Review

รีวิว ไอดีโอ รามคำแหง – ลำสาลี สเตชั่น (Unit Recommend ) Editor’s Choice

Room

Room

โครงการนี้จะเป็นห้องแบบ Fully Fitted สำหรับความสูงของห้องจะมาถึง 2.7 เมตรครับ ซึ่งความสูงนี้จะสูงกว่า Standard  ของโครงการอื่นทั่วไป ที่จะมาประมาณ 2.5 –  2.6 เมตร โดยห้องตัวอย่างจะมี 3 แบบ ครับ เริ่มต้นด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องนอนพลัสและ 1 ห้องนอน แบบ Hybrid สำหรับสิ่งที่ได้ภายในห้องจะประกอบด้วยชุดครัว ห้องน้ำ ตู้เก็บของและตู้เสื้อผ้าครับ หรือพูดง่ายๆคือ ขาดแค่ เตียง ฟูก ที่วางทีวี และโซฟา  นอกนั้นมาครบครับ สำหรับห้องแรกที่เต้จะรีวิวก็คือ

ห้องนอนขนาด 31 ตารางเมตร 

Layout

ก่อนที่จะมาโครงการนี้มีความแอบหวั่นใจอยู่เล็กน้อยว่าจะเป็น 1 ห้องนอนหน้าลึกแบบที่กั้นด้วยกระจกระหว่างห้องนั่งเล่นกับห้องนอนหรือเปล่า แต่พอมาเห็นของจริงแล้ว บอกตรงๆว่าค่อนข้าง Surprised มาก เพราะว่า 1 ห้องนอนของโครงการ ไอดีโอ ลำสาลี – รามคำแหง สเตชั่น  เป็นหนึ่งห้องนอนที่กั้นห้องด้วยประตูแต่ก็มีความเก๋ที่มากกว่า 1 ห้องนอนทั่วไปก็คือ บริเวณผนังห้องนอนฝั่งห้องนั่งเล่นทางโครงการได้ติดกระจกใสให้ด้วยนะ ซึ่งขนาดของกระจกก็ค่อนข้างใหญ่เลยครับ สำหรับครัวในห้องนี้เราได้เป็นครัวปิดด้วยนะครับ ดังนั้นสรุปเลยว่า Layout 1 ห้องนอนขนาด 31 ตารางเมตรเป็น Layout ที่มีความลงตัวและสมบูรณ์มากครับ

ห้องนั่งเล่น

เป็นห้องเกือบเปล่านะครับ ที่บอกว่าเกือบก็เพราะว่าบริเวณหน้าทางเข้าห้องนั่งเล่น ทางโครงการได้ Built in ตู้เก็บรองเท้าและตู้เก็บของไว้ให้ด้วยครับ อย่างไรก็ตามสิ่งอื่นๆที่เห็นในห้องตัวอย่างนั้นแต่งเพื่อเป็นไอเดียนะค๊าบ

ห้องนอน

สิ่งที่ได้ภายในห้องนอนก็คือตู้เสื้อผ้าครับ โดยจะได้ถึง 3 บานเหมือนในห้องตัวอย่างเลยนะ แต่บริเวณหน้าบานจะไม่ใช่กระจกเหมือนในห้องตัวอย่างนะครับ โดยหน้าบ้านของตู้เสื้อผ้าจะเหมือนกับตู้เก็บของที่อยู่บริเวณหน้าห้องเลยครับ ส่วนถัดมาที่เต้ค่อนข้างสนใจเลยก็คืองานกระจกห้องครับ เต้ว่า ณ คอนโดราคาประมาณนี้ Segment นี้ แต่ให้กระจกมาไซด์นี้ เต้ว่าชนะแบรนด์คู่แข่งเลยครับ ไม่ว่าจะเป็น  Life ของ AP หรือ The Base ของแสนสิริ ใน Part นี้ก็ถือว่าทำได้ดีนะ

ห้องครัว

ภายในห้องครัวทุกอย่างที่  Built in เราได้หมดเลยนะครับ ไม่ว่าจะเป็น Top หินเทียม ซิงค์ล้างจาน เตาไฟฟ้า ฮูดดูดอากาศ โดยที่นี่จะใช้เป็น Brand ของ Teka นะหมดครับ นอกจากนี้ โครงการได้กรุ ผนังห้องครัวเพิ่มมาให้ด้วยน๊าาา ในองค์รวมสวยสมราคา

ระเบียง

จะอยู่ติดกับห้องครัวเลยครับโดยบริเวณระเบียงทางโครงการจะเดินก๊อกน้ำและปลั๊กไฟไว้ให้ โดยเราสามารถติดตั้งเครื่องซักผ้าได้ในบริเวณนี้ครับ

ห้องน้ำ

สำหรับเต้แล้วถือว่าเป็นการอัพเกรดครั้งใหญ่ครับ โดยทุกสิ่งทุกอย่างที่เห็นภายในห้องน้ำเราได้หมดเลยครับ ไม่ว่าจะเป็น อ่างล้างมือพร้อมตู้ใต้อ่างที่มาพร้อมกับกระจกเงา ถัดมาจะเป็นสุขภัณฑ์ข อง American Standard และสิ่งสุดท้ายที่ Surprised เต้มากก็คือ กระจกที่กั้นอาบน้ำครับ โดยครั้งนี้ไม่มาแบบบาน Slide แล้วนะครับ  แต่ครั้งนี้ทาง ไอดีโอ ให้เป็นบานสวิงเลยครับ เอาจริงๆนะช่วงหลายๆปีที่ผ่านมาแต่ไม่เคยเห็นโครงการไหนที่ขายราคาตารางเมตรละ 7-8 หมื่นบาท แล้วให้กระจกที่กั้นส่วนเปียกดีขนาดนี้เลย เอาเป็นว่า Spec ตัวนี้ให้ดีกว่าโครงการ Culture อีกนะ55 นอกจากนี้ภายในบริเวณที่อาบน้ำทางโครงการยังเจาะผนังเพื่อให้เราสามารถวางของได้ด้วยอีกนะครับ สรุปแล้วใน Part นี้ ให้ไปเลย 10 คะแนนเต็ม ไม่มีหักครับของที่ได้เทียบกับราคาขาย Flawless ครับ

1 ห้องนอน Plus ขนาด 34.5 ตารางเมตร 

Layout

อารมณ์ในภาพรวมจะคล้ายๆกับ 1 ห้องนอนก่อนหน้านี้นะครับ แต่ทางโครงการจะกั้นห้องเพิ่มให้อีก 1 ห้องบริเวณห้องนั่งเล่นกับระเบียงครับ โดยห้องนี้เราสามารถออกแบบให้เป็นห้องนอนหรือห้องทำงานก็ได้ครับ อย่างไรก็ตามเนื่องจากพื้นที่ของห้องนั่งเล่นมีไม่มากนักเพราะบางส่วนของห้องนั่งเล่นได้แบ่งพื้นที่ไปให้ห้อง Multi – purpose room แล้ว ดังนั้นครัวของห้องนี้จะไม่มีการกั้นห้องเป็นครัวปิดนะครับ 

ห้องครัว

หลังจากเดินเข้ามาภายในห้องก็จะพบกับห้องครัวเลยครับโดยสเปคในภาพรวมจะเหมือนกับ 1 ห้องนอนก่อนหน้านี้นะครับ แต่สิ่งที่เพิ่มเข้ามาสำหรับห้อง Type นี้ก็คือโครงการ Built in โต๊ะทานข้าวเล็กๆไว้ให้บริเวณครัวด้วยนะ แต่อย่างไรก็ตามแอบเสียดายนิดนึงตรงที่โต๊ะทานข้าวบริเวณนี้พับไม่ได้ ถ้าพับได้จะเพิ่มพื้นที่บริเวณครัวให้มีมากยิ่งขึ้น สำหรับไฮไลท์ของห้องครัวคงหนีไม่พ้นตู้เก็บของและตู้เก็บรองเท้าขนาดใหญ่ที่อยู่ในบริเวณครัว

ห้องนั่งเล่น 

จะอยู่ติดกับชุดครัวเลยละครับแฮะๆ โดยในบริเวณนี้จะเป็นพื้นที่เปล่าๆนะครับไม่มีเฟอร์นิเจอร์อะไรให้ครับ

ห้องอเนกประสงค์

เป็นส่วนที่ติดอยู่กลับห้องนั่งเล่น โดยทางโครงการกั้นห้องด้วยกระจกบานสไลด์เพื่อความโปร่งอีกด้วยครับ สำหรับไอเดียในการแต่งห้องนี้ เราสามารถดีไซน์ห้องนี้ให้เป็นห้องทำงาน หรือใครที่ชอบขายของออนไลน์ก็สามารถปรับแต่งห้องนี้ให้เป็นห้องที่ใช้สำหรับการ Live  ขายของหรือจะเปลี่ยนเป็นห้องเก็บของหรือห้องแต่งตัวก็ได้นะครับ โดยทางโครงการได้ติดตั้งแอร์ให้อีก 1 ตัวด้วยครับ

ระเบียง

อยู่ติดกับห้องห้องอเนกประสงค์ครับ โดยระเบียงห้องนี้จะยังคงเหมือนกับห้อง 1 ห้องนอนก่อนหน้านี้ทุกอย่างครับ 

ห้องนอน

เป็นห้องเปล่าๆเลยครับ โดยสิ่งที่ได้จะเป็นตู้เสื้อผ้าภายในห้องครับ ส่วนตัวแล้วแอบชอบตำแหน่งของตู้เสื้อผ้าห้อง Type นี้ เพราะตำแหน่งที่วาง ดูเป็นสัดเป็นส่วนดี อารมณ์คล้ายๆกับ walk in closet เบาๆ

ห้องน้ำ

ความเก๋ของห้องน้ำ Type ก็คือ สามารถเข้าและออกได้จากห้องนั่งเล่นและห้องนอนครับ สำหรับ Spec ภายในห้องน้ำยังคง เหมือนกับ 1 ห้องนอนก่อนหน้านี้นะครับ 

มีห้องนอน Hybrid  ขนาด 31 ตารางเมตร

เป็นห้องดีไซน์ใหม่ครับ และขอบอกเลยว่าประทับใจมากครับเพราะเป็นการ Maximize ใช้พื้นที่อย่างคุ้มค่ามากถึงมากที่สุด โดยพื้นที่ชั้นล่างจะอยู่ที่ 31 ตารางเมตร ซึ่งในบริเวณนี้จะประกอบด้วย ครัวปิด พื้นที่นั่งเล่น ห้องเก็บของใต้บันไดและก็ห้องน้ำ ครับ 

สำหรับชั้น 2 หรือชั้นลอยนั้นจะมีพื้นที่ถึง 16 ตารางเมตร ซึ่งในชั้นนี้จะประกอบด้วยห้องห้องนอน และส่วนที่ 2 ที่เต้ถือว่าเป็น Highlight ของชั้นนี้เลยก็คือทางโครงการได้ Built in พื้นที่บนอากาศเพิ่ม โดยเริ่มต้นจากบริเวณประตูห้องนอนไปชนผนังอีกฝั่งของห้องเลยครับ สรุปแล้วคือห้องนี้พื้นที่ฟรีๆเยอะมากครับ

ห้องครัว

หลังจากเราเข้ามาภายในห้องแล้ว เราก็จะพบกับห้องครัวครับ สำหรับ Spec ของห้องครัวนั้นจะเหมือนกับ 1 ห้องนอน ก่อนหน้านี้ทุกประการเลยครับ แต่ห้อง Hybrid จะมี Space ในห้องครัวที่ใหญ่กว่า อย่างไรก็ตามเต้แอบแปลกใจว่าทำไมห้องนี้ทางโครงการไม่ได้ Built in ตู้เก็บของไว้ให้? ทั้งที่มี Space เหลือแบบมากมาย ในส่วนนี้เต้แอบม่ายเข้าจ๋ายยย แต่ก็ช่างมันเถอะห้องนี้ราคาแค่ 3 ล้านกว่าบาทเอง55 ได้ครัวปิดด้วยนะ

ห้องน้ำ

ห้องน้ำของห้อง Hybrid จะอยู่ติดกับห้องครัวเลยครับ โดย Spec จะเหมือนกับห้องก่อนหน้านี้เกือบทุกประการเลยครับ โดยจะมีหนึ่งสิ่งที่แตกต่างกันเล็กน้อยก็คือ บริเวณใต้กระจกเงาของห้องนี้จะมีที่วางของให้ด้วยนะครับ 

ห้องนั่งเล่น

พื้นที่ใหญ่มากโดยบริเวณนี้จะมีความสูงถึง 4.45 เมตร เลยครับโดย Highlight ที่สะดุดตาเต้มากก็คืองานกระจกที่มีความสูงมากนอกจากนี้ทางโครงการยังออกแบบให้มีหน้าต่างบริเวณนี้ด้วยนะครับ ซึ่งเราสามารถเปิดได้ด้วย เอาจริงๆนะปกติแล้วห้องที่เป็นสไตล์นี้จะไม่ค่อยมีหน้าต่างให้เราสามารถเปิดได้เท่าไหร่ครับ อย่างไรก็ตามแอบมีติเบาๆนิดนึงนะ เต้ว่าโครงการซอยกระจกถี่ไปทำให้ความ Grand ของห้องหายไปหน่อย แต่พอกลับมาดูใบราคาอีกรอบ  3 ล้านกว่าบาท  OK  ผ่านไม่ถือว่าเป็นตำหนิของห้องครับ ราคาดีขนาดนี้ เต้มองข้ามได้ทุกเรื่อง 

ปล.สำหรับงาน Interior ที่เห็นนั้นเราไม่ได้นะครับ ห้องจริงที่เราจะได้นั้นจะเป็นห้องเปล่าๆครับ ที่แต่งภายในห้องนั้นเพื่อให้ดูเป็นไอเดียว่าเราสามารถทำอะไรกับห้องนี้ได้บ้างค

ระเบียง

เหมือนห้องก่อนๆนะครับ ผนังปูนทาสี ปลั๊กไฟ ก๊อกน้ำครับ

ห้องเก็บของ

ห้อง Hybrid มีห้องเก็บของด้วยนะครับ โดยจะเป็นห้องใต้บันไดครับ สำหรับพื้นที่ในการเก็บของนั้นค่อนข้างเยอะเลยนะ โดยเต้ขอชมเสียงดังๆว่า ขอบคุณที่ทำประตูห้องเก็บของที่มีขนาดใหญ่ ในหลายๆครั้งที่เต้ไปดูห้องเก็บของสไตล์นี้ ประตูที่ทำให้จะมีขนาดเล็กมากถึงมากที่สุดคนตัวสูงอย่างเต้จะเข้าออกลำบากมากแต่ที่นี่ได้ ลบ Pain point ในเรื่องนี้ออกแล้ว สรุปคือทำออกมาได้ดีมากครับ

บันได

ทำออกมาได้ดีครับไม่ชันไม่เล็กเดินขึ้นลงสะดวกครับ แต่อย่างไรก็ ตาม Spec ของบันไดในห้องจริงอาจจะแตกต่างกับห้องตัวอย่างอยู่ประมาณหนึ่ง โดยห้องจริงนั้นเราจะไม่ได้ราวกันตกที่เป็นกระจก นอกจากนี้บริเวณส่วนที่เป็นไม้เหนือกระจก Spec ของจริงที่จะได้นั้น จะเป็นเหล็กพ่นสีดำนะ แต่เอาจริงๆก็ไม่มีประเด็นครับ เพราะหลังจากที่หันมาดูราคาอีกครั้งแล้วเต้มองข้ามทุกเรื่องเหมือนที่ผ่านมา

พื้นที่ชั้นลอย

เป็นงานดีไซน์ที่ฉลาดมากเพราะว่าเป็นการนำพื้นที่ในอากาศมาสร้างพื้นที่เพิ่ม โดยทางโครงการได้  Design  ห้องตัวอย่างบริเวณนี้ให้เป็นพื้นที่ทำงาน แต่ถ้าเราไม่ชอบก็เปลี่ยนได้นะครับ พื้นที่บริเวณนี้ฟรีๆเลยครับ เราอาจจะทำเป็นพื้นที่เก็บของเพิ่มหรือโต๊ะทำงานเหมือนห้องตัวอย่างก็ได้ แต่สำหรับเต้แล้ว เต้จะใช้เป็นพื้นที่บริเวณนี้เล่นโยคะครับเพราะ Space ที่ให้มานั้นบอกเลยว่าเหลือเฟือมากๆครับ

ห้องนอน

ได้เป็นห้องนอนปิดนะครับดีใจมากดีใจแทนคนซื้อด้วยเพราะว่าช่วงเวลานอนไม่ต้องเปิดแอร์ทั้งห้องเหมือนห้อง Hybrid รุ่นเก่าแล้ว ใครที่เคยมีห้อง Hybrid รุ่นก่อนหน้านี้ ก็พอจะเห็นแล้วว่าปัญหาอีกอย่างหนึ่งซึ่งหลีกเลี่ยงไม่ได้ก็คือการที่เราต้องเปิดแอร์ทั้งห้องทุกเวลาเพราะทางโครงการไม่ได้กั้นห้องไว้ให้ แต่ถ้าเราซื้อห้อง Hybrid ห้องนี้เราจะได้ห้องนอนแบบปิด ดังนั้นปัญหาเรื่องค่าไฟสูงก็จะหายไปอ่อ!ลืมบอกว่าห้องนี้เราจะได้ตู้เสื้อผ้า Build in เหมือนห้องก่อนๆด้วยนะครับ

ประมาณนี้นะค๊าบ 3 ห้อง 3 Styles โดยเต้จะขอสรุปสั้นๆดังนี้คือ

ทุกอย่างภายในห้องของแต่ละ Room type คือดีมากแทบจะไม่มีตำหนิเลย อย่างไรก็ตามถ้าเต้เห็นตำหนินิดนึง แต่หลังจากเต้มาดูราคาที่โครงการขายแล้ว เต้แอบงงนะ!!!! เพราะตำหนิที่เห็นก็จะมลายหายไปได้ในทันที ก็อย่างที่พูดหลายๆครั้งก่อนหน้านี้ในโพสต์ของ Facebook  ว่า ด้วย Location + ราคาขายของโครงการนี้ ยังไงก็ต้องซื้อครับเพราะราคาดีจริงๆ เอาจริงๆนะอยากจะพูดว่าราคา “ถูก” เลยละ?  คำว่า “ถูก”  ปกติแล้วในภาษา Marketing  จะไม่ค่อยอยากให้ใช้คำนี้เท่าไหร่ เพราะว่ามันดู Devalue  สินค้า โดยโครงการอยากให้ใช้คำว่า “ราคาดี” มากกว่าแต่สำหรับโครงการนี้เต้ขอใช้คำว่า “ถูก” นะครับเพราะอยากให้คนอ่านรู้สึกในสิ่งที่เต้มีๆต่อโครงการแบบชัดๆว่าโครงการนี้คุ้มค่าและดีจริงๆและดีในทุกมิติไม่ว่าจะเป็น ที่ตั้ง ราคาขาย คุณภาพสินค้า คือมันครบมากๆครับ

Unit Recommend

เต้คงไม่แนะนำทุก Layout เพราะหัวข้อคือ “ห้องที่แนะนำ” โดยห้องที่แนะนำของเต้นั้นเต้ขอใช้ห้องที่เต้ซื้อจริงนะครับ และห้องนั้นก็คือห้อง Studio 24 ตารางเมตรครับ ซึ่งเต้ว่าเป็นห้องที่อยู่ในใจของใครหลายๆคน

บางคนอาจสงสัยว่าแล้วห้องตำแหน่งไหนล่ะที่ว่าดี…..สำหรับเต้แล้ว ถ้าตัดห้องตำแหน่ง 11 ออกไป (ซึ่งห้องนี้จะอยู่หน้าห้องขยะ) ทุกตำแหน่งของห้องสตูดิโอขนาด  24 ตารางเมตร คือซื้อได้หมดทุกห้องครับครับ ไม่มีห้องไหนที่จะบล็อกวิวเลยครับ(ยกเว้นชั้น 8 ตำแหน่ง 21 ที่อาจมีลุ้นที่จะเห็นหอพักข้างๆ แต่ชั้น 9 ชั้น เป็นต้นไปก็น่าจะพ้นแล้วครับ) 

สำหรับตำแหน่ง 11 ถึงแม้ว่าจะเป็นห้องที่มีตำหนิอยู่เล็กน้อย แต่สำหรับห้องตำแหน่งนี้เต้เชื่อว่า จะเป็นห้องที่ราคาดีที่สุดของทุกชั้น และจะเป็นห้องโปรโมชั่นที่ขาย จะขายใน 1.69 ล้าน อีกด้วยครับ เอาจริงๆนะเต้ว่าถึงแม้ว่าตำแหน่งนี้จะอยู่หน้าห้องขยะ แต่ว่าประตูห้องขยะมีการหลบไม่ให้อยู่ตำแหน่งเดียวกันกับห้องชุด ส่วนตัวแล้วเต้ว่าก็ไม่แย่นะครับ อย่างไรก็ตามถ้าไปเทียบกับห้องตำแหน่งอื่นก็ต้องยอมรับว่าอาจจะด้อยกว่าบ้าง

ถัดมาหลังจากเราได้แบบห้องที่เราชอบแล้ว เรามาดูตำแหน่งห้องและทิศกันครับว่า ตำแหน่งห้องและทิศที่ดีที่สุดของห้อง Studio ขนาด 24 ตารางเมตร สำหรับเต้แล้วคือ ตำแหน่งใดและทิศอะไร? 

ตำแหน่งห้องและทิศที่ดีที่สุดของเต้สำหรับโครงการนี้ก็คือทิศใต้ ตำแหน่ง 05, 06 นะครับ เพราะว่า

  • Layout ที่มีความแปลกกว่า 24 ตารางเมตร Type อื่นๆ
  • ลมเกือบทั้งปี
  • วิวก็จะโล่งๆ
  • ชั้นที่ไม่สูงมากเรายังได้วิวสวนและวิวสระอีกด้วยนะค๊าบ 

ด้วยความครบขนาดนี้ ดังนั้น 2 ห้องนี้จะเป็นห้อง Studio ที่ราคาสูงกว่าตำแหน่งอื่นอย่างแน่นอน แต่เต้ก็ยังเชื่อว่าคนก็คงแย่งอยู่ดี เพราะความ  Unique ที่ไม่เหมือนใคร

 

และไหนๆก็มาเรื่องทิศแล้ว ไปให้หมดทุกทิศเลยละกัน

 

สำหรับทิศเหนือห้องตำแหน่ง 21 จะเป็นห้องสตูดิโอห้องเดียวของทิศนี้ แต่ถ้าเลือกห้องฝั่งนี้ให้เลือกตั้งแต่ชั้น 9 เป็นต้นไปก็จะพ้นหอพักบริเวณรั้วโครงการครับ แต่ถ้าให้วิวดีๆหน่อยก็ซื้อชั้น 10 + ก็ได้ครับ จะได้ไม่เห็นหอพักในระยะสายตา สำหรับเต้แล้ว ทิศนี้จะเป็นทิศที่ปลอดภัยที่สุดทิศหนึ่งเพราะว่าจะไม่มีตึกสูงในระยะใกล้ที่สามารถสร้างได้เลยเนื่องจาก ถัดจากตัวโครงการออกมาประมาณ 50 เมตร ก็จะเป็น สถานี MRT ลำสาลี นั่นเองครับ ทำให้สร้างอะไรบริเวณนี้ไม่ได้อยู่แล้วครับ

และทิศสุดท้ายจะเป็นทิศตะวันตกครับ เอาจริงๆวิวก็ไม่มีอะไรมากนะครับโล่งๆ อาจจะเห็นโครงการของเพื่อนบ้านๆแต่ก็ไกลๆๆครับ เพราะระยะห่างจากตัวโครงการถึงโครงการเพื่อนบ้านอยู่ที่ประมาณ 3xx เมตร ครับ ไกลอยู่นะครับไม่ใกล้เลย สรุปคือสำหรับตำแหน่งห้องของทิศนี้เอาจริงๆก็ไม่ได้มีประเด็นอะไร ซื้อได้หมดทุกห้องครับ อย่างไรก็ตามบางคนอาจจะกังวลเรื่องอากาศร้อนบ้างเพราะเป็นทิศตะวันตก แต่เอาจริงๆนะช่วงที่พระอาทิตย์ตกดินเต้ว่าหลายๆคนคงยังกลับไม่ถึงห้องหรอกครับ เพราะต้องออกไปทำงานกลับมาอีกทีพระอาทิตย์ตกดินแล้วครับ ดังนั้นส่วนตัวแล้วทิศนี้ก็ไม่เป็นประเด็นสำหรับเต้นะครับ 

Floor Plan

Room Layout

ก็ประมาณนี้ครับสำหรับ Unit Recommend ของเต้ครับ เป็นห้องที่เต้ซื้อจริง ดังนั้นใครสนใจจะซื้อตามเต้ด้วยก็ได้นะครับเพราะเต้มั่นใจว่าห้องนี้ซื้อลงทุนได้ครับ…ว่าเต้ใครจะทายถูกไหมน๊า? ว่าเต้ซื้อห้องไหนไปเอย? 

Copy link
Powered by Social Snap