Chapter Chula-Samyan ที่สุดแห่งความ Privacy ในย่านจุฬา-สามย่าน

25/04/2019

ส่วนกลาง

คอนโด181ยูนิตแต่จัดส่วนกลางถึง 5 ชั้น ซึ่งบอกเลยว่าไม่ธรรมดาครับ มากไม่พอแต่สวยด้วยนะ เดี๋ยวเรามาดูกันครับว่าส่วนกลางของโครงการนี้เป็นอย่างไร

Entrance

เรียบหรูกับงานExteriorสีดำ ตัดด้วย Stainless สี Copper Featuring ด้วยหิน Terrazzo ที่ทางเข้า Mood and tone นิ่งและเรียบหรู

Lobby

Lobby Double Volume แบบ 2 ชั้น โดยวัสดุที่ใช้ปูพื้นจะเป็นหิน Terrazzo ทั้งหมด บางคนอาจสงสัยว่าหิน Terrazzo คือหินอะไร หิน Terrazzo คือ หินขัดชนิดหนึ่ง ซึ่งภายในจะประกอบด้วยเกล็ดหินอ่อนผสมคอนกรีตหรือเรซิ่น ซึ่งในหิน Terrazzo นั้นอาจจะไม่ได้มีครบทุกส่วนประกอบก็ได้ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับลวดลาย ชนิดและประเภท หลังจากผสมกันเสร็จเรียบร้อยแล้วก็นำไปขัดผิวให้เกิดเงา ดังนั้นสิ่งที่ได้ตามมาก็คือ ความงามแบบหิน เพิ่มเติมมาด้วยความแข็งแรงของคอนกรีต สำหรับTheme ของ Lobby โครงการนี้จะยังคงเน้นความเป็น Copper เสริมความ Contemporary ด้วยลูกฟัก และตีคิ้วประดับ เป็นงาน Interiorที่ผสมผสานระหว่างเก่าและใหม่อย่างลงตัว

The Co-Working Edge

หรือเรียกอีกอย่างว่า Co-Working Spaceนั่นแหละครับ ในชั้นนี้จะประกอบด้วย Nap Pods, Private Room และ Common Pantry นอกจากนี้ยังมีตู้กดขนมและเครื่องดื่มให้กดในชั้นนี้ด้วยครับ สำหรับงาน Interior นั้นงานหิน Terrazzo และ Stainless สี Copper ยังคงอยู่ที่ชั้นนี้

Private deck

พื้นที่นั่งเล่นที่ชั้น23 โดยในชั้นนี้จะมีส่วนที่เป็น Indoor และ Outdoorด้วยครับ โดยในส่วน Indoor จะมีส่วนที่เป็น Private Corner สำหรับคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ในส่วนของ Outdoorจะมีพื้นที่ให้นั่งเล่นชมวิวเมือง สำหรับ Highlight ของชั้นนี้ดูภาพประกอบละกันครับว่าหรูแค่ โดยตามภาพที่เห็นผม Capture มาจาก Video ครับนะภาพอาจจะไม่ชัดมากเท่าไหร่ แต่ถ้าดูจาก Video จะเห็นว่ามันสุดมากอะครับ

Pool

เป็นInfinited edge pool อยู่ที่ชั้น 24 โดยสระของโครงการนี้จะมีทั้งส่วนที่เป็นIndoor และ Outdoor ซึ่งมาพร้อมกับ Jacuzziแต่ที่สุดแห่งความเก๋ของสระที่นี่ก็คือ สระว่ายน้ำของสระนี้สามารถเปลี่ยนสีได้ด้วยนะค๊าบ แปลว่าเดินไฟ LED ไว้แน่ๆ

Fitness

ห้องFitnessที่ชั้น 25 ซึ่งมาพร้อมกับกระจก Full Height งาน Interior สวยเก๋เหมือนเดิมครับ ซึ่งในชั้นนี้ยังมี Stream และ Sauna ด้วยนะครับ

ในภาพรวมของงานส่วนกลาง ไม่ว่าจะเป็น ขนาด ความหลากหลาย งาน Interior และจำนวนยูนิตแล้ว ผมว่าโครงการนี้ไม่ต่างจากโครงการ Super Luxury อื่นๆ ทั่วไป นอกจากนี้ส่วนกลางที่มาถึง5 ชั้น ซึ่งแปลว่าจำนวนคนใช้ส่วนกลางจะกระจายไปตามชั้นต่างๆ ไม่รวมกันอยู่ที่ชั้นเดียว โดยสิ่งที่ตามมาคือความ Privacy ของตัวผู้พักอาศัยอีกด้วยครับ…อ่อลืมบอกว่างานส่วนกลางของโครงการนี้ยังเปิดถึง 24 ชั่วโมงอีกด้วยนะครับ ปล.แต่สระว่ายน้ำปิดเที่ยงคืนนะ แต่ก็ถือว่าเปิดให้นาน โครงการอื่นทั่วไป 4 ทุ่มก็ปิดละ

Copy link
Powered by Social Snap