Review My Story ลาดพร้าว 71

12/03/2014

Location, Sales Gallery

Location

My story ลาดพร้าว 71 สามารถเข้าออกได้หลายเส้นทางครับตัวต่ำแหน่งที่ตั้งโครงการนั้นอยู่บนถนนนาคนิวาสติดๆกับนาคนิวาส 42 ครับไม่เข้าซอยครับ(ตอนไปเยี่ยมชมนั้นเลี้ยวเข้าไปในนาคนิวาส 42 เรียบร้อยแล้วครับ) โครงการนี้ไม่เน้นรถไฟฟ้าเลยครับเพราะแอบไกลอยู่ครับถ้าเดินไปคิดว่าใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงครับเพราะหลายกิโลเมตรครับ ดังนั้นโครงการนี้เน้นการใช้รถส่วนตัวหรือขนส่งสาธารณะเป็นหลักครับ อย่างไรก็ตามถ้าใช้รถนั้น Location นี้ค่อนข้างมีความยืดหยุ่นสูงเลยครับเพราะเข้าออกได้หลายเส้นทางโดยหลักๆแล้วจะมี 3 เส้นทางครับส่วนย่อยๆนั้นประมาณ 5 เส้นทางวันนี้ขอกล่าวหลักๆ 3 เส้นทางครับ

เส้นแรกเลยจะเป็นลาดพร้าว 71 ครับ เส้นนี้ควรหลีกเลี่ยงถ้าเลี่ยงได้เพราะติดเกือบทั้งวันทั้งคืนครับพอเลี้ยวเข้าซอยมาจะพบแยกไฟแดงหลังจากนั้นเราเบี่ยงซ้ายเลยครับตรงมาเลื่อยๆจะผ่านนาคนิวาส 42 ตัวโครงการจะอยู่ด้านซ้ายมือเลยครับ(ดูรูปประกอบเส้นทางด้านล่างเลยครับ) ทางที่ 2 คือถนนประดิษฐ์มนูธรรมครับโดยจะเลียบรามอินทรา-อาจณรงค์โดยเลี้ยวเข้าซอย สหกรณ์ 1 ซึ่งจะไปตัดกับซอยนาคนิวาส 16 ครับ วิ่งมาเรื่อยๆจะพบ 7-11 อยู่ขวามือเราก็เลี้ยวขวาวิ่งมาสักนิดให้สังเกตุซอยนาคนิวาส 42 ก็จะเห็นโครงการอยู่ริมถนน ส่วนเส้นทางสุดท้ายนั้นจะเป็นถนนประเสริฐมนูกิจโดยขับรถผ่าน The Walk เลี้ยวเข้าถนนสุคนธสวัสดิ์วิ่งตรงไปเลื้อยๆจะเจอแยกให้สังเกตุป้ายลาดพร้าว 71 ให้ตรงต่อไปอีกนิดก็จะเจอตลาดหลังจากนั้นก็จะเห็นโครงการอยู่ด้านซ้ายมือครับ อย่างไรก็ตามนั้นสำหรับตัว Location ที่ตั้งจริงๆนั้นแอบค่อนข้างเงียบไม่ค่อยมีร้านค้าอะไรครับ ยังดีใกล้ๆโครงการยังดีเพราะมี Family Mart ร้านก๋วยเตี๋ยวและร้านอาหารอยู่ 2-3 ร้านในระยะเดินไหวไม่อย่างนั้นแอบลำบากแน่ครับ อย่างไรก็ตามถ้าขับรถออกไปบริเวณนี้ถือว่าเป็นแหล่งชุมชนใหญ่เลยครับไม่ว่าจะเป็น โลตัส, Homepro หรือ Comminity Mall ในส่วนนี้ก็น่าจะชดเชยในเรื่องความเงียบของ Location ได้ครับ

Sales Gallery

ภายใน Sales Gallery นั้นค่อนข้างกว้างใหญ่เลยครับการตกแต่งค่อนข้างเรียบง่ายแต่ดูดีครับโดยภายใน Sales Gallery นั้นจะมีห้องตัวอย่างอยู่ 2 แบบคือ 1 ห้องนอนเล็กกับ1 ห้องนอนใหญ่ครับ โดยการตกแต่งนั้นค่อนข้างแตกต่างกันพอสมควรเลยครับ อย่างไรก็ตามแอบแปลกใจว่าทำไมไม่ทำห้องแบบ 2 ห้องนอนด้วยจะได้เห็นความแตกต่างมากขึ้นครับ

Landscape

การวาง Layout ของตึกกับงาน Landscape ของ My story ลาดพร้าว 71 ทำออกมาได้อย่างน่าสนใจเลยครับ โดยโครงการมี 4 ตึกโดยมีสระว่ายน้ำ 2 สระ และ 2 สวนอยู่ตรงกลางโดยมีตึก 4 ตึกอยู่รอบข้าง จุดน่าสนใจในส่วนนี้คงจะหนีไม่พ้นสวนที่เล่นระดับลงมาถึงสระกับส่วนกลางขนาดใหญ่ม๊ากครับ ที่ดิน 8 ไร่ 4 ตึกจำนวนยูนิตเพียง 656 ถ้าจะเปรียบเทียบให้เห็นภาพคงจะต้องเปรียบเทียบกับโครงการที่ที่ดินพอๆกันอย่าง Elio ที่มีเนื้อที่ 7-2-89.3 ไร่ แต่ Elio ซึ่งที่ดินเล็กกว่านี้แต่ใส่จำนวนถึงยูนิต 962 ยูนิต คงจะเห็นภาพกันมากขึ้นแล้วนะครับว่าส่วนกลางของ My story ลาดพร้าว 71 นั้นใหญ่จริงจัง นอกจากนี้ Highlight อีกส่วนที่ไม่พูดถึงไม่ได้เหมือนจะเป็นรูปแบบตึก เพราะแบบตึกของโครงการนี้ Inspire by onrigami บางคนสงสัยว่าคืออะไรอ่ะ Origami คือศิลปะการพับกระดาษของญี่ปุ่น เช่นนกกระเรียนหรือกบที่เราเคยพับกันตอนเด็กๆอ่ะครับ ดังนั้นตัวตึกของโครงการจะเป็นเหลี่ยมเป็นมุมดูมี Chracter ดีครับ อย่างไรก็ตามต้องดูของจริงเสร็จแล้วจะงามเหมือน CG ไหมซึ่งผมก็ถามโครงการว่าจะงามแบบนี้ไหมซึ่งโครงการว่า Firm ว่าสวยเหมือนแบบ จะรอดูคร๊าบบบหุๆ

Facilities

  • Fitness
  • Grand Lobby ( Double Volume) สูงสุดๆสำหรับ Low Rise
  • Private Library
Copy link
Powered by Social Snap