รีวิว Urbano Signature Editors’ Choice

03/08/2014

Location, Sales Gallery, Facilities

Location

Urbano Signature เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ติดรถไฟฟ้า BTS สะพานควาย ครับการเดินทางโดย BTS ไม่ต้องพูดถึงครับว่าสบายมาก สำหรับรถยนต์ก็แสนง่ายเพราะโครงการอยู่ติดถนนใหญ่เลยครับ สำหรับอาหารการกินนั้นยิ่งง่ายใหญ่ครับ ของขายข้างทางค่อนข้างเยอะแต่ถ้ากลัวไม่สะอาดก็ไปหาซื้อใน Big C ได้ครับเดินไปเล็กน้อยก็ถึงแล้วครับ ถ้าอยากหรูหน่อยกระโดดขึ้นรถไฟฟ้าไปอารีย์เลยครับ นอกจากนี้จุดขายอีกจุดสำหรับ Location แถวนี้คือใกล้โรงพยาบาลครับเพราะตั้งอยู่เยื่องๆฝั่งตรงข้ามกันเลยครับ สำหรับเด็กนั้นอาจไม่ค่อยเห็นความสำคัญเท่าไหร่แต่ถ้าถามผู้ใหญ่หน่อยนั้นจุดนี้จัดนี้เป็นจุดที่มีความสำคัญไม่น้อยครับเพราะเกิดเหตุอะไรขึ้นจะได้รักษาได้ทันเวลา อย่างไรก็ตามทุก Location ย่อมมีจุดอ่อนครับจุดด้อยสำหรับ Location แถวนี้สำหรับบ้างคนนั้นคงหนีไม่พ้นเรื่องความวุ่นวายเพราะมีร้านค้าแผงลอยมากมายและตึกแถวเก่าๆบริเวณนี้ก็อาจค่อยไม่น่ามองเท่าไหร่ซึ่งผมว่าต่อไปน่าจะดีขึ้นเพราะตึกแถวเก่าๆอาจแปลงร่างเป็นคอนโดกันหมดครับ

Sales Gallery

Sales Gallery ของ Urbano Signature ขนาดค่อนข้างเล็กการตกแต่งนั้นค่อนข้างเรื่อยๆไม่หรูหรือเว้อสักเท่าไหร่ครับ แต่ก็ดูดีน่ะครับในภาพรวมนั้น Sales Gallery ไม่น่าตื่นเต้นสักเท่าไหร่ครับ แต่ของจริงจะเริ่มจากนี้ครับ

Facilities

บอกว่าจัดเต็มครับสำหรับโครงการ 257 ยูนิตครับเริ่มต้นกับ Lobby อย่างหรูเห็นภาพ CG แล้วแต่ไม่สามารถนำออกมาได้ตอนนี้ครับ สระว่ายน้ำก็ปูกระเบื้องเก๋ไม่เหมือนใครรู้สึกว่าจะมี Signature Cubic อยู่ชั้นนี้ด้วยครับอารมณ์ประมาณห้องนั่งเล่นครับ ซึ่งในส่วนนี้ไม่รวมกับ Sky Lounge ที่ชั้น 31 นะครับ ซึ่งในชั้นนี้จะมีห้องฟิตเนตด้วยครับ เห็นไหมครับจำนวนห้องแค่ 257 ยูนิตแต่ส่วนกลางนั้นจัดเต็มครับที่สำคัญหรูด้วยครับใครตามรีวิวผมจะทราบว่าผมให้ความสำคัญกับความหรูของโครงการมากครับ เพราะทุกครั้งที่เจ้าของเข้าโครงการ เจ้าของโครงการควรมีความรู้สึกภูมิใจว่านี้ล่ะโครงการของข้าฮ่าๆ และทุกครั้งที่เพื่อนมาหาที่โครงการเพื่อนจะต้องตะลึงกับโครงการของเราว่าทำไมสวยขนาดนี้:-) ผมว่า Urnabo Signature ตอบโจทย์ได้ถ้าต้องการความรู้สึกเหล่านี้ครับ เข้าเรื่องต่อดีกว่าครับ สำหรับ Lift ของโครงการนี้ถือว่าเยอะมากครับจำนวนยูนิต 257  แต่ให้ลิฟท์ 3 ตัว เท่ากับว่า Lift 1 ตัวต่อ 86 ยูนิตครับผมถือว่า Ok มากครับ ถ้าเปรียบเทียบให้เห็นง่ายขึ้นถ้าเป็นโครงการของอนันดา 1 ตึก ประมาณ 5xx นิดๆแต่ให้ลิฟท์ 2 ตัว ถ้าจำนวนยูนิต 7xx จะได้ลิฟท์ 3 ตัว เท่ากับว่าลิฟท์ 1 ตัวต่อ 2xx ยูนิตครับ พอจะเห็นภาพกันมากขึ้นไหมครับ ส่วนสุดท้ายที่จะพูดถึงคือจำนวนยูนิตต่อพื้นที่โครงการครับ Urbano Signature  มีพื้นที่ 2-1-34 ไร่ ถ้าเป็นโครงการทั่วไปจำนวนพื้นที่ขนาดนี้จะมีจำนวนยูนิดประมาณ 4xx-5xx ยูนิตครับสามารถเช็คโครงการของ แสนสิริ หรือ เอพี ดูได้ครับข้อมูลตรงนี้แสดงอะไร สำหรับผมแสดงว่าพื้นที่ส่วนกลางของที่นี้จะมากกว่าและความอึดอัดจะน้อยกว่าโครงการที่มีจำนวนยูนิตมากๆเพราะจำนวนยูนิตที่น้อยกว่าครับ

Copy link
Powered by Social Snap