รีวิว Skywalk (Editors’ choice)

25/05/2012

Facilities

Facilities

Facilities ที่นีมีมากมายครับเนื่องจากวันที่ผมไปนั้นส่วนกลางยังไม่เสร็จเรียบร้อยเช่นบางห้องยังเป็นปูนเปล่าๆไม่มีอะไรเลยดังนั้นวันนี้ผมจะขอกล่าวเฉพาะส่วนกลางที่เสร็จแล้วละกันนะครับ ซึ่งผมว่าส่วนกลางที่นี่ใหญ่จริงครับแต่จะทำให้ผมผิดหวังหรือเสียเวลาที่เฝ้ารอหรือไม่นั้นมาดูกันครับ

Pool+Waterfall+Aquarium

บรรยากาศรมรื่นมากครับชอบจริงๆครับ อย่างไรก็ตามแรกๆผมจำได้ว่าเค้าจะทำสระว่ายน้ำให้เหมือนมีหาดใช่ไหมครับแต่พอมาดูแล้วไม่มีหาดนี่นา ถ้าตัดเรื่องนี้ทิ้งไป ผมค่อนข้างชอบคับกับ Design สระของที่นี่นะผมว่าสวยดี แต่คนที่ชอบว่ายน้ำแบบจริงจังอาจจะไม่ชอบสระที่นี่เท่าไหร่เพราะโค้งเหลือเกินครับว่ายไปว่ายมาอาจชนขอบสระได้ ขนาดของสระนั้นผมว่าขนาดกลางๆครับไม่เล็กหรือใหญ่เกินไปครับ โดยทางโครงการมี Slider ให้ด้วยครับชอบอ่าาาาา ถ้าอยู่ที่นี่ผมคงไปเล่นแล้วส่วนนี้ชอบๆๆครับ

ส่วนน้ำตกและAquariumนั้นเป็นส่วนหนึ่งของสระน้ำ น้ำตกนั้นสูงใช้ได้เลยครับเสียงของน้ำตกนั้นดังมากเลยครับชั้นสูงๆก็ได้ยินครับผมชอบนะครับให้ความรู้สึกสงบดีครับ ส่วน Aquarium นั้นตอนที่ไปนั้นยังไม่เห็นปลาเลยครับ คงอีกสักพักครับตอนแรกผมนึกว่าจะเป็นตู้ขนาดใหญ่เลยแต่เท่าที่เห็นที่เห็นผมว่ามันคล้ายๆบ่อเลี้ยงปลามากกว่าครับ Aquarium นั้นผมว่ามันเป็นอะไรที่ต้องยิ่งใหญ่กว่านี้ครับ หรือถ้าโครงการยังสร้างในส่วนนี้ไม่เสร็จผมขออภัยด้วยนะครับ แต่เท่าที่เห็นตอนนี้ยังไม่โดนเท่าไหร่ครับ ดูเหมือนใช้ศัพท์เกินจริงเล็กน้อย

Gym

ต่ำแหน่งที่ตั้งนั้นอยู่ใกล้ๆกับสระว่ายน้ำครับแต่จะต้องเดินขึ้นบันไดไปนิดนึงครับ ขนาดแอบเล็กไปนิดครับเครื่องเล่นก็มีพอประมาณแต่ผมว่าอาจไม่พอในอนาคตถ้าเทียบกับจำนวนยูนิตครับ การตกแต่งในภาพรวมผมว่าออกมาดีครับ ส่วนของ Brand ของเครื่องเล่นก็ดูเป็นของมี Grade ดีครับ ไม่ใช่เหมือนของไก่กาอาราเล่เหมือนหลายๆโครงการที่ผมเห็นมา ในส่วนนี้ผมถือว่าผ่านครับ

Blue Sky Lobby

ตำแหน่งที่ตั้งนั้นอยู่บนชั้น 46 ครับ อยากจะบอกว่าวิวที่นี่นั้นมันสุดยอดมากครับ เห็นแล้วเคลิ้มกันไปเลย กลับมาที่ Lobby ดีกว่า ในส่วนของ Lobby ในชั้นนี้นั้นผมว่าน่าจะเป็น Double Volume ครับการตกแต่งในภาพรวมนั้นถือว่า Grand ดีครับแต่แอบแก่นิดๆ ออกแนวโรงแรมแบบclassicเล็กๆ แต่ผมว่าผู้ใหญ่น่าจะชอบครับ แต่เด็กๆอย่างผมยังไม่ใช่แนวสักเท่าไหร่ครับ แต่ถามว่าทำออกมาได้ดีไหมผมว่าโครงการทำออกมาได้ค่อนข้างดีครับ

ความจริงแล้วนั้นส่วนกลางยังมีมากกว่านี้ครับเช่น Learning Lounge, Kid Space, Putting Green, Meditation Room, หลายๆอย่างนั้นยังไม่เสร็จเรียบร้อย ผมเลยขอข้ามไม่รีวิวนะครับ แต่ถ้าผมได้ข้อมูลเพิ่มเติ่มอย่างไร ผมจะมารีวิวเพิ่มทีหลังนะครับ กล่าวสรุปในส่วนกลางนั้นมีหลากหลายครับ ถึงแม้บางส่วนอาจจะดูธรรมดาไปบ้างครับ แต่วัสดุที่ทางโครงการจัดให้หลายๆส่วนนั้นถือว่าดีเลยครับ

Copy link
Powered by Social Snap