รีวิว Aspire พระราม 9

14/08/2014

Room

Living room+ Bedroom

เนื่องด้วยโครงการนี้เป็นห้องเปล่าดังนั้นแถมไม่ต้องรีวิวอะไรมากมายเลยครับ ภาพรวมของ Spec นั้น ห้องนั่งเล่นของโครงการนี้จะปูแกรนิโต้ส่วนห้องนอนจะปูลามิเนตครับ สำหรับผนังภายในห้องของโครงการ Aspire เนื่องจากเป็นตัวล่างติดดินดังนั้นโครงการจึงไม่มีการสกิมผนังให้เรียบแต่จะเป็นเพียงผนังปูนทาสีธรรมดา ผลที่ได้คือผนังก็จะดูไม่เรียบเป็นลักษณะเหมือนหนังไก่เหี่ยวๆเล็กน้อยครับ ส่วนความสูง Floor to Ceiling อยู่ที่ 2.5 เมตรครับ

Living room

Bedroom


KITCHEN

ด้วยครัวที่ได้จะเป็นครัวปิดครับ ซึ่งสามารถทำอาหารได้อย่างสบาย โดยตัวครัวนั้นจะมา 2 แบบ คือ แบบ Sky Kitchen ซึ่งจะพบได้กับ 1 ห้องนอนขนาด 38 ตารางเมตรเท่านั้นครับกับห้องครัวแบบธรรมดาที่ไม่มี Counter Bar ให้ครับวัสดุที่มากับครัวนั้นก็ดูถูกสมกับ Brand ดีครับโดย Top เป็น Laminate ก๊อกก็ถูกๆไม่รู้จักยี่ห้อครับ

Toilet

ในส่วนของห้องน้ำนั้น ทางโครงการจะมีกั้นระหว่างส่วนเปียกและส่วนแห้งด้วยบานสไลด์ วัสดุจะเป็นบาน Slide พลาสติกครับ ก๊อกอ่างล้างมือหรือตัวอ่างเองนั้นดูถูกมากเลยครับซึ่งในส่วนนี้รวมถึงชักโครกด้วยครับ อย่างไรก็ตามภายในห้องน้ำนั้นแอบมี Highlight เล็กน้อยครับเพราะแอบชอบกระเบื้องผนังที่คาดตรงห้องน้ำโซนเปียกครับดูวิ้งๆดีทำให้มีอะไรในความไม่มีอะไรมากขึ้นครับในภาพรวมนั้นทุกอย่างดูถูกหมดครับ

Copy link
Powered by Social Snap