รีวิว Centric Tiwanon

24/07/2015

Facility

จำนวน 1,063 ยูนิต แต่ส่วนกลางที่นี้ผมบอกเลยว่าจัดเต็มครับไม่มาแบบกระปิดกระปอยเหมือนโครงการ 1,xxx ของโครงการอื่นครับ ผมค่อนข้างมั่นใจว่าเป็นโครงการที่จำนวนยูนิต 1 พันนิดๆที่ให้ส่วนกลางดีที่สุดและใหญ่ที่สุดในเวลานี้แล้วครับถ้าเปรียบเทียบกับโครงการที่เสร็จแล้วในตลาดตอนนี้ ไม่เชื่อลองไปชมพื้นที่ส่วนกลางของอนันดาหรือแสนสิริมที่มีจำนวนยูนิตหลักพันขึ้นและเปรียบเทียบกลับว่าที่ไหนให้ให้ส่วนกลางใหญ่มีความหลากหลายและ Grand แบบนี้บ้างครับ โครงการนี้มี 3 Lobby (Open air 1+Indoor 2 ) 2 สระว่ายน้ำ 2 ห้องฟิตเนท 2 Sky Loung 2 สวนดาดฟ้า 1 สวนใหญ่ที่ชั้น 6 และมาพร้อมกับ Pocket Garden ทุกๆ 5 ชั้น และ Library ที่ชั้น 1 ครับเห็นไหมครับว่าจัดเต็มม๊ากครับเรียกว่าไม่ต้องแย่งกันใช้เลยครับใหญ่จริงอะไรจริง ลองมาดูกันครับว่าน่าตาเป็นอย่างไรกับส่วนกลางต่างๆในโครงการ Centric ติวานนท์

Lobby

โครงการนี้มี 3 Lobby ครับโดยจะมี Lobby แบบ Open Air อยุ่ตรงกลางครับส่วนอีก 2 Lobby จะมีอยู่ใต้ตึกของแต่ล่ะตึกครับวันนี้ถ่าย Indoor Lobby มาได้แค่ 1 ตึกครับเพราะอีกตึกปิดปรับปรุงครับ สำหรับ Lobby ที่ Open Air นั้นผมว่าทำออกมาได้ค่อนข้างลงตัวดีครับงาน Interior ทำออกมาได้ Contem ดี ส่วนอีก 2 Lobby ผมแอบชอบกระเบื้องปูพื้น Lobby ดูดิบๆดีเท่ห์ดี อย่างไรก็ตามงาน Interior ในแต่ละตึกนั้นผมว่ามันดูเพลนไปหน่อยเหมือนไม่เสร็จอย่างไรไม่รู้ อาจเนื่องด้วยผมว่าของที่มาวางมันแอบน้อยไปนิดนึงครับเพราะมีเพียงโซฟากับเก้าอี้ก็มีไม่กี่ตัวครับ ถ้ามีเก้าอี้กับโซฟามาลงเพิ่มสักนิดเอา Prop มาลงอีกหน่อยผมว่ามันจะแจ่มกว่านี้มากครับเพราะในภาพรวมวัสดุที่นำมาใช้ค่อนข้างดีแล้วครับ

Library

ครับผมว่าสวยใช้ได้เลยครับออกแนว Colonial นิดๆพวกเฟอร์ที่มาใส่ผมว่าน่าตาดีหนังสือก็มีมาวางเยอะอยู่ขนาดถือว่าใหญ่ใช้ได้เลย นอกจากนี้รอบๆ Library จะล้อมรอบด้วยน้ำครับ ภาพรวมทำออกมาได้น่าประทับใจดีครับ ถ้าโครงการตารางเมตรละแสนผมว่าก็ยังสมราคาเลยครับ

Lift

ผมว่าสวยใช้ได้เลยครับสำหรับโถงลิฟท์ที่ชั้น Lobby สำหรับวัสดุที่ใช้นั้นจะใช้หินอ่อนเป็นซุ่มประตูโถงลิฟท์ครับ อย่างไรก็ตาม 2 ตึกนั้นลักษณะโถงลิฟท์จะแตกต่างกันเล็กน้อยครับโดยในส่วนของตึก A จะหรูกว่านิดนึงเพราะตัวโถงลิฟท์จะสูงโปร่งกว่าครับ สำหรับตึก B โถงลิฟท์จะต่ำกว่าแต่ลักษณะจะออกแนวดิบๆกว่านิดนึงครับ สำหรับโถงลิฟท์และทางเดินระหว่างชั้นจะค่อนข้างเพลนไปนิดนึงครับ เพราะเป็นเพียงผนังทาสีครับไม่มี Detail อะไรมากนักครับ

โถงลิฟท์ A


โถงลิฟท์ B

โถงลิฟท์ระหว่างชั้นและทางเดิน

Pool

สระว่ายน้ำจะมีอยู่ด้วยกัน 2 ตึก ครับโดยทั้ง 2 ตึก จะเป็น Infinite Edge Pool ที่ผมจะถ่ายมาแค่ตึก A ครับ เพราะทั้ง 2 ตึกน่าตาจะคล้ายๆกันครับ สำหรับผมแล้ว สระว่ายน้ำของ Centric ติวานนท์ ผมว่าทำออกมาได้น่าตาดีพอสมควร โดยภายในสระจะมี Jacuzzi ให้นอนแช่เล่นด้วยครับ ณ ความสูงที่ชั้น 41 การว่ายน้ำแล้วได้ชมวิวเมืองนั้นมันฟินจริงๆ

Sky Lounge

Sky Lounge ของที่นี้จะอยู่ที่ตึก A ครับโดยตึก A และ ตึก B นั้นจะ Mirror กันเลยครับ เหมือนกันทุกอย่างครับ สวย สูง ใหญ่ เกินราคาขายตารางเมตรล่ะ 7-8 หมื่น รูปที่ผมถ่ายมาวันนี้อาจดูไม่ค่อยสมบูรณ์ เพราะวันที่ผมไปโครงการกำลังติดมูลี่ให้ห้องนี้อยู่ผมเลยต้องแอบถ่ายแบบหลบๆอุปกรณ์ช่างครับ ส่วนตึก B ในวันนั้นก็ถ่ายไม่ได้เพราะมีนางแบบมาแต่งตัวถ่ายชุดว่ายน้ำ สรุปพยายามได้ประมาณนี้ แต่ Confirm ว่างามจริงอยากให้ไปชมเองครับโดยเฉพาะวิวเห็นแล้วสลบไปเลยครับ

Fitness

Mirror กัน 2 ตึกเลยครับเหมือนกันทุกอย่าง ผมว่าห้องนี้ออกแนวขายวิวครับ เพราะกระจกขนาบ 2 ข้างเลยงาน Interior ผมว่าเรียบไปนิดครับ และเครื่องเล่นผมว่าน้อยม๊ากกกถ้าเทียบกับจำนวนยูนิต ถ้าให้เครื่องเล่นมากกว่ากว่านี้จะแจ่มมากครับผมว่าหาค่อนข้างยากโครงไหนที่ให้ฟิตเนตเยอะๆ นอกจากนี้ผมว่า Ceiling ต่ำไปหน่อยมันเลยดูอึดอัดไปนิดนึงครับห้องนี้ไม่ค่อยปลี้มเล็กน้อยแต่ถ้าใครไม่เล่นฟิตเนตอยู่แล้วห้องนี้ถือว่าไม่เป็นสาระครับ

Sky Garden+Sky Park

สวนของที่นี้จะมี 3 ส่วนครับ 2 ส่วนแรกจะอยู่ที่ยอดตึกของแต่ละตึกซึ่งจะออกแนวธรรมดาครับแทบไม่มีอะไรเลยเอาไว้เดินชมวิวเล่นยืดแข้งยืดขาเล็กน้อยครับไม่ค่อยมีรายละอียดมาก แต่ที่ใหญ่จริงอะไรจริงนั้นจะอยู่ที่ชั้น 6 ครับ ตอนนี้ต้นไม้โตแล้วดูร่มรื่นมากครับ ที่ผมชอบใน Part นี้เนื่องจาก สวนที่ชั้นนี้มันดูมีลูกเล่นดี เช่นมีส่วนที่ต้องเดินขึ้นเดินลงใน มีน้ำพุตามจุดต่างๆและบริเวณสวนในส่วนนี้จะมีทางเดินของน้ำโอบสวนไว้อีกทีครับผมว่าสวยและร่มรื่นดีครับ

Sky Garden


Sky Park

Pocket Garden

อันนี้มันตั้งชื่อเองครับ โดยสวนน้อยๆนี้จะมีอยู่ทุก 5 ชั้นครับโดยเป็นทางเดิมเชื่อมระหว่าง 2 ตึกด้วยครับ ผมชอบ Part นี้เล็กน้อยตรงที่ลมค่อนข้างดีม๊ากครับ แต่สำหรับการตกแต่งไม่มีอะไรเลยครับ ผมว่าในส่วนนี้เหมือนเป็น Gimmic น้อยให้ตึกมากกว่าครับแต่โดยส่วนตัวผมชอบน่ะบรรยากาศใช้ได้เลย

Copy link
Powered by Social Snap