รีวิว The room วงเวียนใหญ่

13/11/2014

Room

The Room วงเวียนใหญ่ เป็น Fully Fit น่ะครับโดยโครงการจะมีชุดครัว ห้องน้ำและแถมตู้เสื้อผ้าให้อีก 1 ตู้ในห้องนอนครับ สำหรับความสูงของห้องนั้นอยู่ที่ 2.70 เมตรครับซึ่งสูงพอตัวเลยครับ ซึ่งมาพร้อมกับ Wallpaper และม่านให้ทุกห้องด้วยครับ ข้อดีของโครงการที่ติดม่านให้ลูกบ้านคือเวลาคนจากนอกตึกมองเข้ามาบนตึกจะไม่เห็นหน้าต่างสีลูกกวาดเพราะผ้าม่านที่ลูกบ้านแต่ละห้องติดเองครับ ผมว่าโครงการให้ม่านเป็นการช่วยรักษา Image ของโครงการภายในตัวครับ สำหรับพื้น Laminate นั้นจะมากับความหนา 12 มิลลิเมตรซึ่งผมว่าเกินมาตราฐานของโครงการ Segment ระดับกลางทั่วไปครับ นอกจากนี้โครงการยังติดตั้ง Digital Door Lock ให้ทุกห้องด้วยครับประมาณนี้ครับ Spec ทั่วไปของ The Room วงเวียนใหญ่

Living room+Bedroom

โครงการนี้ได้เป็นห้องเปล่าๆครับไม่มีเฟอร์ครับโดยโครงการกั้นห้องด้วยประตูโดยจะมีหน้าต่างกระจกใส่กั้นเป็นผนังกั้นห้องให้ในบางส่วนครับในส่วนนี้จะทำให้ห้องดูโปร่งขึ้นครับ ภายห้องนอนจะมีตู้เสื้อผ้าหน้าตาดีแถมให้ 1 ชุดครับ ความพิเศษของห้องนี้จะอยู่ที่กระจกครับเพราะเป็น Floor to Ceiling ครับบานเต็มใหญ่อลังการมากครับ ชอบมากครับ

Living room

Bedroom

Kitchen

สุดยอดครับ The Room วงเวียนใหญ่ สวยอลัง Spec สูงมากครับโดยโครงการจะมีเตาไฟฟ้า ฮูดดูดอากาศ นอกจากนี้ยังมีเตาอบแบบ Built in ให้ด้วยครับโดยทั้งหมดจะเป็นของ Siemens ครับ Spec เยี่ยมมากครับ สำหรับอ่างล้างจานและก๊อกจะเป็นของ Mex ครับแต่เป็นตัวระดับ Top น่ะครับไม่เหมือนตัวระดับกลางหรือล่างที่พบเห็นทั่วไปครับ สำหรับหน้าบานจะมีการผสมผสานระหว่างกระจกกับ Laminate ครับสวยลงตัวมากครับ นอกจากนี้ตัวเปิดปิดน้ำใต้อ่างยังเป็นทองเหลืองอีก Spec ห้องครัวสุดยอดมากครับ ใน Part นี้ประทับใจสุดๆครับไม่มีที่ติครับ

Toilet

ใน Part นี้ก็สวยใจละลายครับสวยทุกสิ่งอย่างครับเริ่มตั้งแต่อ่างล้างมือตั้งแต่ทำรีวิวมาไม่เคนเห็นโครงการไหนให้อ่างล้างมือ Grand ขนาดนี้ 185 ราชดำริ ผมว่ายังเทียบไม่ติดเลยครับ ชั้นวางของก็ข้างอ่างก็สวยดูมี Design ดีครับในส่วนของ Rain Shower หรือ Shower ก็สวยครับ อย่างไรก็ตามตัวชักโครกแอบดูธรรมดาและขาดความ Grand เล็กน้อยครับ และส่วนที่ขัดใจที่สุดคือผนังบางส่วนในโซนแห้งไม่กรุกระเบื้องแต่เป็นทาสีแทนอันนี้ไม่ชอบครับแถมสีที่ทาไม่ใช่สีกึ่งเงาอีกด้วยครับความสามารถในการต้านทานน้ำและความชื้นมันจะมีไม่มากครับในส่วนนี้ไม่ชอบครับ ถ้าตัดส่วนนี้ออกไป Part นี้ผมบอกได้เลยว่า Almost Perfect ครับ

Copy link
Powered by Social Snap