รีวิว Qhouse สุขุมวิท 79

23/06/2014

Room

Room

Qhouse สุขุมวิท 79 มากับห้อง Fully Fitted แต่ก็มากกว่าชาวบ้านเค้าครับเพราะไม่ใช่มีแค่ครัวกับห้องน้ำแต่โครงการให้ Built in บางส่วนด้วยครับเช่น พวกตู้เก็บของบริเวณครัวครับหรือตู้เสื้อผ้าภายในห้องนอน Qhouse สุขุมวิท 79 มากลับความสูง 2.8 เมตรซึ่งผมถือว่าสูงมากกับเกรดโครงการระดับกลางครับส่วนพื้นนั้นเป็น Laminate หนา 8 มิลลิเมตรครับ

Living room+Bedroom

ในส่วนของห้องนั่งเล่นเป็นห้องเปล่าๆครับม่ายค่อยมีอะไรสำหรับห้องนอนนั้นมีตู้เสื้อผ้าแบบ Built in มาให้หน้าบาน Laminate ธรรมดาแต่มีกระจกชาทองคาดหน้าบานเล็กน้อยครับซึ่งผมว่าก็ OK น่ะ ห้องนี้มีกระจกให้สองจุดแต่แอบตลกเล็กน้อยเพราะขนาดของทั้ง 2 บานไม่เท่ากันและผมว่าแอลเล็กไปหน่อยครับนึกว่า LPN ผมว่าทำให้เท่ากันไปเลยผมว่าน่าจะดูดีกว่าครับ

Living room

Bedroom

Kitchen

Qhouse สุขุมวิท 79 เรื่อยๆครับธรรมดาไม่ได้แปลกใหม่หน้าบาน Laminate สีขาวซึ่งมากับ Top หินเทียมสีขาวครับที่แอบไม่ชอบเล็กน้อยนั้นผมว่ามือจับหน้าบานดูโบราณไปนิดแต่ถ้าดูผ่านๆนั้นก็ไม่แย่นะครับ สำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้า Teka เหมาไปยกชุดครับ ในส่วนครัวนี้นอกจากชุดครัวแล้วทางโครงการยัง Built in ตู้เก็บของให้ด้วยครับแม้จะมีแถมมาให้น้อยๆแต่ก็แอบขอบน๊าา

Toilet

ดูผ่านๆนั้นถือว่าสวยเลยนะครับสวยทุกชิ้นแม้เกรดของวัสดุภายในจะกลางๆครับไม่ใช่ตัว Top ของ Brand ในส่วนนี้ American Standard เหมาสุขภัณฑ์ของ Qhouse สุขุมวิท 79 ไปหมดครับ ในภาพรวมไม่น่าตื่นเต้นอะไรมากนักแต่ก็มีส่วนที่แอบชอบเช่น ที่วางของน้อยๆหลังอ่างที่ต่อยาวไปถึงชักโครกและกระจกเงาที่ติดไฟเห็นหน้างามๆของผู้ส่องครับ สำหรับส่วนผิดหวังก็มีนะครับเช่น ทำไมไม่มีตู้ใต้อ่างคร๊าบบบมีแค่ตู้น้อยๆที่ปิดเครื่องทำน้ำร้อนสงสัยงบหมดหรือไม่ไม่แน่ใจ นอกจากนี้ที่น่าผิดหวังอีกส่วนคือเครื่องเดินท่อน้ำร้อนไปที่ Shower แต่ทำไมไม่เดินไปที่ก๊อกอ่างล้างมือด้วยน่าเสียดาย น่าเสียดายเหมือนจะหรูแต่ไม่สุด

Copy link
Powered by Social Snap