รีวิว Aspire พระราม 9

14/08/2014

Facilities

Lift

งาน Interior โถงลิฟท์ ทำออกมาได้สวยดีครับพวกของตกแต่งดูน่ารักดี อย่างไรก็ตามแต่แอบไม่ชอบหญ้าเทียมหน้าลิฟท์เล็กน้อย สำหรับทางเดินระหว่างชั้นนั้นโครงการนี้ได้รับการอัพเกรดแล้วครับโดยทางเดินที่นี้ได้รับการปูเป็นแกรนิโต้แล้วครับ นอกนั้นในภาพรวมนั้นไม่มีอะไรมากครับเรื่อยๆตามเกรดโครงการครับ

Life ตึก A

Lift ตึก B

Pool

สระว่ายน้ำของโครงการนี้อยู่ที่ชั้น 1 และเป็นสระว่ายน้ำในร่มบอกตงว่ารับม่ายได้อ่ะครับความเป็นส่วนตัวหายหมดสิ้นเดินทีนี้เห็นกันหมดครับ นอกจากนี้อีกสิ่งที่รับไม่ได้คือสีกระเบื้องปูสระครับมาสีเขียวกันเลย ผมว่า Aspire พระราม 9 เป็นโครงการที่เลือกสีกระเบื้องปูสระว่ายน้ำได้ขี้เหร่ที่สุดตั้งแต่เคยรีวิวมาแล้วครับ สำหรับขนาดสระนั้นก็เล็กน่ารักตามเกรดโครงการครับ

Gym

สุดยอดแห่งความเล็กครับผมว่าแย้งกันเล่นแน่ครับโดยห้อง Fitness จะอยู่ที่ชั้น 1 ครับ การตกแต่งก็เรื่อยๆครับไม่ดีไม่แย่ครับในภาพรวมผมเฉยๆน่ะแค่ติดว่าเล็กไปหน่อยพื้นที่ก็เหลือมากมาย

Sky Garden

อันนี้ก็เล็กครับงานจัดสวนนั้นธรรมดามั๊กๆครับ ผมว่าแอบดูแห้งแล้งไปเล็กน้อยด้วยครับ ไม่เข้าใจเลยว่าทำไม AP ทำงานพวกจัดสวนไม่สวยเหมือนแสนสิริหรืออนันดา สรุปว่าเล็กแอบไม่สวยดูแห้งๆไม่ค่อยถูกใจครับ

Copy link
Powered by Social Snap