รีวิว ศุภาลัย เอกมัย-ทองหล่อ

12/03/2015

Facilities

อย่าคาดหวังมากครับกับส่วนกลางของศุภาลัย เพราะส่วนกลางอย่างไรก็เป็นส่วนกลางของศุภาลัยครับส่วนกลางของที่นี้จะมี Lobby สระว่ายน้ำ Fitness และ สวนลอยฟ้าครับสำหรับสภาพเหรอครับ………

Lobby

ไม่รู้น่ะผมว่า Lobby ของ ศุภาลัย เอกมัย-ทองหล่อ สำหรับผมแล้วนั้น Not so bed ครับ ผนังกรุกระจกกับโมเสกครับดูไม่ประหลาดเหมือนโครงการอื่นๆก่อนหน้านี้ครับ ความจริงแล้วมันก็ไม่ได้สวยประทับใจผมมากมายครับแต่แค่ก็ไม่แย่ครับ ผมว่าออกแนวแปลกๆมากว่าครับ แต่สิ่งที่ผมเห็นความเปลี่ยนแปลงอย่างค่อนข้างเด่นชัดคือเฟอร์นิเจอร์พวกโซฟาหรือโต๊ะผมว่าดูล้ำขึ้นเยอะเลยครับแต่ Finishing ของพวกเฟอร์ผมว่ามันดูหยาบๆยังไม่สัมผัสได้ถึงความ Luxuryในภาพรวมจึงยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ครับ

Lift

อึ่งครับโดยเฉพาะทางเข้าโถงลิฟท์จะเจองานสถาปัตยกรรมของตั๊กแตนที่โดนกัมมันตภาพรังสีจนกลายพันธ์ดังรูปที่เห็นครับ…………….โถงลิฟท์ชั้น Lobby นั้นถ้ามองผ่านๆก็สวยดีน่ะครับเอาโมเสกมาเล่นกับผนังแต่ถ้ามองใกล้ๆก็ยังคงไม่โดนเท่าไหร่ครับ นอกจากนี้โถงลิฟท์ที่นี้ยังคงม่ายมีตัวเลขบอกชั้นที่หน้าลิฟท์เหมือนเดิมภายในลิฟท์ตกแต่งแบบแก่ๆแต่ที่ผม Concern คือขนาดภายในลิฟท์นั้นเล็กม๊ากก ขนาดประมาณลิฟท์ตามหอพักครับเข้าไปไม่กี่คนก็แน่นแล้วครับ สำหรับโถงลิฟท์ระหว่างชั้นเห็นแล้วจะเป็นลม!!!!ผนังทาสีเขียวซึ่งผมว่ามันขี้เหล่ห์มั๊กๆ ทางเดินระหว่างชั้นปูกระเบื้องธรรมดา ยังดีน่ะครับโครงการนี้ไม่มีมิเตอร์น้ำของแต่ล่ะห้องลอยอยู่บนฝ้าหุๆ สำหรับในภาพรวมผมว่ายังคงสอบไม่ผ่านครับในส่วนนี้

Pool

ศุภาลัย เอกมัย-ทองหล่อ เป็นโครงการที่อยากให้ลูกคุณลูกค้าสัมผัสความเป็นทะเลในเมืองครับโดยไม่ต้องไปถึงสวนสยาม(ทะเลกรุงเทพ) ดังนั้นจัดไปครับกับสระว่ายน้ำที่มีการผสมผสานระหว่างทรายล้างกับกระเบื้องครับเพื่อให้คุณลูกค้าสัมผัสบรรยากาศชายทะเลโดยมีวิววัดให้ทอดสายตา งามมากครับไม่เคยเห็นมาก่อนกับทรายล้างกับกระเบื้อง ประทับใจน้ำตาไหลพรากครับ lol

Gym

ป้ามากครับผนังห้องฟิตเนตสีเขียวคิดได้ไงเนี๊ยสีเทาสีครีมเอามาใช้คงจะดูดีกว่านีมากครับ เครื่องเล่นๆก็งั้นๆครับ แต่ยังดีได้วิวสระว่ายน้ำทรายล้างให้ดูเล่นครับ ในภาพรวมก็งั้นๆครับ Style ศุภาลัยครับ

Sky Garden

ในส่วนนี้ผม Not so bad ครับ ไม่ได้สวยอะไรมากมายแต่ว่าใช้งานได้จริง เพราะอย่างน้อยก็ไม่ได้โบกกำแพงปูนรอบสวนที่ Roof top เหมือนหลายๆโครงการที่ผมผมเคยเห็นมาและมีต้นไม้ไม่กี่ต้นให้ผ่าน EIA ความจริงแอบชอบบางมุมของสวนนี้น่ะครับเพราะ City view นั้นงามจริงๆครับ

Copy link
Powered by Social Snap