รีวิว The room วงเวียนใหญ่

13/11/2014

Facilities

Lobby

WoW หินอ่อนจ๊าาาา ใหญ่อลังการพื้นหินอ่อนก็สวยมากครับ Counter bar ก็หินอ่อนครับหรูดีครับ อย่างไรก็ตามผมว่างาน Interior นั้นแอบเรียบไปหน่อยครับผมว่าต่อไปน่าจะมี Prop มาลงมากขึ้นวัสดุที่ใช้ดู Grand แล้ว แต่ด้วยความที่มันโล่งไปหน่อยจึงทำให้ Lobby ดูแข็งๆไปบ้างครับ

Lift

มี 2 ตัวครับ โถงลิฟท์ออกแนวเรียบหรูแอบชอบพื้นของลิฟท์ที่เอาหินแกรนิตมาต่อลายสวยดีครับ สำหรับโถงลิฟท์แต่ละชั้นนั้นมีการตกแต่งแบบเรียบๆแต่ดูดีครับ สิ่งที่ผมชอบใน Part นี้มีหลายอย่างครับเช่น ตู้จดหมายที่มีให้แต่ละชั้นเลยครับขึ้นลิฟท์ก็หยิบได้เลย หรือ Void ขนาดใหญ่บริเวณหน้าลิฟท์แต่ละชั้นโดยชั้นบนสุดติดกระจกเพื่อให้แสงผ่านลงมา นอกจากนี้บริเวณสุดทางเดินแต่ละมุมระหว่างชั้นนั้นยังเป็นกระจกด้วยครับชอบครับมีไว้ให้แสงธรรมชาติและลมผ่านเข้ามาครับ

Around Facilities

ชั้น Facility ของ The Room วงเวียนใหญ่ อยู่ที่ชั้น 6 ซึ่งผมว่าเตี้ยไปหน่อยไหมเอย อย่างไรก็ตามภาพรวมในส่วนนี้ชอบจังเลย เพราะผมว่าถ้าเทียบกับยูนิตเพียง 201 ผมถือว่าส่วนกลางของโครงการนี้ใหญ่และ Grand เกินตัวครับ

Pool

ขนาดใช้ได้เลยครับโดยพื้นสระจะเป็นกระเบื้องโมเสกครับ โดยสระจะมีแยกเป็นสระเด็กกับสระผู้ใหญ่ครับ โดยสระเด็กนั้นจะเป็น Indoor ครับ แต่สระผู้ใหญ่นั้นผมว่ามันออกแนว Semi ยังไงไม่รู้ครับบางส่วนในร่มบางส่วนกลางแดดครับ ในภาพรวมนั้นผมว่าดูดีแบบเรื่อยๆครับไม่ได้หวือหวาแต่ก็ไม่ได้สวยจนต้องร้องว้าวครับ

Fitness

ขนาดห้องใหญ่ครับที่เครื่องเล่นนั้นน้อยไปหน่อยครับ Brand ของเครื่องเล่นนั้นถือว่าดีน่ะครับงาน Interior ในห้องนี้เรียบจนไม่มีอะไรเลยครับ น่าเบื่อเล็กน้อย

Library, Conference Room

วันที่ไปยังไม่เสร็จดีเลยครับเลยยัง Comment ไม่ได้ว่าตอนจบงานใน Part นี้จะเป็นประมาณไหนแต่ถ้าให้เดาก็คงเรียบๆ Style ของ Land เค้าอ่ะครับ

Copy link
Powered by Social Snap