รีวิว Qhouse สุขุมวิท 79

23/06/2014

Facilities

Lobby

ก่อนได้เข้ามาเยี่ยมชมมีแต่คนบอกว่าไม่เห็นหรูเลยดูธรรมดาม๊ากแต่หลังจากได้เข้ามาชมผมว่า Lobby ที่นี้สวยที่สุดในบริเวณอ่อนนุชเลยครับมันสีทองไปหมดดูเว้อร์ดีครับขนาดของ Lobby ถือว่าใหญ่ใช้ได้เลยครับ ไม่รู้นะส่วนตัวนั้นผมชอบเลยครับสำหรับ Lobby ของที่นี้วัสุดที่ใช้หลักๆนั้นจะเป็น Golden Stainless Mirror + กระจกสีทอง ดูมันทองๆไปหมดแต่ว่าถ้ามองในภาพรวมแล้วถือว่าลงตัวไม่มีที่ติครับ อ้อ!ตินิดก็ได้ผมว่าอาจแอบแก่ไปนิดแต่ผมก็ชอบน่ะ

Lift+Corridor

ทองไปหมดครับแม้แต่โถงลิฟท์ชั้น 1 ก็เป็นสีทองครับแอบชอบอีกเหมือนกันแม้สีหินอาจแก่ไปบ้างแต่ให้อภัยเพราะภาพรวมนั้นสวยน่าตาดีครับ สำหรับภายในลิฟท์แอบเกือบหรูเพราะผนังลิฟท์ดูเหมือนหินแต่ความจริงแล้วเป็นพลาสติกลายหินแอบถูกไปป่ะ?ไม่ใช่ Casa น่ะเล่นเอาของถูกมาเลย ในส่วนของโถงลิฟท์แต่ละชั้นนั้นแอบธรรมดาเรื่อยๆไม่น่าตื่นเต้นครับ ทางเดินก็ปูแกรนิโต้ธรรมดาไม่มีลายหรือ Pattern อะไรเลย

Pool

สระว่ายน้ำที่นี้ยาวพอตัวครับเพราะยาวถึง 30 เมตรโดยมีสระเด็กแยกออกมาต่างหากครับในภาพรวมการตกแต่งนั้นถือว่าเรื่อยๆนะครับอารมณ์เดียวกับ Casa ครับกระเบื้องที่ใช้ปูสระนั้นแอบธรรมดาไปหน่อย แต่ในภาพรวมนั้นผมว่าก็พอไหวครับ

Copy link
Powered by Social Snap