Apple Condo (Editors’ choice)

30/07/2012

ทำเลที่ตั้ง, รอบโครงการ

ทำเลที่ตั้ง

เป็นอีกครั้งแรกที่รีวิวโครงการในซอยนี้ครับความจริงแล้วในซอยนี้นั้นถือว่าเป็นซอยที่มีคอนโดขึ้นมากมายไม่ว่าจะเป็น LPN, Icondo, Notting Hill, Knight bridge และน้องใหม่ล่าสุด Kensington ที่จะเป็นตึกสูงที่กำลังเปิดขายในเวลานี้ด้วยราคาเปิดตัวอยู่ที่ 7x,xxx บาทต่อตารางเมตรผมว่าแรงไม่ใช่น้อยครับ นอกเรื่องอีกแล้วกลับมาที Apple Condo ของเราดีกว่าครับ Apple Condo ของเรานั้นถือว่าค่อนข้างเสียเปรียบเล็กน้อยถ้าเทียบกับบางโครงการที่ผมกล่าวมาเนื่องจากโครงการเหล่านั้นบางโครงการติดถนนแบริ่งเลยหรือบางโครงการถึงเข้าซอยไปหน่อยแต่ก็เดินไปรถไฟฟ้าได้ อย่างไรก็ตามโครงการลบข้อเสียเปรียบโดยการมีบริการรถรับส่งไปที่ BTS

ส่วนเรื่องร้านค้าของกินนั้นบริเวณปากซอยแบริ่ง 34 มี Tesco และ Big C มินิอีกด้วยครับรวมทั้งภายในซอยแบริ่ง 34 ก็มีร้านค้าและร้านอาหารขายมากมายอยู่แบบสบายๆของทานเพียบถือว่า Location นั้นน่าสนใจสำหรับโครงการไม่ติดรถไฟฟ้าเลยครับ

รอบๆโครงการ

เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ผมเข้าไปแล้วรู้สึกว้าววววตั้งแต่เห็น Architecture ภายนอก น้อยโครงการนะครับที่ทำให้ผมรู้สึกแบบนี้ขอย้อนความไปเมื่อประมาณ 1 ปีที่แล้วก่อนครับว่าผมได้รับ Brochure ของโครงการนี้จากที่ไหนจำไม่ได้ละผมก็ดู Render ตึกใน Brochure ผมก็นึกในใจว่าทำเวอร์อีกละของจริงทำไม่ได้หรอกเหมือนมาหลอกขาย แต่วันที่ผมเข้าไปเห็นนั้นผมขอบอกว่ามันสวยมากครับ เข้า Concept ผมมากมี Character มี Style ไม่เหมือนใครที่สำคัญโครงการล้านนิดๆครับ ผมค่อนข้างมั่นใจว่าโครงการนี้เป็นโครงการล้านนิดๆที่ออกแบบบริเวณรอบๆโครงการและตัวตึกที่สวยที่สุดแล้วครับ ไม่รู้จะติอะไรเลยถ้าจะติขอต้นไม้รอบๆรั้วให้มากกว่านี้อีกนิดก็พอครับ สรุปในภาพรวมประทับใจผมมากครับ ผมว่าโครงการ Low Rise หลายโครงการที่ตารางเมตรละแสนที่ผมเคยเห็นมาหลายๆโครงการยังสวยเทียบที่นี่ไม่ได้เลยครับ

Copy link
Powered by Social Snap