รีวิว Aspire รัตนาธิเบศร์

13/12/2014

Facility

เบๆเพลนๆม่ายมีไรพิเศษครับห้องฟิตเนสเล็กๆ สระว่ายน้ำกระจ้อยร่อยแค่นี้ล่ะครับ อ้อ!!มีสวนน้อยๆมาให้ด้วยครับแค่นี้ล่ะครับ ปล. แอบชอบห้องน้ำฟิตเนสจังฮู้!!!

Lobby

ในส่วนนี้ชอบเลยครับ เป็น Aspire ตัวที่ผมชอบ Lobby ที่สุดตัวนึงเลยครับ (เท่า Aspire สุขุมวิท 48) ถึงแม้ว่างาน Interior จะแตกต่างกันอย่างสุดขั้วก็ตาม อย่างที่เกริ่นให้ทราบตอนแรกว่าแล้วว่าโครงการนี้จะเป็นอะไรที่ไม้ๆครับ ดังนั้น Lobby ที่นี่จะเป็นวัสดุที่ Copy ไม้แทบทั้งหมดครับ เริ่มด้วยกระเบื้องลายไม้ ผนัง Lobby กรุ Laminate ลายไม้

เกือบทั้งหมดครับ งานเฟอร์นิเจอร์ก็เป็นอะไรไม้ๆครับ แต่!!!ภาพรวมผมค่อนข้างชอบเลยครับวัสดุต่างๆที่ทำมานั้นไม่ใช่ของแพงแต่ Combination ทุกอย่างที่นำมารวมกันผมถือว่าลงตัวมากครับ ถ้าไม่ชอบจะมีแค่อย่างเดียวคือโซฟาสีเขียวในรูปอ่ะครับ มันทำให้ Lobby ดูถูกลงไปครับ 1 Level ครับ

Lobby Toilet

อันนี้แถมให้ปกติจะไม่ค่อยรีวิวห้องน้ำ แต่ห้องน้ำที่นี่สวยถูกใจข้าพเจ้าม๊ากถึงแม้ว่าวัสดุก็แค่กระเบื้องธรรมดาแต่ Combination ของทุกสิ่งสรรค์สวยถูกใจจนผมอยากโชว์ครับ ชอบมากครับ

 Lift

โถงลิฟท์ชั้น 1 นี้อลังแต่ไม่สวยครับผมไม่ค่อยชอบของปลอมๆอ่ะครับ อย่าง Vertical Garden ที่โครงการทำดูใหญ่โตดีแต่ด้วยความที่มันไม่ใช่ต้นไม้จริงผมว่ามันเลยดูถูกๆไปหน่อยครับจะใช้ของจริงก็ดูแลอยากถ้า Design เป็นแบบอื่นน่าจะดีกว่า สำหรับลิฟท์นั้นจะเป็นตัวเดียวกับ Aspire สุขุมวิท 48 และ Rhythm สาทร-นราธิวาส ครับ แต่จะสวยกว่าครับเพราะผนังลิฟท์จะมี Pattern เก๋ๆนิดหน่อยผมว่าสวยดีครับ (Rhythm สาทร-นราธิวาส ยังม่ายมีเลยครับแผ่นสแตนเลสล้วนๆ) สำหรับโถงลิฟท์ระหว่างชั้นไม่มีอะไรมากครับผนังฉาบสีธรรมดาครับ สำหรับพื้นจะเป็นกระเบื้องดินเผาธรรมาดาครับแต่มีการปูเล่น Pattern เล็กน้อยครับซึ่งจะคล้ายๆกับ Aspire สุขุมวิท 48 แต่ถ้าเป็น Aspire พระราม 9 จะเป็นแกรนิโต้ ครับ สำหรับความพิเศษอีก 1 สิ่งของ Aspire รัตนาธิเบศร์ ที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือนคือแต่ละชั้นของโครงการนี้มี Mailbox ให้ทุกชั้นเลยครับสะดวกสะบายดีครับในส่วนนี้ชอบครับ แต่นิติคงเซ็ง!!!!วันนึงขึ้นลง 20 กว่าชั้น

Pool+Garden

เล็กครับของจริงดูเล็กกว่าในรูปเยอะครับสระค่อนข้างธรรมดาไม่มีอะไรมากมายครับ ในชั้นนี้จะมีสวนน้อยๆด้วยครับ Design ค่อนข้างธรรมดาครับในภาพรวมเฉยๆครับแต่ก็ว่าไม่ได้ครับตามเกรดโครงการไม่แย่ครับ

Fitness

เล็กที่สุดใน 3 โลกจำนวนยูนิต 541 กว่ายูนิตแต่ให้เครื่องเล่นแค่เนี๊ย!!! โครงการระดับล่างคนก็เล่นออกกำลังกายน่ะค๊าบบ จริงๆนะครับไม่ชอบ Developer ที่พอทำโครงการระดับล่างแล้วให้ห้องฟิตเนสเล็กๆ เครื่องเล่นน้อยๆราคาถูกๆ ผมมองว่าโครงการ Segment อะไรก็ตามใน Part ของห้องฟิตเนสควรจะมีเครื่องเล่นให้เพียงพอเพราะคนรวยหรือจนก็ออกกำลังกายเหมือนกันนะคร๊าบบ สำหรับงาน Interior ม่ายมีเลยคงเป็นเพราะ Brand Aspire ด้วยมั้งครับสรุปหาดีไม่มีครับใน Part นี้ธรรมดามั๊กๆครับ

Toilet

สวยครับอาจสวยน้อยกว่า Lobby น้อยแต่ก็ยังสวยจนอยากโชว์ครับ ภายในห้องน้ำของชั้นนี้จะมี Sauna ให้ด้วยครับ Shower ของห้องน้ำส่วนกลางหัว Shower ผมว่าหน้าตาแปลกดีครับ ชักโครกก็ Grand ดีครับในภาพรวมชอบครับ

Copy link
Powered by Social Snap