รีวิว ศุภาลัย เอกมัย-ทองหล่อ

12/03/2015

Room

โครงการของศุภาลัยทุกโครงการเป็นโครงการที่ไม่มีเฟอร์นิเจอร์ครับโดยโครงการจะมีให้แค่ชุดครัวกับห้องน้ำให้ครับสวน Layout ห้องหน้าตาจะเหมือนกันเกือบทุกโครงการคือเป็นสีเหลี่ยมพื้นผ้าครับสำหรับเกรดของ Supalai Park นั้นจะไม่มีฝ้าครับโดยส่วนที่ติดกับโคมซาลาเปาจะเป็นท้องพื้นของชั้นบนครับเวลาใครลากเก้าอี้หรือส่งเสียงดังจะได้ยินง่ายมากครับในภาพรวมไม่มีอะไรแปลกใหม่เพราะป้าไม่เคยเปลี่ยนครับ

Livingroom+Bed room

ธรรมดาไม่แปลกใหม่ครับโดยส่วนที่เป็นห้องนั่งเล่นจะปูกระเบื้องส่วนในห้องนอนจะปูลามิเนตครับภายในห้องจะไม่มีหน้าต่างอะไรครับเพราะส่วนที่เป็นห้องนอนจะชนกับบาน Slide ห้องครัว ส่วนห้องนอนจะชนบาน Slide ออกระเบียงครับ

Kitchen

เป็นครัวปิดครับโดยส่วนตัวแล้วผมชอบการวาง Layout ห้องครัวของ ศุภาลัย เอกมัย-ทองหล่อตัวนี้น่ะครับเพราะห้องครัวอยู่สุดห้องมีบาน Slide กั้นทำให้เป็นครัวปิดเวลาทำอาหารอะไรทำให้กลิ่นไม่ออกมานอกจากนี้ในห้องครัวมีหน้าต่างอีกยิ่งทำให้การระบายอากาศดีขึ้น สำหรับชุดครัวนั้นเกือบหน้าเกลียดล่ะอีกนิดนึงสีหน้าบานสุดยอดแห่งความโบราณก๊อกกับอ่างล้างจานก็ใช้ Spec ต่ำติดดินแล้วครับ สรุปคือ Layout ดีแต่ รสนิยมในการเลือกของนั้นอีกเยอะครับ

Toilet

Style ห้องน้ำของส่วนใหญ่แล้วศุภาลัย 1. กระเบื้องผนังไม่ชนฝ้า 2.ฝ้าห้องน้ำ T-Bar เหมือนตามหอพักถูกๆ3.อ่างล้างมือแบบโบราณ 4.ที่วางสบู่แบบ 20 ปีก่อน 5.สีกระเบื้องแบบป้าๆ แต่สิ่งที่ชอบก็มีน่ะครับ 1. ก๊อกอ่างล้างมือกับก๊อกฝักบัวสวยดี 2.โถชักโครกก็พอดูได้ ในภาพรวมก็ OK พอทนน่ะถ้าเทียบกับราคาชาย

 Analysis investment potential

ถึงผมจะไม่ค่อยชอบ ศุภาลัย เอกมัย-ทองหล่อ แต่ด้วยจรรยาบรรณของการรีวิวแล้วผมมองว่าเป็นโครงการนี้นี้ยังคงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผมถ้าในโลกนี้ไม่มีคอนโดในโลกให้ซื้ออีกแล้ว lol lol lol ล้อเล่นครับ ใครที่เหมาะจะซื้อโครงการซื้อเหรอครับ 1. Desing ไม่สำคัญในชีวิต 2. ไม่แคร์กับส่วนกลาง 3. ไม่เน้นรถไฟฟ้า สำหรับการลงทุนผมมองว่าเป็นโครงการที่เก็บได้น่ะครับ ราคาอาจจะไม่ขึ้นหวือหวามากแต่ผมมองว่าไปได้เรื่อยๆครับ สำหรับการลงทุนปล่อยเช่าผมว่าไม่น่าจะยากมากนัก เพราะ Location ถือว่าไม่ Bad ครับ แต่เกรดของผู้เช่าน่าจะเป็นอีกเกรดนึงไม่เหมือนโครงการที่ตั้งอยู่ในซอยทองหล่อครับหรือเอกมัยครับ

Copy link
Powered by Social Snap