Review Condolette Ize

22/03/2014

Facilities

Lobby

เห็นแล้วป่วยครับตั้งแต่ภายนอก Lobby จรดภายในครับม่ายสวยเลยครับ ไม่รู้สึกถึงความหรูหราสักนิดพวกหมอนอิงก็ซื้อมาจาก Index ตอนที่ไปป้ายยังไม่แกะออกเลยครับโครงการเกรดขนาดนี้ใช้ของ Index นึกว่า Dcondo เอาจริงๆนะครับ Dcondo บางที่ยังสวยกว่านี้เลยครับ อย่างไรก็ตามเห็นคนบอกว่า Chandelier ของที่นี้แพงมีเกรดครับ เอาเถอะครับมีเกรดแต่ไม่เข้ากันก็แค่นั้นละครับ ความจริงแล้วถ้าโครงการนี้ไม่ใช่โครงการระดับ Hi-End ผมว่า Lobby โครงการนี้ก็ Not so bad นะครับ(รูปที่ผมถ่ายมา Retuch อาจสวยกว่าความเป็นจริงเล็กน้อย)

Lift

ดูอวกาศน้อยๆครับผมว่า Concept จะคล้ายๆกับ Aspire สุขุมวิท 48  (ตรงพระโขนง) แต่ Aspire นั้นเป็นตัวต่ำสุดของ AP นะครับ อย่างไรก็ตามถามว่าโถงลิฟท์นั้นแย่ไหมผมขอตอบว่าไม่ครับ แต่การตกแต่งแบบนี้เหมาะกับโครงการเด็กๆมากกว่าครับผมว่า ณ ราคาแบบนี้กลุ่มคนซื้อน่าจะเป็นผู้ใหญ่แต่การแต่งานออกแบบในส่วนนี้ผมว่ามันน่าจะผิดกลุ่มเป้าหมายไปนิดครับสำหรับโถงลิฟท์แต่ละชั้นก็ธรรมดาจนหน้าตกใจ อย่างไรก็ตามในเรื่องของวัสดุในโถงลิฟท์ชั้น 1 นั้นถือว่ามีเกรดนะครับเพราะใช้หินอ่อนเกือบหมดครับ แต่ในเรื่องของ Combination วัสดุที่เลือกใช้นั้นผมว่าสอบตกครับดูแล้วขัดแย้งอย่างบอกไม่ถูก

Pool

สระว่ายน้ำในร่มครับกระเบื้องสระใช้เป็นโมเสกครับ มีเตียงน้ำแต่ไม่มี Jet จะมีเตียงเพื่อ? สระของ Condolette Ize เป็นแบบในร่มครับ ซึ่งผมว่าเป็นอีก 1โครงการนี้ไม่ Welcome ผู้เช่ายุโรปหรืออเมริกาเพราะผู้เช่าเหล่านี้ชอบอาบแดดเป็นชีวิตจิตใจเลยครับ ช่วงอากาศหนาวคงเป็นสระร้างแน่ครับ ในภาพรวมนั้นสระไม่สวยเลยครับธรรมดามากนอกจากนี้วิวก็ม่ายหว่ายสรุปม่ายประทับใจเลยยย

Fitness

ในส่วนี้ผมว่าใช้ได้เลยครับเพราะห้องฟิตเนตเป็น Double Volume ดูสูงโปร่งดีครับเครื่องมีน้อยๆพอประมาณครับ คุณภาพเครื่องเล่นถือว่ามีเกรดดีครับ แต่วิวนั้นเป็นตึกแถวโทรมๆครับสรุปคือเรื่อยๆครับตายที่วิวครับ

Multi Function Room

ยังไม่เสร็จดีครับแต่สัมผัสได้ถึงความเล็กและความธรรมดาของห้องนี้ครับไม่สัมผัสถึงความหรูแม้แต่น้อยครับ

Parking System

ตัวนี้เป็น Highlight ของโครงการนี้เลยครับเพราะ Monitor จะแสดงต่ำแหน่งว่างของชั้นต่างๆครับ(เหมือนไปห้างใหญ่ๆอย่าง Paragon หรือ Central World ) พอขึ้นจอดก็จะมีบอกครับว่าชั้นนี้จอดได้อีกี่คันเยี่ยมมากในจุดนี้ สิ่งนี้จะช่วยอำนวยความสะดวกในการหาที่จอดรถให้เจ้าของร่วมได้ง่ายดายขึ้นครับ นอกจากนี้ด้านหลังยังมีระบบจอดรถแบบไฮโดลิกสามารถจอดรถ 2 คันในต่ำแหน่งเดียวกัน กล่าวคือตัวเครื่องจะยกรถคันหนึ่งขึ้นบนส่วนอีกคันนึงอยู่ด้านล่างจากที่นับดูคงได้เพิ่มอีก5คันกับเครื่องจักตัวนี้ ซึ่งอยู่ต่ำแหน่งตรงสวนน้อยๆ งานนี้ผมว่าวิวสวนด้านหลังไปหมดดูเครื่องยกรถแทนครับ คิดได้เน้อ!เห็นแล้วเพลียครับ ผมว่าทางโครงการอยากให้โครงการนี้หรูและพรีเมียมมากขึ้นหลังจากงาน Interior และ Exterior ที่ไม่สามารถแก้ไขอะไรได้แล้วแต่อีกละครับถ้าผมเลือกได้ผมขอ Lobby หรือส่วนกลางอลังๆสวยๆดีกว่า แต่ ณ เวลานี้ผมว่ามีมาก็ดีเพราะตอนนี้แทบจะไม่เห็น Selling point ของโครงการนี้แล้วนอกเสียจาก Location ครับ

Copy link
Powered by Social Snap