รีวิว Skywalk (Editors’ choice)

25/05/2012

Lobby, ลิฟท์

Lobby

อยากบอกว่า Lobby ที่ชั้น 1 นั้นธรรมดามากถึงมากที่สุดครับคือประมาณว่าไม่มีอะไรเลยครับเหมือน Theme ของตกแต่งนั้นก็ดูเฝื่อนๆเช่นรูปภาพต้นไม้ที่ Lobby ผมว่ามันไม่เข้ากับ Lobby เท่าไหร่เลยครับ ผมว่า Dcondo บางที่ยังจัด Lobby ได้น่าสนใจกว่านี้เลยครับ

โถงลิฟท์ + ลิฟท์

แต่พอเข้ามาในโซนของโถงลิฟท์นั้นเหมือนโรงแรม 5 ดาวเลยครับสวยหรูดีครับ แต่เป็นความสวยหรูที่ออกแนว Classic นิดๆครับ โถงลิฟท์แต่ละชั้นมีการตกแต่งไว้อย่างสวยงามครับทางเดินภายในชั้นกว้างใหญ่และสวยงามดีครับมีการใช้แกรนิโต้ปูเล่นสลับลายซึ่งก็ทำออกมาได้ดีครับ โดยส่วนตัวนั้นค่อนข้างประทับใจใน Design และงานในภาพรวมครับ นอกจากนี้โครงการนี้ยังมีลิฟท์สำหรับคนที่ใช้ Wheelchair ด้วยนะครับ ดูใส่ใจในรายละเอียดดีครับ

อีกส่วนหนึ่งที่น่าสนใจคือโครงการนี้คือภายในระเบียงทางเดินแต่ละชั้นนั้นเป็นวงกลมดังนั้นทุกห้องสามารถเดินเป็นวนถึงกันได้ โดยตรงกลางของตึกจะเป็นโพรง กล่าวคือทุกชั้นสามารถมองลงไปข้างล่างได้ หรือมองขึ้นข้างบนได้ข้อดีหลักๆที่ผมเห็นคือการระบายอากาศในอาคารจะทำได้ดีไม่อบเหมือนหลายๆโครงการที่ผมเคยเห็นมา ผมว่าโครงการค่อนข้างลงทุนนะครับในส่วนนี้เพราะใช้เนื้อที่ไปไม่ใช่น้อยเลยครับ เพราะถ้าจะเอาเนื้อที่ในส่วนดังกล่าวมาทำห้องคงจะได้เงินมากกว่า

Copy link
Powered by Social Snap