รีวิว Skywalk (Editors’ choice)

25/05/2012

ห้องชุด

แรกสัมผัส

ห้องชุดของโครงการนี้มาแบบห้องเปล่าครับ แต่โครงการจะมีการเตรียมชุดครัวกับห้องน้ำให้ครับ ความสูงของห้องอยู่ที่ 2.6 เมตร โดยพื้นที่ได้จะเป็นพื้นลามีเนตทั้งห้องครับ นอกจากนี้ทางโครงการยังติด Wall ให้ทุกห้องด้วยครับ ผมว่าช่วงนี้เป็น Trend นะเห็นแถมกันจังเลย ผมไม่แน่ใจว่าเป็นการคืนกำไรให้ลูกค้าหรือว่าเป็นการปิด Defect อิอิ 😉 เข้าเรื่องต่อดีกว่า ห้องที่ผมได้เข้าไปนั้นจะเป็นห้อง Studio กับ ห้อง 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำครับ ผมเลยไม่รู้ว่าจะรีวิวห้องไหนดีเอาเป็นว่าผมพูดแบบรวมๆละกันนะครับ

ห้อง Studio

ห้องจะเป็นในรูปสี่เหลี่มผืนผ้าเลยครับโดยตำแหน่งครัวจะติดกับประตูทางเข้าเลยครับผมชอบ Layout แบบนี้มากครับเพราะสามารถกั้นห้องได้ง่ายครับจะทำเป็นบาน Slide กระจกก็สวยไม่น้อย ผมว่านะทางโครงการก็เหมือนรู้งานโดยโครงการเตรียมแอร์ไว้ให้สองตัวเลยครับ

2 ห้องนอน

เป็นห้องเปล่าเหมือนกันครับแต่โครงการเตรียมแอร์ให้ทุกห้องเลยครับ ไม่รู้จะรีวิวอะไรเพราะเป็นห้องเปล่า จบ. ไปห้องครัวดีกว่า

ห้องครัว

ชุดครัวที่นี่สวยครับหน้าบานกระจกมีสีดำนั้นทำให้ชุดครัวของที่นี่ดูดีขึ้นมากมาย แต่! ผิดหวังกับเตาไฟฟ้า Sink แล้วก็ Tap อ่ะ ผมไม่อะไรนะถ้าคนที่ซื้อโครงการนี้ที่ราคาที่ต่ำกว่า 9 หมื่นบาทต่อตารางเมตร แต่ถ้าซื้อสูงกว่านี้ผมว่า ของที่ให้นั้นดูถูกไปหน่อยไม่สมราคากับคนที่ซื้อตารางเมตรละ 1xx,xxx ครับเปลี่ยนด่วน ความจริงแล้วทางโครงการจะทำเหมือนโครงการ AEQUA ที่สุขุมวิท 49 ก็ได้นะครับ คนที่ซื้อช่วงหลังราคาแพงกว่าช่วงแรกๆ แต่ทางโครงการก็มีการอัพ Spec ห้องให้สูงกว่าห้องที่ซื้อในช่วงเปิดตัวครับ ถึงราคาของที่อัพให้จะไม่สูงเท่าไหร่มูลค่าราคาของโครงการที่เพิ่มขึ้น แต่ผมว่าก็เป็นการสร้างความแตกต่างให้คนที่ซื้อทีหลังไม่ลังเลมากครับ นอกเรื่องอีกแล้วเรา สรุปคือชุดครัวสวยและหรูดีครับ แต่ติดตรงอุปกรณ์ดังกล่าวดูขัดตาไปหน่อยครับ

ห้องน้ำ

งงกับโครงการนี้จริงครับผมว่า Spec ของห้องน้ำ ในห้องของ Studio นั้นดูดีกว่า 2 Beds มากมาย(ไม่แน่ใจห้อง 1 Bed) เช่น Studio นั้นให้ Rain shower แต่ห้อง 2 Beds ให้เป็นฝักบัวธรรมดาม๊ากกกก หรือห้อง Studio ให้เป็นตู้อาบน้ำแบบกระจก Temper แต่ห้อง 2 Beds ไม่มีแม้กระทั่งกระจก Temper กั้นไม่ให้น้ำกระเด็นไปโดนตู้ใต้อ่างล้างมือดูภาพประกอบได้ครับ(ผมว่าอาบไปไม่กี่วันตู้ใต้อ่างล้างมือบวมน้ำแน่ครับ) ในภาพรวมนั้นทั้งห้องปูด้วยแกรนิโต้ 60*60 ทั้งห้องครับ สุขภัณฑ์ที่มากับห้องน้ำนั้นผมว่าค่อนข้างธรรมดาไปนิด บางชิ้นผมว่าออกถูกไปเลยเช่นสายชำระครับ ก๊อกนั้นก็มาจาก Dcondo รามเลยครับ แต่ถ้ามองในองค์รวมไม่เจาะไปที่ชิ้นใดชิ้นหนึ่ง ผมว่าก็สวยงามดีครับ

ห้องน้ำ 1 ห้องนอน

ห้องน้ำ 2 ห้องนอน

 

Copy link
Powered by Social Snap