รีวิว บ้านแสนงาม

05/11/2014

Facilities

Lobby

โครงการนี้มากับ Lobby น้อยๆครับงาน Interior เรื่อยๆไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นมากครับ เอาง่ายๆครับดูธรรมดามั๊กๆครับ Lobby the Base ยังน่าตาดีกว่าเลยครับ ไม่ประทับใจครับเบๆไปหน่อย

Lift

เรื่อยๆเลยครับโครงการในส่วนนี้ไม่มีอะไรครับโดยแต่ละตึกจะมีลิฟท์ให้ 2 ตัวครับโถงลิฟท์และทางเดินไม่ได้มีการตกแต่งอะไรทั้งนั้นครับดูถูกไปเลย โครงการระดับล่างอย่าง Summer หรือ บ้านเพียงเพลินยังมี Design มากกว่านี้เลยครับ

Around Condo+Pool

concept ของโครงการนี้คือเกาะหรือโขดหินต่างในในทะเลที่โดนน้ำกัดเซาะจนเป็นแนวทางน้ำไหลระหว่างเกาะแก่งต่างๆดัง ด้งนั้นตึกของโครงการนี้จึงมีลักษณะโค้งมนเปรียบเสมือนธารน้ำไหลตามที่ทำโขดหินเปลี่ยนรูปไปครับเลิกPRล่ะ!  เอาตามความรู้สึกเลยนะครับตึกสวยครับมีลูกเล่นมากกว่าบ้านแสนครามครับ อย่างไรก็ตามความรู้สึกรอบๆโครงการนั้นแอบอึดอัดเล็กน้อยครับ เนื่องจากสีตึกค่อนข้างเข้มทำให้รู้สึกไม่โปร่งโล่งสบายเหมือนบ้านแสนครามครับ จุดเด่นของโครงการนี้คือสระว่ายน้ำทุกจุดของโครงการนี้สามารถว่ายน้ำได้ครับ เพราะลึกเท่ากันหมดถัาเทียบกับหลายๆโครงการบริเวณหัวหินจะพบว่าถึงแม้โครงการเหล่านั้นจะมีสระน้ำรอบโครงการแต่จะเป็นน้ำตื้นไม่สามารถว่ายได้จริงในหลายๆจุดครับแม้แต่บ้านแสนครามก็เช่นกันครับ นอกจากนี้จุดเด่นสุดๆของโครงการนี้คืองาน Landscape ที่มองจากมุมสูงนั้นผมว่าสวยมากครับ อย่างไรก็ตามจุดด้อยที่ผมไม่ค่อย Happy ถ้าเทียบกับบ้านแสนครามคือพื้นที่นั้นเล็กกว่าบ้านแสนครามแต่จำนวนยูนิตมากกว่าดังนั้นตึกต่างๆในโครงการนั้นค่อนข้างจะอยู่ติดๆกัน นั้นนอาจจะเป็นอีก 1 เหตุผลที่ทำให้ บ้านแสนงาม ดูอึดดอัดกว่าบ้านแสนคราม และจุดด้อยสุดท้ายที่ผมค่อย Happy เท่าไหร่คือ หน้าหาดที่ค่อนข้างเล็กและหาดไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ครับ

Around Condo

Pool

Fitness

เล็กน่ารักงาน Interior ธรรมดามั๊กๆ วิวก็ไม่สวยครับเพราะต่ำแหน่งที่ตั้งนั้นเหมือนมุมอับของโครงการอย่างไรไม่รู้ครับ ผมว่าแสนสิริไม่ลงสาระตรงนี้มากเท่าไหร่เพราะโครงนี้เป็นโครงการติดทะเลคนคงไม่มากนัก

Copy link
Powered by Social Snap