รีวิว The Tree อ่อนนุช สเตชั่น

03/11/2016

Location, Facilities

Location

The Tree อ่อนนุช สเตชั่นนั้นอยู่ภายในซอยสุขุมวิท 54 ครับ โดยตัวโครงการนั้นจะอยู่ติดกับ The Phyll (เดอะฟิล) ซึ่งเป็น Community Mall ครับ สำหรับโดย The Tree อ่อนนุช นั้นห่างจากถนนใหญ่เพียงประมาณ 240 เมตรครับ และจากถนนใหญ่เดินไป BTS อีกประมาณ 260 เมตรครับ ความจริงแล้วระยะจากโครงการถึง BTS นั้นจะว่าใกล้ก็ไม่ใกล้ จะว่าไกลก็ไม่ไกลครับ เนื่องจากตัวโครงการติด Community Mall เลย ดังนั้นเวลาเดิน เราสามารถเดินทะลุ Commmunity Mall ไปได้เลยครับ ภายในตึกติดแอร์ตลอดเวลาด้วยครับ เดินเย็นๆสบายๆครับ นั้นคือเหตุผลที่ทำให้ผมรู้สึกว่าจาก The Tree อ่อนนุช ไป BTS อ่อนนุชไม่ไกลมากครับ เพราะอารมณ์เหมือนเดินดูของไปเรื่อยๆครับ สำหรับการเดินทางนั้นง่ายสุดก็ต้อง BTS ครับถึงสถานีอ่อนนุชแล้ว ออกทางออก 4 แล้วเดินมาที่สุขุมวิท 54 เลี้ยวขวาเข้าซอยไปเลยครับติดกับ The Phyll เลยง่ายสุดแล้วครับ

ในการใช้รถยนต์ส่วนตัว ถ้ามาจากพระโขนงก็ต้องกลับรถครับ โดยต้องขับเลยสุขุมวิท 54 ไปสักนิด จะมีจุดกลับรถครับ กลับรถเสร็จก็เลี้ยวซ้ายเข้าซอยสุขุมวิท 54 ไปเลยครับง่ายมั๊กๆ นอกจากนี้โครงการยังใกล้จุดขึ้นทางด่วนที่สุขุมวิท 50 อีกด้วยครับ ซึ่งทางด่วนเส้นนี้สามารถเดินทางไปรามอินทราและพระราม 9 ได้อีกด้วยครับ ในภาพรวมนั้นโครงการนี้ค่อนข้างง่ายมากครับ ไม่ซับซ้อนเหมือนบางโครงการที่อยู่ในซอยของในซอยของในซอยครับ

สำหรับอาหารการกินนั้นผมคงไม่ต้องบรรยายครับ เพราะมีมาตั้งแต่ BTS อ่อนนุชจนมาถึงโครงการเลยครับ ผมคงไม่ต้องบรรยายอะไรมากนะครับ เพราะเขียนอีกครึ่งหน้ากระดาษก็ไม่หมด แต่ผมจะเลือกพูดหลักๆละกันนะครับ โลตัสอ่อนนุช มีครบจะกินจะซื้อของหาได้หมด ตลาดอ่อนนุช ไว้เลือกซื้อของสด สำหรับ The Phyll นั้นติด The Tree อ่อนนุช เลยครับ ซึ่งภายใน The Phyll จะมี ร้านอาหารหลายร้านอยู่เหมือนกัน เช่น Subway Tom Tom Coffee นอกจากนี้ยังมี 7-11 ขนาดพอๆกับ Super Market อีกด้วยครับ ผมไม่ขอพูดเกี่ยวกับ Street Food นะครับ เพราะมีเป็น 10 ร้านเลยครับ แค่หน้าโครงการก็มีหลายร้านแล้วครับหุๆ อาหารการกินแถวนี้สบายเป็นที่สุดครับ นอกจากนี้ 1 สิ่งที่กำลังจะมาในระยะเวลาอันสั้นนี้คือโรงหนัง+โรงแรม 5 ดาว ตรง BTS อ่อนนุช ซึ่งถ้า Project นี้แล้วเสร็จ Fundemental ของอ่อนนุชจะผลิกอย่างรุนแรงมาก เพราะจะเป็น Location ที่มีครบทุกอย่างครับ และที่สำคัญเดินทางเข้าเมืองสะดวกมากด้วยครับ เพราะถ้านั่งรถไฟฟ้าก็ไม่ต้องต่อหลายสายจะขับรถก็ง่ายแสนง่าย

Community Mall มีประมาณนี้ครับ ร้านอาจไม่เยอะมากแต่ก็ดีกว่าไม่มีครับ55

The Phyll

ผมได้ทำแบบวิวให้ดูด้วยนะครับว่าแต่ละทิศของตึกนั้นจะได้วิวอะไร ต้องเลือกชั้นไหนถึงพ้นวิว Block ด้วยครับ

View

Model

Facilities

The Tree ของพฤกษาตัวหลังๆนี้ส่วนกลางหน้าตาดีหมดเลยครับ อีกเช่นกันตัวนี้ผมถือว่าหน้าตาดีเลยครับไม่ว่าจะเป็นตัวตึกหรืองาน Interior ภายใน สำหรับส่วนกลางของตัวนี้จะค่อนข้างเหมือนกับ Low-rise อื่นทั่วไปคือมี Lobby สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส และสวนลอยฟ้าที่ชั้น 7  ครับ โดยความพิเศษของ Lobby ของโครงการนี้จะเป็น Double Volume ครับ ซึ่งจะทำให้ค่อนข้างโปร่งพอสมควรเลยครับ สำหรับสระว่ายน้ำของโครงการนี้จะอยู่ที่ชั้น 2 เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวมากขึ้นครับโดยขนาดของสระจะอยู่ที่ยาว 20 เมตร กว้างอยู่ที่ 5 เมตรครับ โดยเป็นสระน้ำเหลือ สำหรับห้องฟิตเนสอยู่ที่ชั้น 1 โดยจะมีสวนเล็กๆหน้าฟิตเนส สำหรับผมแล้วจุดขายของโครงการนี้ไม่ใช่ส่วนกลางพวกสระว่ายน้ำหรือห้องฟิตเนส แต่ส่วนกลางที่น่าสนใจของที่นี้คือพื้นที่สีเขียว ไม่ว่าจะเป็นสวนลอยฟ้าที่ชั้น 7 และพื้นที่สีเขียวรอบๆโครงการที่ผมว่าจัดมาให้ค่อนข้างเยอะครับถ้าเทียบกับ Low-Rise ตัวอื่นๆ

Model

Copy link
Powered by Social Snap