รีวิว Rhythm สาทร

24/04/2015

Facility

Lobby

สลบตายไปเลยครับเพราะมันคือ Lobby ของโรงแรม 5 ดาวหรูๆสักที่ครับผมว่าเป็น Rhythm สาทร ตัวนี้ ที่ทำ Lobby ออกมาได้สวยที่สุดตั้งแต่ AP เคยทำภายใต้ Brand Rhythm เลยครับทุกอย่างลงตัวมากครับไม่ว่าจะเป็นโซฟา Chanderlia หรือ Prop ต่างๆที่มาลงไม่รู้จะติอะไรเลยครับการจัดแสงของ Lobby ภายในนั้นทำออกมาได้ดีมากครับ ขนาดของ Lobby ก็อลังการครับไม่มีที่ติจริงๆครับ The best in class เลยครับชนะทุกโครงการใน Segment เดียวกันครับ ผมว่า Lobby ที่นี้ท้าชน The Address ได้ทุกตัวครับ Welcome back Ap ต้องแบบนี้ครับถึงเรียกว่าตัวจริงหุๆ ทำ Lobby ไม่สวยมาหลายตัวล่ะตื่นสักที 🙂

Lift

บอกได้คำเดียวว่าสวยครับมากครับโถงลิฟท์ Lobby สวยมั๊กๆ โถงลิฟท์ระหว่างชั้นสวยเช่นครับซุ้มประตูลิฟท์หิน Quart ของชั้นห้องพักมันงามจริงๆครับ Pattern การปูกระเบื้องแกรนิโต้ทำออกมาได้หรูถูกใจผมมากเช่นกัน ส่วนสุดท้ายโถงลิฟท์ชั้น Facility ก็โปร่งโล่งถูกใจมั๊กๆครับ ภายในลิฟท์ก็สวยสรุปว่าชอบทุกภาคส่วนครับ

Around Facility floor

พื้นที่กว้างขวางมากครับมีทั้งส่วนที่ผมเป็น Indoor และ Outdoor ครับผมว่าใช่ได้เลยน่ะครับ อาจเป็นเพราะว่าวิวของโครงการนี้ค่อนข้างงามอยู่แล้วยิ่งทำให้เวลาเอาอะไรไปวางก็ดูสวยลงตัวไปหมดครับที่ผมพูดแบบนี้เพราะว่า Funiture หลายๆชิ้นแอบธรรมดามากถึงมากที่สุดครับ

Pool

แอบคล้ายๆ Q สยาม-ราชเทวี ของอนันดานะเนี๊ยเพราะตัวสระจะล้อมชั้น Facility ไว้เกือบหมดแล้วครับขนาดของสระว่ายน้ำนี้ใหญ่ใช้ได้เลยครับแต่ว่ายแอบยากครับ เพราะหักมุมเยอะไปหน่อยสระของ Rhythm สาทร เป็นแบบ Infinite Edge ครับว่ายไปชมวิวแม่น้ำไปสวยงามมากครับ ภายในสระมี Jacuzzi เล็กๆไว้ให้นวดตัวด้วยน่ะครับ อย่างไรก็ตามส่วนที่ผมไม่ชอบก็มีน่ะครับ เช่นกระเบื้องที่ปูพื้นสระที่มา Spec เดียวกับ The Base หรือ Dcondo เลยครับ นอกจากนี้ถ้าเทียบกับโครงการ Spec ใกล้ๆกันผมว่า สระและวิวของ Urbano Absulute แอบสวยกว่าครับ แต่ในภาพรวมนั้นผมถือว่าดูดีครับ

Gym

งาน Interior หรูหราใช้ได้เลยครับ อย่างไรก็ตามแอบไม่ชอบใน Part นี้เท่าไหร่ครับเนื่องจากผมว่าห้อง Fitness นั้นแอบเล็กไปแถมแอบเตี๊ยด้วยครับ นอกจากนี้เครื่องเล่นนั้นก็มีไม่มากครับในภาพรวมผมว่าเรื่อยๆไม่ WoW มากครับ

Catering room

ห้องนี้ยังไม่เสร็จครับในภาพรวมก็ดู Ok น่ะครับไม่แน่ใจว่าของมาลงครบหรือยังหุๆ ถ้ามีแค่นี้ผมให้สอบม่ายผ่านครับธรรมดาไปหน่อย

Copy link
Powered by Social Snap