PYNE by Sansiri

25/12/2012

Facilities

Facilities

ส่วนกลางของโครงการนี้ยังไม่เสร็จดีนะครับเลยมีมาให้ชมแค่บางอย่างเช่น สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนท ส่วนห้องโยคะวันที่ไปนั้นยังไม่เสร็จดีครับเลยไม่มีรูปมาฝากแต่ก็แอบคิดว่าห้องโยคะจะมีเพื่ออะไรเอยเพราะถ้ามีห้องนี้ต้องมีคนมาสอนไม่อย่างนั้นก็คงเป็นห้องเปล่าๆ ทำเป็นห้องสมุดหรือห้องประชุมหน้าจะเกิดประโยชน์มากกว่า ถ้ามองในภาพรวมแล้วโครงการนี้ยังขาดความหลากหลายของส่วนกลางถ้าเทียบกับเกรดของโครงการครับ

Pool 

สระว่ายน้ำของ PYNE นั้นสวยม๊ากกกก ชอบจริงๆครับแสนสิริออกแบบได้มี Character และมี Style จริงๆ layout ของสระสวยคมบาดใจ ส่วนสีของกระเบื้องก็ออกฟ้าอ่อนๆตัดกับสีพื้นไม้ได้ดีเลยครับในภาพรวมนั้นถือว่างามจริงๆ อย่างไรก็ตามความเป็นส่วนตัวนั้นอาจจะหายากหน่อยเพราะว่า………ดูตึกข้างๆสิครับยื่นส่องได้เลย lol นอกจากนี้ส่วนที่พื้นไม้นั้นผมว่าแอบกว้างไปหน่อยจึงทำให้ขนาดของสระดูเล็กลงครับ

Gym

ต้องยอมรับจริงๆว่า PYNE ทำให้ผมตกใจมากกับห้อง Fitness นอกจากเครื่องเล่นอันน้อยนิดแล้วและขาดความหลากหลายแล้ว Interior ภายในห้องฟิตเนทนั้นแทบหาไม่มีเลยครับ ถ้าเทียบกับโครงการน้องๆอย่าง WYNE หรือ TEAL จะพบว่าโครงการดังกล่าวหน้าตาดีกว่ามากเลยครับ อย่างไรก็ตามโครงการนี้ยังไม่เสร็จดีถ้าโครงการเสร็จแล้วอาจหน้าตากว่านี้ก็เป็นได้ครับ

Copy link
Powered by Social Snap