Dcon Prime คอนโดหรูวิวแม่น้ำในราคาที่ใครก็ซื้อได้(ถูกม๊าก)

29/03/2019

Facilities

Facilities

Outdoor Lobby

โครงการนี้มี Lobbyในส่วนที่เป็น Outdoor ด้วยครับ เป็นโครงการใกล้แม่น้ำนิเนอะ? ดังนั้นลมค่อนข้างดี สำหรับงาน Interior ในส่วนนี้ไม่มีอะไรมากครับค่อนข้างเรียบๆ โดยจุดเด่นคือ Space ที่มีให้พอสมควร

Lobby

เป็นความภูมิใจของผมเลยครับกาลครั้งหนึ่งนานแสนนานมาแล้ว เต้ได้ไปเยี่ยมชมโครงการหนึ่ง ซึ่งเป็นวันก่อนเปิดตึกเพื่อขายอย่างเป็นทางการ ณ เวลานั้น เต้เกิดอาการตะลึงงันกับงานส่วนกลางว่าทำไมถึงทำกันขนาดนี้ โดยปกติแล้วทุกโครงการที่เต้เข้า เต้จะ Post รูปใน Facebook เพื่อบอกว่าเต้มาแล้วนะขอให้ขายได้ดีๆ แต่โครงการนี้ ณ วันนั้น ถ้าเต้โพสต์คงเป็นการโพสต์บอกลา เพราะคงไม่มีใครเข้ามาดูโครงการแน่ ถึงแม้ว่าเต้จะถ่ายรูปสวยแค่ไหนก็ตาม…ในวันนั้นเต้ใช้เวลาประมาณ 2-3 ชั่วโมงทิ้ง Feedback ชุดใหญ่ ประมาณว่าให้เอาของที่มีย้ายออกให้หมด จะเกลียดกันก็ไม่เป็นไร ขอให้ได้พูด แต่หลังจากวันนั้นจนมาถึงวันที่ผมกลับมาในวันนี้อีกครั้ง OMG!!! โครงการขยับงานส่วนกลางจาก Low end ขึ้นสู่งานระดับ High end งาน Chanderlian ล้ำแบบ Furturistic ตัดด้วย ผนังหินอ่อน White Volaskas ได้อย่างเข้ากัน นอกจากนี้ Featuring ด้วยพื้นสีดำ ทุกอย่างลงตัวมาก

Library

สวยเก๋ เท่ห์ และ Luxuryในเวลาเดียวหัน ชอบม๊ากกับ Version ใหม่ของ Library ไม่ใช่ดูแพง แต่วัสดุที่ให้นั้นแพงจริงๆ ที่ชอบมากก็คือ หินอ่อนสีดำ/ขาว อย่าง Silver Dragon ตัดด้วย Stainless สีเงิน นอกจากนี้ยังซ่อน LED ไว้หลังผนังหิน สรุปสั้นๆ ว่า สวย หรู และดูดีม๊าก Spec แบบนี้จะเรียกว่า Super Luxury ก็ไม่ผิดครับ

Lift

สำหรับโถงลิฟท์ชั้น1 ก็จะออกแนว Loft หน่อยๆ ไม่หรู วิ้ง เหมือน 2ห้องก่อนหน้านี้แล้วล่ะครับ สำหรับโถงลิฟท์ระหว่างชั้นนั้นจะเป็นผนังฉาบปูนธรรมดานะครับ แต่ถ้าเป็นชั้นส่วนกลางก็จะมีการตกแต่งโถงลิฟท์ด้วยวัสดุปิดผนังคล้ายๆ กับไม้ครับ สำหรับความพิเศษใน Partนี้ก็คือ ภายในลิฟท์ เพราะโครงการนี้ให้ตำแหน่งกดลิฟท์แบบน่ากลัวมาก เพราะมาถึง 3 จุดด้วยกัน มากที่สุดตั้งแต่เคยรีวิวมาเลยครับ ซ้าย ขวา หรือด้านข้าง มาครบทุกมุมครับ

Kids Pool + Garden

จะมีสระว่ายน้ำเด็กอยู่ที่ชั้นนี้ด้วยนะครับ สำหรับงานแต่งสวนผมถือว่าทำออกมาได้ดีครับ

Pool+Garden

เป็นSignatureของโครงการนี้เลยครับ และผมว่าเด่นที่สุดโครงการหนึ่งในบริเวณนี้เลยล่ะครับ เพราะสระว่ายน้ำของโครงการนี้มาอยู่ที่ชั้นบนสุดของตึก บรรยากาศนั้นดีสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นวิวแม่น้ำและความเปิดโล่งรอบๆ โครงการครับ ลมดีมาก นอกจากนี้ยังมี Verticle Garden ขนาดใหญ่บริเวณสระว่ายน้ำอีกด้วยนะครับ แอบชมนะ…ตอนที่กลับมารอบ 2 นึกในใจว่าไม่น่ารอด เพราะไม่เคยเห็นโครงการไหนทำรอดเลยแต่ที่นี่ยังรอด ม่ายตายนะค๊าบ สำหรับงานอื่นในชั้นนี้ ถือว่าทำออกมาได้ดีนะครับ ถ้าเทียบกับคอนโดตารางเมตรละ 7-8 หมื่นของโครงการอื่น เช่น ขนาดของสระนั้นค่อนข้างใหญ่ ใช้งานได้จริง สำหรับสวนที่อยู่ในบริเวณสระน้ำทำออกมาได้ดูดีอีกเช่นกันครับ

Fitness

ขนาดห้องมาค่อนข้างใหญ่เลยครับ โดยจะมีส่วนให้นั่งเล่นภายในห้องฟิตเนสด้วยครับ สำหรับปริมาณเครื่องเล่นมีพอประมาณ ภาพรวมของห้องนี้ผมว่าก็ตาม Segment ครับ อาจจะไม่ได้หวือหวามากนัก แต่ก็ไม่แย่อะไรครับ

Sky lounge

Interiorในองค์รวมผมว่ายังเรื่อยๆ อยู่ แต่ผม Comment ไปละ เดี๋ยวอีกไม่นานคงได้เห็นอะไรที่ไม่ธรรมดา เหมือนที่เราเห็นกันที่ชั้น 1 เร็วๆ นี้ ถ้ามีอัพเดทผมจะรีบแจ้งให้ทราบ วันนี้เราดูแบบ Version เก่าไปก่อนนะครับ

Copy link
Powered by Social Snap