รีวิว Ideo Mobi Sukhumvit Eastgate

21/10/2014

Facilities

Facilities

เริ่มมาแบบจริงจังแล้วครับ ไม่มาแบบ Version Mini อีกต่อไปและเท่าที่ผมเห็นภาพ CG นั้น Ananda goes for luxury แล้วครับถ้าสังเกตุโครงการก่อนหน้านี้จะเห็นงาน Interior ของแต่ล่ะโครงการนั้นจะออกแนว Urban มีกลิ่น Country เล็กน้อยอารมณ์จะเป็นอะไรไม้ๆ Prop มาวางก็ดูธรรมดาไม่เร้าอารมณ์วัสดุดูไม่แพงไม่เหมือนของแสนสิริและAP ที่ทำงานส่วนกลางได้โดดเด่นกว่า แต่ Series ใหม่ของทั้ง 4 โครงการนี้ทุกอย่างเปลี่ยนไป ผมรู้สึกได้ถึงความ Classy+Luxury ที่มีมากขึ้นของทั้ง 4 โครงการแต่ยังไม่ทิ้งเส้นสายที่โดดเด่นของตึกที่สะท้อนถึงความเป็นอนันดาเหมือนโครงการในอดีตที่ผ่านมา (OMG คิด Wording ได้ยังไงครับเนี้ย Inner ล้วนๆครับ วันนี้เขียนพริ้วมาก)

Lobby

ถอดแบบ Q ราชเทวีมาเลยครับอย่างงาน Furniture นี้แทบจะเหมือนกันเลยครับ ผมขอเรียกว่า Style แบบนี้ว่า เป็น Modern Luxury ละกันครับเพราะมันดูหรูนะครับแต่ Design นั้นค่อนข้างเฉียบครับ ภาพน้อยไปหน่อยเนอะ…

Pool

สระที่นี่ไม่ใช่เล่นเลยนะครับเพราะยาวถึง 50 เมตรงาน Landscape ก็สวยไม่ใช่เล่นอยู่ครับ แต่น่าเสียดายสระอยู่ที่ชั้น 5 ครับในส่วนนี้แอบไม่ O เล็กน้อยครับผมว่ามันอยู่เตี้ยไปนิดครับ ความเป็นส่วนตัวอาจหายไปเล็กน้อย ผมได้ถามโครงการว่าทำไมไม่ไว้ที่ Top Floor ไปเลยจะได้วิวแจ่มๆ ซึ่งผมก็ได้คำตอบประมาณว่าโครงการนี้ค่อนข้างใหญ่เลยไม่อยากกระจุกส่วนกลางไว้ที่ชั้นเดียวจึงมีการกระจายส่วนกลางต่างๆไปในชั้นต่างๆเพื่อลดความแออัด

Social Club

ใน Part นี้เหมือนจะเป็นสิ่งที่คู่กับอนันดาแล้วครับเพราะมาทุกโครงการจากในภาพนั้นผมว่างาน Interior นั้นมีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นครับสังเกตุ Theme สีที่ใช้ครับ

Garden+Sky Lounge

โครงการนี้เน้นสวนจริงจังครับโดยสวนจะมีที่ชั้น 1, 24, 26 และ Roof top ครับพื้นที่สีเขียวที่นี่จริงจังมากครับ สำหรับ Sky Lounge นั้นผมว่าออกแบบมาสวยแน่ครับแค่ดูพระอาทิตย์ตกดินผ่านโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาแค่นี้ก็ฟินมากมายแล้วครับจะอะไรมากมาย นอกจากนี้ยังมีห้อง Fitness ห้องประชุม ห้องสมุด และห้องซักรีดที่ยังไม่มีภาพประกอบน่ะครับแต่สิ่งเหล่านี้จะเป็นส่วนกลางของ Ideo Mobi Sukhumvit Eastgate ครับ

Copy link
Powered by Social Snap