกแต่งนั้นดูดีเลยทีเดียวดูอบอุ่นแบบมีสกุลดีและดูไม่มากไปครับผมว่ามัน Touchable ประมาณใครก็แต่งแบบนี้ได้อย่างไรก็ตามส่วนนี้ให้ดูเป็นตัวอย่างครับ ของจริงห้องเปล่านะคร๊าบบบ

ห้องนอน

เป็น 2 ห้องนอนในพื้นที่ 33 ตารางเมตรครับเนื่องจากห้องมีความสูงอยู่ที่ 4 เมตรดังนั้นจึงทำชั้นสองเป็นห้องนอนได้ ในความเป็นจริงแล้วนั้นในห้องส่วนนี้จะทำเป็นอย่างอื่นก็ได้นะครับแล้วแต่คน Design ครับ

ห้องนอนชั้นล่าง

สวยดูดีไม่ใช้น้อยครับเข้ากับ Concept ของห้องห้องนั่งเล่นดีครับด้วยความที่ดู Hi-So ไม่ใช้น้อยผมดูแล้วค่าตกแต่งนั้นก็อาจจะต้องเสียไม่ใช้น้อยเหมือนกันครับ

ห้องนอนชั้น 2

การตกตแต่งนั้นแตกต่างต่างจากชั้นล่างเลยทีเดียวแว๊บแรกที่ผมเห็นนั้นผมนึกถึงหอพักของนักศึกษาในต่างประเทศครับ ( Student Accommodation ) อารมมณ์ประมาณนี้เลยครับ Size ก้ประมาณนี้ครับ แต่ถามว่าดูดีไหมผมว่าดูดีครับ แต่ของจริงก็ไม่ได้เหมือนเดิมครับ


ห้องครัว

ความจริงแล้วห้องของ The Sky สุขุมวิท นั้นยังไม่เสร็จดีครับตอนนี้ห้องครัวก็ยังไม่เรียบร้อยที่ลงรูปนั้นเป็น Idea ให้เห็นขนาดของห้องครัวซึ่งเป็นครัวเปิดในห้องนั่งเล่นครับ ขนาดนั้นค่อนข้างมินิเลยครับ ถ้าเทียบกับ The Sky รัชดาซึ่งดูใหญ่กว่า ส่วน Spec นั้นคงจะเหมือนกับ The Sky รัชดา ซึ่งเป็นเตาเซลามิกครับ หน้าบานของชุดครัวเป็น Hi-Gross สีขาวส่วน Top นั้นน่าจะเป็นหินสังเคราะห์ครับ ส่วนโต๊ะทานข้าวไม่ได้นะครับแค่เป็นตัวอย่างให้ดู ถ้าแต่งแบบห้องตัวอย่างก็ดูสวยลงตัวดีครับ

ห้องน้ำ

ห้องน้ำทุก Type นั้นสวยงามตาม Style ของ Property Perfect ครับ สุขภัณฑ์ทัั้งหมดเป็นของ Cotto ครับ( Temper Glass ยังเป็นของ Cotto เลย) โดดจะมีชุดอ่างล้างมือ+ตู้จะเป็นของ Mogen ซึ่งมากับ Soft Close ( Top ของอ่างจะเป็นหินสังเคราะห์) ในภาพรวมนั้นสวยดูดีสมราคาดีครับ

Copy link
Powered by Social Snap