Review Condolette Ize

22/03/2014

Bedroom

Bedroom

โครงการนี้ไม่มาแบบ Fully นะครับโดยจะมีห้องครัว ห้องน้ำและตู้เสื้อผ้าให้ครับโดยพื้นห้องนั้นจะมากลับ Engineering Wooden Floor ครับ โดยจะมากับ Digital Door Lock ครับ ส่วนความสูงของห้องประหลาดมากครับ 2.67 เมตร เกิดมาไม่เคยเจอความสูงโครงการไหนแบบนี้ ไม่ .60 ก็ .65 หรือไม่ก็ .70 เลยครับ

Living room and Bedroom

โครงการนี้มากลับห้องเปล่าๆครับอย่างไรก็ตามในห้องนอนนั้นโครงการมีตู้เสื้อผ้าให้ครับแต่เกรดของตู้เสื้อผ้านั้น Koncept หรือ Winner Furniture มาเลยครับดูถูกมากครับหน้าบานยังไม่เป็นกระจกเลยครับ เห็นแล้วอึ่งรับประทานครับ นอกจากนี้แอบยิ่งตกใจกับหน้าต่างบานกระจ้อยร่อยของห้องเห็นแล้วแอบอึ่งภาค 2 เลยครับโครงการของศุภาลัยกับ LPN ยังให้ใหญ่กว่าเลยครับ งานนี้เงิบรับประทานครับ อย่างไรก็ตามแอบชอบ Switch เปิดปิดไฟของห้องเล็กน้อยครับดูแปลกดี(ผมยังพยายามหาข้อดี)

Living room

Bedroom 1

Bedroom 2

Kitchen

เป็นครัวปิดครับ(สำหรับห้อง 2 Beds ถ้าเป็นห้องแบบ 1 Bed จะเป็นครัวเปิดครับ) Top เป็นหินสังเคราะห์สีขาว ส่วนเตาเตาไฟฟ้าและฮูดดูดอากาศเป็นของ Teka จุดเด่นแบบเด่นสุดของห้องครัวนี้คือเตาไฟฟ้าครับเพราะให้เป็นเตาแบบ Induction ครับกล่าวคือต้องใช้ภาชนะที่เป็นโลหะมาว่างที่เตาจึงทำให้เตาทำงานครับกล่าวคือเปิดเครื่องไว้เอามือไปวางก็ไม่ร้อนครับ ยอมรับจริงๆเลยครับว่าพึ่งเห็นเป็นโครงการแรกที่ให้ Spec เตาสูงขนาดนี้ตอนนี้ที่เห็นอีกโครงการจะเป็น 185 ราชดำริครับแต่ที่ยังไม่เสร็จก็เห็นมีหลายโครงการที่ให้เตาแบบ Induction นะครับแต่ตารางเมตรละเกือบ 2 แสนอัพต่อตารางเมตรครับ ในส่วนของหน้าบานเป็น Hi-Gross แบบ Laminate ซึ่งผมว่าธรรมดาไปครับควรเป็นแบบพ่นได้แล้วครับราคาและเกรดโครงการขนาดนี้ ในส่วนของอ่างล้างจานกับก๊อกนั้นดูธรรมดาครับหาได้ทั่วไปได้สำหรับคอนโดเกรดระดับกลาง ในภาพรวมนั้นถือว่าธรรมดายกเว้นเตาที่ Spec สูงมากครับ

Toilet

Spec ของในห้องน้ำนั้นสามารถพบได้ตามเกรดโครงการระดับกลางทั่วไปครับ (Spec เหมือน WYNE TEAL ONYX CEIL และ Sari ซึ่งเป็นโครงการเกรดของแสนสิริ)โดย Spec ของในห้องน้ำจะเป็นของ Kohler ทั้งหมดครับแต่ไม่ใช้ตัว Top นะครับเป็นตัวกลางๆครับ อย่างไรก็ตามในภาพรวมนั้นไม่ได้ดูแย่เลยนะครับแต่ผมว่าได้อีกเยอะครับราคาขนาดนี้ Spec ต้องประมาณ The Address ได้แล้วครับ ผมว่า Fuse สาทร-ตากสิน ยังแอบสวยกว่าเลยครับเพราะ Top อ่างได้เป็นหินแกรนิต

Copy link
Powered by Social Snap