Impression เอกมัย กับ คอนโดที่คุ้มค่าที่สุดในซอยเอกมัย

02/03/2019

Location

Location

มันเป็นความมึนๆ เล็กน้อยเกี่ยวกับชื่อโครงการ Impression Ekkamai -Sukhumvit 61 แต่ทางเข้าหลักอยู่ที่สุขุมวิท 63 หรือซอยเอกมัยที่เราชินๆ นั่นเอง ซอยสุขุมวิท 61 เป็นซอยเล็ก 2 เลน แต่สุขุมวิท 63 เป็นซอยใหญ่มี 4 เลนท์ ดังนั้นผมว่าเปลี่ยนชื่อเป็น Impression เอกมัย -Sukhumvit 63 หรือ Impression เอกมัย ก็น่าจะเรียกง่ายกว่า โดยหลังจากนี้ ผมขอเรียกชื่อโครงการว่า Impression เอกมัย เพื่อให้กระชับมากยิ่งขึ้นและเข้าใจง่ายนะครับ สำหรับตัวโครงการ Impression เอกมัย ห่างจากปากซอย 950 เมตรและห่างจาก BTS เอกมัย 1 กิโลเมตร สำหรับร้านค้า ร้านอาหาร คงไม่ต้องพูดเยอะเนอะ เพราะน่าจะรู้กันหมดแล้วว่าซอยเอกมัย – ทองหล่อมีอะไรน่าสนใจบ้าง ถ้าเอาแบบบ้านๆ ใกล้โครงการหน่อยก็จะเป็น Big C เอกมัยระยะห่างขำๆ แค่ 160 เมตร ถ้าขยับออกมาอีกนิดก็จะเป็น Parklane เอกมัย  และ Major เอกมัย โดยระยะห่างจากโครงการประมาณ 600 เมตร และ 1 กิโลเมตร ตามลำดับ แต่ถ้าอยากจะเปลี่ยนบรรยากาศก็สามารถไปทองหล่อได้โดยขับรถต่อไปอีกแค่ 250 เมตร หลังจากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าซอยทองหล่อ 10 นอกจากนี้ในบริเวณนี้ยังมี Don Don Donki ที่พึ่งเปิดใหม่ด้วยนะครับ ถ้าขยับไปอีกนิดก็จะเป็น Gateway เอกมัย หรือ Community Mall อย่าง Summer Hill ที่ BTS พระโขนง หรือเอาแบบครบทุกอย่างก็ Emporium/Emquartier / Emsphere โดยระห่างจากโครงการอยู่ที่ประมาณ 3 กิโลเมตรพอดีครับ

ปล. ได้รับโทรศัพท์มาจาก All inspire เมื่อวานสรุปแล้วว่าโครงการใช้ชื่อเป็น Impression เอกมัย นะครับ

สำหรับการมาโครงการนั้นถือว่าค่อนข้างง่าย เพราะตำแหน่งที่ตั้งโครงการติดถนนในซอยเอกมัยเลย ไม่ใช่โครงการในซอยของในซอย เหมือนหลายๆ โครงการมในย่านเอกมัยและทองหล่อ ซึ่งบางโครงการกว่าจะหาเจอ อารมณ์เหมือนAlice in wonderland เลยก็ว่าได้ (หายากมาก) สำหรับการมาโครงการสามารถทำได้ดังนี้

สุขุมวิทขาออก (มาจากพร้อมพงษ์)

ถ้ามาจากพร้อมพงษ์ อโศก ชิดลม ก็ให้ตรงตลอดเลยครับ ขับตามแนวของ BTS มาได้เลย พอผ่านสุขุมวิท 55 (BTS ทองหล่อ) ก็ให้ขับตรงต่อมาจนถึงแยกเอกมัย หลังจากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยเอกมัย วิ่งตรงไปอีกประมาณ 1 กิโลเมตรจะพบกับโครงการอยู่ทางซ้ายมือ (ซอยเอกมัยจะถึงก่อน BTS เอกมัยนะครับ) ซึ่งผมก็ใช้เส้นทางนี้ในการมาวันนี้ครับ

สุขุมวิทขาเข้า (บางนา)

ถ้ามาจากบางนาให้ตรงตลอดตามแนวรถไฟฟ้าเช่นเดิมครับ ตรงจนเห็น BTSเอกมัย ก็ให้เราเริ่มชิดขวาเพื่อเลี้ยวขวาเข้าซอยเอกมัยได้เลยครับ หลังจากเลี้ยวเข้ามาแล้ว ตรงมาอีกประมาณ1 กิโลเมตรก็จะพบโครงการอยู่ทางซ้ายมือ

เพชรบุรีเข้า (พัฒนาการ)

เอาเส้นทางนี้มาพูดด้วย เดี๋ยวมองไม่เห็นภาพแฮะๆ โดยถ้ามาจากพัฒนาการก็ตรงตลอดเลยครับ หลังจากผ่านแยกคลองตันจะพบกับทางเบี่ยงเข้าซอยเอกมัย ให้เราเบี่ยงซ้ายเข้าซอยมา หลังจากนั้นตรงมาอีกประมาณ1.8 กิโลเมตรจะพบกับโครงการอยู่ทางขวามือ (จะผ่านหนึ่งไฟแดงก่อนถึงโครงการ)

เพชรบุรีขาออก

เส้นนี้วิ่งไปพัฒนาการครับ เอาจริงๆ เส้นนี้ก็เป็นเส้นที่วิ่งคู่ขนานไปกับถนนสุขุมวิทนะครับ แต่บางทีอยากจะเลี่ยงรถติดก็วิ่งเส้นเพชรบุรีได้ครับ(แต่ในหลายๆครั้งอาจจะติดกว่าก็เป็นได้) ถ้าเราเริ่มจากประตูน้ำ หรือแยกอโศก –เพชรบุรีก็ให้ตรงตลอดเลยครับ ตรงจนผ่านตึกชาญอิสระ 2 ซึ่งจะอยู่ทางขวามือ หลังจากนั้นจะพบกับไฟแดงแรกให้เราขับต่อไปจนเราพบไฟแดงที่ 2 มีป้ายเล็กๆ เหนือไฟจราจรว่าสุขุมวิทซอย 63 จากจุดนี้ให้เราเลี้ยวขวา และตรงเข้าไปอีกประมาณ1.8 กิโลเมตรก็จะพบกับโครงการอยู่ทางขวามือหรือถ้าง่ายสุดพิมพ์คำว่า Impression Ekkamai-ใน Google map ในมือถือแล้วขับตาม เพียงแค่นี้ก็จะถึงโครงการได้ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ตาม

สำหรับ Location นั้นลงให้ดูแบบเป็นน้ำจิ้ม เรามาดูกันดีกว่าครับว่าโครงการนี้ส่วนกลางจะเป็นแบบไหน อย่างไร

Copy link
Powered by Social Snap