Noble Around Ari กับคอนโดที่ดีที่สุดในย่านอารีย์

27/05/2018

Facilities

Garden to Noble Around Ari

สวยและร่มรื่นมากชอบๆครับ

Lobby

โครงการนี้มี 2 ตึกครับดังนั้นโครงการจึงจัด Lobby มาให้ในแต่ละตึกครับลองมาดูกันครับว่าตึกไหน Lobby หน้าตาจะดีกว่ากัน

Lobby X

อู๊ยๆ สวยสง่าอย่างกับไม่ใช่ Noble และผมค่อนข้างมั่นใจด้วยนะครับว่า วัสดุใช้ปูพื้นกับกรุผนังนั้นน่าจะเป็นหินหมดครับ ชนิดของหินที่ผมเห็นชัดๆ น่าจะเป็นผนัง ซึ่งผมคิดว่าน่าจะเป็น Portolo Gold หรือไม่ก็เป็น Dark Emperado แต่ส่วนตัวแล้วถ้าเป็น Portolo gold น่าจะสวยสง่ากว่าครับ สำหรับที่ชั้น 2 จะเป็นห้องสมุดครับสำหรับงาน Interior ยังคงเรียบหรูดีครับ

Lobby Y

งาน Interior จะนิ่งกว่าตึก X ครับ ดูไม่เฟี้ยวฟ้าวเหมือนตึก X ครับ แต่ข้อดีก็คือตึก Y จะมี Auto Parking ครับ ดังนั้นใครที่ชอบใช้ Auto Parking น่าจะชอบตึกนี้เพราะจะเรียกรถหรือจอดรถก็จะง่ายกว่า

Garden on the ground

มาหลายวงเฉียว ถือว่าเป็น Signature ของโครงการนี้เลยนะ ตอนนี้สัญลักษณ์วงกลมอยู่เต็มอารีย์แล้วครับ อย่างไรก็ตามในองค์รวมสวยมากครับเก๋ มี Style ดี

Roof Garden ตึก X

ดูร่มรื่นดีจัง ของจริงขอให้ออกมาเขียวๆแบบนี้นะครับ

Roof Garden ตึก Y

หรูเชียวตึกนี้เห็นงาน เห็น Material ที่ปูพื้นแล้วผมว่าน่าจะเป็นหินนำมาเซาะล่องไว้กันลื่นอะเปล่า Roof top ของตึก Y แอบสวยและหรูกว่าตึก X นะผมว่า

Sky Lounge ตึก X

สวยจนน่ากลัวเลยครับ ชอบงาน Interior ของโครงการนี้มาก นอกจากความหรูแล้ว ความเก๋ก็มาแบบเต็มครับ ลองดูภาพ CG ดีๆ นะครับ เห็นมะครับ โครงการสร้างพื้นที่ปูนยื่นออกมาจากตึกด้วยอะ…ไม่นึกว่า Noble จะมีวันนี้…วันที่งานส่วนกลางมีความแปลกใหม่ ชอบมากเลย โดยพื้นที่ของ Sky lounge นั้นจะมีพื้นที่มากกว่า 350 ตารางเมตรเลยครับ มาแบบจริงจังมากครับ

Pool (ตึก X)

สระว่ายน้ำของโครงการนี้ได้ Evolution ถึงขั้นสุดยอดครับ เพราะเป็นสระแบบ 360 องศาครับ Developer รายแรกที่ทำคืออนันดา แต่ไม่นึกว่า Noble จะเป็น Developer รายที่ 2 ที่ทำตามกันมา โดยพื้นที่ของสระว่ายน้ำจะใหญ่ถึง 370 ตารางเมตรกันเลยทีเดียว ผมว่าใหญ่มากครับ โดยสระนั้นจะอยู่บนชั้น 39 ดังนั้นผมว่าวิวที่ได้นั้นสุด Stun ครับ โครงการนี้ Noble Surprised ผมมาก

Fitness (ตึก X)

จะลอยอยู่เหนือสระว่ายน้ำครับ และเป็นห้องฟิตเนสที่เป็นกระจกแบบ 360 องศาด้วยครับ ดังนั้นวิวที่ได้จะเป็นวิวที่เห็นเมืองได้ทุกทิศเลยครับ Design แบบนี้คุ้นมาก เคยเห็นที่ไหนน๊า…อิๆนึกออกละ…ม่ายพูดดีกว่า อย่างไรก็ตามถึง Design ของส่วนกลางแบบนี้จะไม่ใช่ที่แรก…แต่ความหรูนั้น Noble กินขาดคร๊าบ Noble เป็นอีกหนึ่ง Developer ที่ใช้คุณภาพ Materialของงานส่วนกลางไม่แพ้แสนสิรินะครับ แต่ Noble ไม่ค่อย PR เท่าไหร่ คนเลยไม่ค่อยไป Focus ตรงจุดนี้เท่าไหร่…

ส่วนกลางของโครงการนี้ Noble เอาจริงครับ ผมว่าถ้าทำมาเหมือนแบบ Noble Around Ari จะเป็นโครงการที่Noble ทำส่วนกลางออกมาได้หรูที่สุดตั้งแต่ Noble เคยพัฒนาโครงการมาเลย ผมว่า Noble เพลินจิตก็อาจจะยังสู้ไม่ได้ด้วยครับ  เพราะอะไรเต้ถึงคิดอย่างนั้น? ผมสังเกตจากงานหินอ่อนครับแฮ่!!!!(สิ่งที่ผมถนัดที่สุด) Noble เป็นอีกบริษัทหนึ่งที่ใช้หินอ่อนกับงานส่วนกลางหนักมากครับ ถ้าสังเกตกันดีๆ อย่างไรก็ตามคนไม่ค่อยพูดถึงจึงทำให้คนมองข้ามส่วนนี้ไป (แต่เต้ไม่มองข้ามนะคร๊าบ เก็บทุก Details หุๆ) นั่นล่ะครับกับทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมเห็นจาก CG มา โดยอยู่บนพื้นฐานของโครงการเก่าๆ ผมว่า Noble Around Ari จะเป็นโครงการที่ส่วนกลางสวยมากที่สุดในโซนอนุสาวรีย์-5 แยกลาดพร้าวเลยครับ ประมาณนี้ครับสำหรับงาน Facilities มาดู Location กันต่อเลยดีกว่า

Copy link
Powered by Social Snap